huythuanmkt
Banned
- Tham gia
- 4/11/2021
- Bài viết
- 0
Để việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao, ngoài việc chú trọng vào sản phẩm người bán cần đầu tư nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vậy khách hàng tiềm năng là gì? Cách tìm khách hàng tiềm năng nào hiệu quả nhất? Bài viết của Ninja giải đáp cụ thể đến bạn.
I. Khách hàng tiềm năng là gì?
Khách hàng tiềm năng được hiểu là các cá nhân có nhu cầu, quan tâm sản phẩm bạn đang kinh doanh nhưng chưa trả tiền để mua. Quan trọng hơn là họ có đủ khả năng tài chính để chi trả cho quyết định mua sản phẩm của bạn.
Khách hàng tiềm năng là gì?
Theo các chuyên gia marketing, có 2 yếu tố chính để xác định khách hàng tiềm năng gồm:
Cùng một sản phẩm, khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Điều người bán cần làm lúc này là thấu hiểu người tiêu dùng. Đồng thời xác định và tìm kiếm đúng khách hàng tiềm năng. Từ đó, xây dựng các chiến dịch marketing phù hợp, chăm sóc tư vấn tập trung vào họ. Bạn có thể tham khảo các cách tìm khách hàng tiềm năng chuẩn xác sau đây.
Cách tìm khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển dổi cao
1. Phân tích được insight khách hàng
2. Chọn kênh marketing phù hợp
3. Chuẩn bị nội dung tiếp thị phù hợp với từng đối tượng
Để hiểu rõ 3 bước làm trên thế nào. Hãy tìm hiểu trong bài viết chi tiết dưới đây của Ninja Group: ninjagroup.vn/cach-tim-khach-hang-tiem-nang-chuyen-doi-don-hang-cao/
Để tìm hiểu chi tiết hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của Ninja để được hỗ trợ.
- ????? - ??̣̂ ???̂́?? ???̂̀? ??̂̀? ????????? ??????
- ???????: ????.???.???
I. Khách hàng tiềm năng là gì?
Khách hàng tiềm năng được hiểu là các cá nhân có nhu cầu, quan tâm sản phẩm bạn đang kinh doanh nhưng chưa trả tiền để mua. Quan trọng hơn là họ có đủ khả năng tài chính để chi trả cho quyết định mua sản phẩm của bạn.
Khách hàng tiềm năng là gì?
Theo các chuyên gia marketing, có 2 yếu tố chính để xác định khách hàng tiềm năng gồm:
- Nhóm người phù hợp với chân dung khách hàng mục tiêu của sản phẩm bạn xây dựng: người đang tìm giải pháp liên quan đến sản phẩm, người đang phân vân giữa sản phẩm của bạn hay đối thủ, người đã từng sử dụng sản phẩm của công ty đối thủ…
- Họ có đủ điều kiện kinh tế để mua sản phẩm: Bạn phải đánh giá khả năng tài chính của nhóm đối tượng đó có phù hợp với sản phẩm.
Cùng một sản phẩm, khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Điều người bán cần làm lúc này là thấu hiểu người tiêu dùng. Đồng thời xác định và tìm kiếm đúng khách hàng tiềm năng. Từ đó, xây dựng các chiến dịch marketing phù hợp, chăm sóc tư vấn tập trung vào họ. Bạn có thể tham khảo các cách tìm khách hàng tiềm năng chuẩn xác sau đây.
Cách tìm khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển dổi cao
1. Phân tích được insight khách hàng
2. Chọn kênh marketing phù hợp
3. Chuẩn bị nội dung tiếp thị phù hợp với từng đối tượng
Để hiểu rõ 3 bước làm trên thế nào. Hãy tìm hiểu trong bài viết chi tiết dưới đây của Ninja Group: ninjagroup.vn/cach-tim-khach-hang-tiem-nang-chuyen-doi-don-hang-cao/
Để tìm hiểu chi tiết hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của Ninja để được hỗ trợ.
- ????? - ??̣̂ ???̂́?? ???̂̀? ??̂̀? ????????? ??????
- ???????: ????.???.???