Angelanguyen
Thành viên
- Tham gia
- 23/1/2016
- Bài viết
- 0
Khách hàng tiềm năng chính là những người có nhu cầu về sản phẩm và muốn mua sản phẩm. Vậy làm sao để nhận biết đâu là khách hàng tiềm năng và tìm kiếm họ ở đâu. Các cách tiếp cận khách hàng sau đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này:
- Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng: để tìm kiếm khách hàng, việc cần làm đầu tiên là lập kế hoạch cụ thể. Bạn phải xác định được đối tượng khách hàng phù hợp, nhu cầu, sở thích, thói quen tiêu dùng,...để có các cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng phù hợp.
- Việc kế tiếp là cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn đến khách hàng càng nhiều càng tốt. Trong thời đại công nghệ hiện nay, khách hàng có thể tiếp cận thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Vì thế hãy tận dụng càng nhiều càng tốt những kênh thông tin này để tìm kiếm khách hàng.
- Tích cực mở rộng quan hệ: thường xuyên tham dự những buổi hội thảo, giới thiệu sản phẩm, gặp mặt liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Một trong các cách bán hàng online thì tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả chính là tích cực xây dựng quan hệ. Những buổi hội thảo chính là cơ hội tốt nhất để bạn gặp gỡ mọi người và tìm kiếm khách hàng. Một vấn đề nên lưu ý là hãy duy trì mối liên hệ sau những cuộc gặp để tìm cơ hội giới thiệu sản phẩm.
- Tận dụng nguồn lực từ địa phương: đừng bỏ qua nguồn báo chí. Vì qua đó bạn có thể tìm kiếm được khách hàng của mình. Liên hệ với đơn vị tổ chức sự kiện để đề nghị tài trợ, tham dự các buổi gặp mặt của các cá nhân, doanh nghiệp để tạo thêm mối quan hệ,...là một trong các cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng khá hiệu quả.
Các cách tìm kiếm khách hàng thực tế rất đa dạng, vấn đề là bạn cần biết tận dụng và nắm bắt cơ hội để tiếp cận khách hàng và quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình. Bạn có thế xem thêm các tin liên quan tại website thiết kế web giá rẻ hoặc liên hệ: 0988 485 300.
- Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng: để tìm kiếm khách hàng, việc cần làm đầu tiên là lập kế hoạch cụ thể. Bạn phải xác định được đối tượng khách hàng phù hợp, nhu cầu, sở thích, thói quen tiêu dùng,...để có các cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng phù hợp.
- Việc kế tiếp là cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn đến khách hàng càng nhiều càng tốt. Trong thời đại công nghệ hiện nay, khách hàng có thể tiếp cận thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Vì thế hãy tận dụng càng nhiều càng tốt những kênh thông tin này để tìm kiếm khách hàng.
- Tích cực mở rộng quan hệ: thường xuyên tham dự những buổi hội thảo, giới thiệu sản phẩm, gặp mặt liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Một trong các cách bán hàng online thì tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả chính là tích cực xây dựng quan hệ. Những buổi hội thảo chính là cơ hội tốt nhất để bạn gặp gỡ mọi người và tìm kiếm khách hàng. Một vấn đề nên lưu ý là hãy duy trì mối liên hệ sau những cuộc gặp để tìm cơ hội giới thiệu sản phẩm.
- Tận dụng nguồn lực từ địa phương: đừng bỏ qua nguồn báo chí. Vì qua đó bạn có thể tìm kiếm được khách hàng của mình. Liên hệ với đơn vị tổ chức sự kiện để đề nghị tài trợ, tham dự các buổi gặp mặt của các cá nhân, doanh nghiệp để tạo thêm mối quan hệ,...là một trong các cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng khá hiệu quả.
Các cách tìm kiếm khách hàng thực tế rất đa dạng, vấn đề là bạn cần biết tận dụng và nắm bắt cơ hội để tiếp cận khách hàng và quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình. Bạn có thế xem thêm các tin liên quan tại website thiết kế web giá rẻ hoặc liên hệ: 0988 485 300.