Cách Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Bằng Clip

vuquoc1993

Thành viên
Tham gia
2/4/2017
Bài viết
0
Video – phương tiện truyền thông tốt nhất trong thế kỷ 21. Đã có quá nhiều minh chứng về sự hiệu xuất của Clip trong giới thiệu và truyền thông. Hãy cùng nghiên cứu cách xây dựng thương hiệu Tổ Chức bằng Video và thúc đẩy sự phát triển thương hiệu của bạn nhanh nhất với tri phí thấp nhất.
Ứng dụng Video vào xây dựng thương hiệu Tổ Chức và Service

Với mỗi Sản Phẩm hay Cá Nhân, khi bắt đầu vào kinh doanh việc dầu tiên mà chúng ta cần phải làm ngay đó chính là định hình thương hiệu. Việc xây dựng thương hiệu ảnh hưởng rất nhiều đến phương thức và kết quả hoạt động kinh doanh. Sản Phẩm của bạn có tốt đến đâu mà thương hiệu của bạn không ai biết đến, không ai nhìn thấy thì đó là sự thất bại hoàn toàn.
Hoa Ban Food, một kênh Phim chia sẻ về các món ăn Tây Bắc đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Mình chứng cho điều đó là kênh này trên Youtube đã có hơn 1,5 triệu đăng ký theo dõi. Thương hiệu Hoa Ban Food đã và đang lan tỏa đến rất nhiều người, và mặc dù chỉ là một kênh Phim chia sẻ đến mọi người về món ăn ngon tại Tây Bắc nhưng đã và đang trở thành một kênh thương hiệu kinh doanh cực tốt.
Bài viết được tham khảo tại: https://bigstarmedia.vn/xay-dung-thuong-hieu-san-pham.html, hãy ghé thăm bài viết gốc để ủng hộ tác giả.
Hoa-ban-food.jpg

Điều đó đã và đang ảnh hưởng như thế nào đến việc kinh doanh của Hoa Ban Food. Dưới đây sẽ là các dẫn chứng cho việc xây dựng thương hiệu bằng Phim.
Dưới đây là thông số được đo lường bỏi một công cụ cực uy tin của thế giới là Similarweb để đưa ra được các con số về website mà Hoa Ban Food đang dùng làm kinh doanh.
Thong-so-1.jpg

Thông số về lượng traffic vào website hàng tháng
Như các bạn có thể thấy, lượng traffic cực khủng vào website kinh doanh thương hiệu này đang là khoảng 300.000/ tháng, và trong đó có rất nhiều đến từ social chính là Facebook và Youtube.
thong-so-2.jpg

Thông số về lượng traffic
Chúng ta có thể thấy được rằng có rất nhiều traffic vào từ Driect (lượng traffic vào thẳng website thường là do nhớ thương hiệu), đây là mình chứng chính xác nhất của việc áp dụng Video vào xây dựng thương Công ty.
Hiểu được tầm quan trọng của Clip trong xây dựng thương hiệu, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những kiến thức có thể giúp các bạn xây dựng thương hiệu bằng Clip. Chắc chắn đây sẽ là những chia sẻ cực kỳ hữu ích.
Cung cấp giá trị cho khách hàng tiềm năng

Đầu tiên bạn phải nhớ, để khách hàng quan tâm đến bạn, và nhớ đến thương hiệu của bạn thì Phim của bạn phải Cung cấp giá trị cho khách hàng. Đó có thể là các Clip hướng dẫn, chia sẻ… hay các Clip review, đó chính là cách thức để khách hàng biết đến bạn và có ấn tượng đầu tiên đến bạn.
Lưu ý: Đừng ép khách hàng nhìn thấy những Clip bán hàng của bạn khi mà khách hàng chưa biết đến bạn là ai, hãy cho họ thấy những giá trị mà bạn có thể Mang đến cho họ.
Khi bạn đã gây được ấn tượng, Cung cấp nhiều kiến thức hữu ích cho khách hàng tiềm năng, từ đó sự quan tâm đến bạn sẽ được chia sẻ cho nhiều người biết đến. Nếu làm tốt việc này, khách hàng sẽ tự động tìm đến bạn để mua hàng dưới một tâm lý tự nguyên.
Ưu điểm của các loại hình Phim

Clip chia sẻ, review

Đây là loại Phim Cung cấp lượng quan tâm và xây dựng thương hiệu cho bạn. Ban đầu hãy đầu tư và làm tốt hình thức Clip này và giúp nó lan truyền trên cộng đồng, bạn sẽ bất ngờ về những gì mà hình thức Phim này có thể Mang đến. Từ đây thương hiệu của bạn sẽ được hình thành trong tâm trí khách hàng tiềm năng.
Video tổng quan về Doanh nghiệp

Đây là những Phim giới thiệu tổng quan về Doanh nghiệp, giúp bạn có thể bán hàng trên những Clip này. Nó thật sự là cần thiết bởi vì những Clip này được thiết kế để so sánh thương hiệu của bạn và những gì bạn đang kinh doanh với một thứ tương tự. Từ đó khách hàng có thể thể hiện sự quan tâm của họ đối với thương hiệu của bạn bằng cách mua những Cá Nhân đến từ thương hiệu của bạn.
Video-t%E1%BB%95ng-quan-v%E1%BB%81-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m.png
Thương hiệu Apple rất nổi tiếng mà chỉ đơn giản là có hai người đàn ông đứng trước mặt một nền trắng, một đại diện cho Mac và một đại diện cho PC? Đây là một Clip không có gì quá Độc đáo những nó tạo ra được điểm nhấn để khách hàng nhớ đến thương hiệu và Tổ Chức, thấy được điều Đặc biệt trong đó.
Phim về câu chuyện của bạn

Không phải tất cả các Video đều phải là một mẫu Phim giới thiệu hay thương mại, đôi khi nó lại là một Clip để giúp khách hàng tin tưởng bạn hơn. Một phần lớn của việc xây dựng thương hiệu là kể chuyện, trên thực tế, các chuyên gia sẽ cho bạn biết rằng câu chuyện của bạn là trung tâm của toàn bộ nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn.
Thay vì những đoạn text trên trang chủ với nội dung “giới thiệu về chúng tôi” nhàm chán và không mang nhiều ý nghĩa, thậm chí khách hàng còn không tìm thấy. Sao không tạo một Video, một bộ Clip quảng bá Sản Phẩm, giúp khách hàng biết đến thương hiệu và quá trình hình thành Doanh nghiệp bạn một cách đầy hào hứng.
video-gioi-thieu-doanh-nghiep.jpg

Clip về quan hệ đối tác địa phương


Hợp tác địa phương là một cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu của bạn với các khách hàng địa phương. Thực hiện nhiều Video tham gia các buổi hội thảo, triểm lãm… về các lĩnh vực tiềm năng chính là một hình thức giới thiệu hình ảnh của bạn đến vớic khách hàng tiềm năng. Quay một Video về quan hệ đối tác này mạnh hơn nhiều so với việc ba hoa rằng bạn đã hỗ trợ một Công ty khác.
trien-lam-dia-phuong.jpg

Tham gia các buổi triển lãm, hội thảo địa phương
Ví dụ: nếu bạn là một nhà kinh doanh Cá Nhân là cafe, hãy tham gia nhiều hội thảo liên quan đến cafe. Đây là điều kiện để bạn quảng cáo Tổ Chức và thương hiệu của bạn, đồng thời hãy ghi lại những buổi tham gia hội thảo đó để dựng Phim. Đây sẽ là cách tốt nhất để thể hiện được thương hiệu của các bạn.
Các Phim sự kiện

Tổ Chức các sự kiên tri ân khách hàng, hay tặng quà cho các khách hàng thân thiết cũng là một cách rất tốt để quảng cáo thương hiệu của bạn. Việc lưu lại Video của những sự kiện sẽ giúp bạn thể hiện được quy mô và sự chuyên nghiệp của thương hiệu đến với khách hàng.
Phim về khách hàng

Có rất nhiều người sẽ cho rằng công khai khách hàng là một điều đã lỗi thời, nhưng nếu bạn làm điều đó đúng với Video, có khách Cung cấp nội dung Độc đáo của riêng họ trên blog của bạn là một cách tuyệt vời để đạt được Clip về khách hàng. Tìm một chuyên gia thực sự và mời họ tạo video riêng của họ hoặc chỉ cần nói chuyện trong vài phút về một chủ đề mà bạn tin rằng khách hàng của bạn sẽ thích.
video-ve-khach-hang.jpg
Sự kết hợp nội dung mạnh mẽ, chất lượng Video và một cái tên dễ dàng nhận biết có thể kết hợp lại để tạo ấn tượng lâu dài cho người xem và mục tiêu thị trường khác hàng.
Video văn hóa, đời sống, môi trường làm việc

Nếu như bạn chưa biết đến hình thức Video này, đây là lúc để bạn quan tâm và nghiên cứu về hình thức này. Đây sẽ là một kênh xây dựng thương hiệu giúp khách hàng hay những ứng viên tiềm năng hiểu về văn hóa của Công ty và thương hiệu của bạn.
Những Phim này được thiết kế để Mang đến cho mọi người một cái nhìn bên trong khung cảnh làm việc của Doanh nghiệp của bạn hoặc cuộc sống trong Sản Phẩm của bạn. Những Phim này có thể cho mọi người thấy vui vẻ, làm việc chăm chỉ và tạo mối quan hệ gần gũi, và chúng rất hoàn hảo để củng cố được bản sắc thương hiệu của bạn.
Đây không chỉ là một cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp bằng Phim, mà còn là những tư liệu để lại để phát triển văn hóa Tổ Chức được vững mạnh nhất.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách xây dựng thương hiệu Cá Nhân bằng Clip, giúp các bạn có thể thúc đẩy thương hiệu và kinh doanh bền vững. Hãy luôn đồng hành cùng Bigstarmedia trên con đường tìm hiểu và phát triển thương hiệu bằng Clip quảng bá.
 
×
Quay lại
Top Bottom