Cách Xây Dựng Group Facebook KÉO TƯƠNG TÁC ĂN ĐỀ XUẤT

huuhungmkt123456

Thành viên
Tham gia
3/10/2024
Bài viết
3
Chắc hẳn nhiều bạn đang muốn xây dựng và phát triển group bất động sản của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bài viết này sẽ mình sẽ chia những bí quyết thiết thực từ việc đặt tên nhóm, lựa chọn nội dung đăng tải đến chiến lược phát triển hiệu quả.

1. ĐẶT TÊN GROUP NHƯ NÀO?
Để thu hút sự chú ý và truyền tải rõ ràng mục đích của nhóm thì mọi người có thể tham khảo 1 số hướng đặt tên sau:
- Đặt tên dựa trên vị trí

Ví dụ như: "Bất Động Sản Hà Nội" hoặc "Mua Bán Nhà Đất TP. HCM".

Đây là cách rất thực tế vì nó làm nổi bật khu vực địa lý mà nhóm tập trung, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm dịch vụ liên quan. Những tên này dễ nhận diện và trực tiếp chỉ ra khu vực cung cấp dịch vụ.
- Đặt tên mô tả mục tiêu hoặc đối tượng nhóm
Ví dụ như: "Hội Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam" hay "Hội Nhà Đầu Tư Bất Động Sản". Những tên này giúp người dùng nhanh chóng hiểu được mục đích và đối tượng mà nhóm hướng tới.

- Đặt tên kiểu giật tít, nhấn mạnh các yếu tố dễ thu hút, hấp dẫn người đọc
Ví dụ: "Chuyên Dự Án BĐS abc xyz Giá Tốt Nhất Thị Trường" hoặc "Mua Bán Dự Án abc xyz Với Giá Tận Gốc Của Chủ Đầu Tư..."

Những tên này thường nhắm thẳng vào những nhu cầu quan trọng nhất, ưu điểm nổi bật nhất của các sản phẩm BĐS, dự án, tác động trực tiếp tới đối tượng khách hàng tiềm năng muốn nhắm tới.

- Đặt tên nhấn mạnh sự chuyên nghiệp hoặc tên công ty, thương hiệu

Cách đặt tên nhóm này thường mang tính chính thức hơn và sử dụng các thuật ngữ như "Group", "Company" hoặc "Agency".
Ví dụ như "Công Ty Bất Động Sản Thăng Long - Nơi Đặt Niềm Tin Của Nhà Đầu Tư Tại Hà Nội" hoặc "Tập Đoàn Địa Ốc Minh Tín - Uy Tín Số 1 Sài Gòn". Nói chung những tên này thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín.

- Đặt tên kết hợp tên cá nhân và chuyên nghiệp

Ví dụ như "Nguyễn Gia Realty" hoặc "Lê Minh Real Estate".
Một số nhóm kết hợp tên cá nhân với thuật ngữ chuyên nghiệp để tạo ra sự độc đáo nhưng vẫn giữ được tính chuyên nghiệp. Cách này giúp cá nhân hóa thương hiệu và tạo dấu ấn riêng nên phù hợp với các group kiểu làm thương hiệu cá nhân hoặc thương hiệu cho công ty, tập đoàn BĐS.

2. GROUP SẼ ĐĂNG CÁC NỘI DUNG GÌ?

Dưới đây là một số dạng nội dung phổ biến mình tổng hợp lại cho anh chị mảng BĐS tiện cân nhắc dựa vào đặc điểm cụ thể của group mình muốn phát triển:

- Nội dung về tin tức và thông tin thị trường:
Cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản, bao gồm xu hướng giá cả, tình hình giao dịch, và các chính sách mới từ chính phủ liên quan đến bất động sản. Những thông tin này thường được lấy từ các chuyên gia trong ngành, các công ty nghiên cứu như Savills hoặc CBRE, và các báo cáo chính thức của nhà nước.

- Nội dung về thông tin về các dự án mới:
Giới thiệu các dự án bất động sản mới, từ căn hộ, biệt thự, đến đất nền và các khu phức hợp thương mại, các bài đăng này thường do Admin đăng dưới tư cách chủ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản, công ty môi giới.

- Nội dung quảng cáo và rao bán/cho thuê bất động sản:
Các bài viết quảng cáo, rao bán hoặc cho thuê các loại hình bất động sản khác nhau như căn hộ, nhà ở, văn phòng, và nhà xưởng. Những bài viết này Admin có thể trực tiếp đăng hoặc duyệt cho các thành viên là các môi giới, chủ sở hữu bất động sản hoặc các thành viên khác có nhu cầu đăng.

- Nội dung hướng dẫn và tư vấn:
Hướng dẫn về quy trình mua bán, cho thuê bất động sản, thủ tục pháp lý, và kinh nghiệm đầu tư bất động sản...Những bài viết này thường được chia sẻ bởi các chuyên gia, luật sư, và các nhà đầu tư có kinh nghiệm.

- Nội dung kiểu hỏi và thảo luận về các vấn đề BĐS:
Ví dụ lựa chọn vị trí, kinh nghiệm xây dựng, cải tạo nhà cửa.... Nôm na là các dạng bài để mọi người chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

- Nội dung kiểu chia sẻ kinh nghiệm và câu chuyện thực tế:
Tức là dạng bbài viết chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về mua bán, cho thuê, đầu tư, và quản lý bất động sản thường rất được quan tâm. Các nhà đầu tư, người mua nhà, và những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thường chia sẻ những câu chuyện thực tế của họ để giúp đỡ cộng đồng. Ace có thể cân nhắc những dạng bài nội dung như vậy để phát triển group của mình.

3. LỘ TRÌNH CỤ THỂ CÁC BƯỚC + DỊCH VỤ HỖ TRỢ ACE NUÔI GROUP RA SAO?

Mình tóm tắt các việc cần làm cho 1 người mới bắt đầu nuôi group như sau:
- Bước 1: Chọn tên group và tạo group
- Bước 2: Xác định các loại nội dung dự kiến sẽ đăng cho group của mình
- Bước 3: Tìm kiếm các group cùng lĩnh vực có các nội dung có thể cop về đăng phủ lên group của mình theo định hướng mong muốn + chuẩn bị 1 số bài đăng chủ chốt cho admin
- Bước 4: Bắt đầu nuôi group, đăng bài tự động, tạo tương tác


Tới bước này ACE có thể sử dụng phần mềm MKT hỗ trợ xây group như seeding, kéo mem thật, kéo tương tác cho group đề ăn đề xuất tự nhiên....

Anh chị em có nhu cầu liên hệ mình sẽ hỗ trợ thêm nhé
Hotline/Zalo/ Telegram : 0983.165.365 ( Hữu Hùng )
 
×
Quay lại
Top Bottom