CÁCH‌ ‌THỨC‌ ‌HOẠT‌ ‌ĐỘNG‌ ‌CỦA‌ ‌ PHUỘC‌ ‌GIẢM‌ ‌XÓC‌ ‌SAU‌

phutungoto

Thành viên
Tham gia
22/11/2021
Bài viết
0
Giảm xóc đóng vai trò quan trọng giúp xe luôn hoạt động tốt khi đi qua những đoạn đường mấp mô, nhiều ổ gà. Đặc biệt với dòng xe Wave S với công thức sử dụng phuộc nhún sau, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.
Tại sao nên sử dụng giảm xóc sau Wave S Ikada?
Hiện nay trên thị trường, phuộc nhún sau Wave S Ikada được nhiều người quen gọi. Chúng có tác dụng đặc biệt, giúp xe di chuyển an toàn và êm ái. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn phân vân không biết có nên sử dụng hệ thống treo đến từ thương hiệu Ikada Việt Nam này hay không.
Nếu đang nghe về vấn đề này, bạn có thể điểm qua những ưu điểm của sản phẩm qua bài viết sau.

1673583510006.png

Xem thêm: DẤU HIỆU HỎNG PHUỘC SAU VIOS

Gioăng kép nano siêu bền - công nghệ mới nhất Việt Nam
Thân ngoài của phuộc nhún sau Wave S được làm từ thép siêu bền phủ niken chống oxi hóa. Chúng có tác dụng chính là bảo vệ cơ thể trong các điều kiện khắc nghiệt như thời tiết, khói bụi, cát.
Ty trong được gia công theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.
Giảm xóc sau Wave S Ikada được gia công bằng chất liệu thép cao cấp mạ crom tăng độ bền, sáng bóng, chống oxi hóa.
Sản phẩm được gia công, bảo hành theo thông số kỹ thuật của Honda, độ bền lên đến 100.000 lần di chuyển
Với những lợi ích trên, chúng tôi tin rằng phuộc nhún Wave S Ikada Việt Nam sẽ là sản phẩm chất lượng nên tin dùng.
Giảm xóc sau Wave S Ikada như thế nào
Nếu bạn đang tìm hiểu về giảm xóc sau Wave S Ikada Việt Nam sẽ thấy chúng được chế tạo rất cao cấp và hiện đại. Vậy chúng hoạt động như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.
nguyên tắc làm việc
Líp sau Wave S Ikada hoạt động theo nguyên tắc nén nhanh nhả chậm. Mục đích của việc làm này là giảm rung lắc, giữ an toàn cho bạn khi đi qua những đoạn đường cong, không bằng phẳng.
Chi tiết về cách thức hoạt động
Phương thức hoạt động của phuộc nhún sau Wave S Ikada Việt Nam như sau:
Để tăng tác dụng giảm chấn, cần có lực cản ở cả hướng trên và hướng dưới. Lực cản được tạo ra thông qua van đĩa gắn với pít-tông và đế của săm, dầu sẽ tràn vào săm, hai bên là khoang tự do giữa săm trong và săm ngoài.

1673583541443.png

Xem thêm chi tiết: https://phutungotovietnam.com.vn/phuoc-sau-vios-san-pham-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/

Khi pít-tông nén xuống, tạo ra sương áp suất trong khoang A, đồng thời tăng tích hợp khoang bên dưới pít-tông làm giảm áp suất chất lỏng. Do đó, van đầu vào của pít-tông di chuyển chất lỏng tràn qua đường dẫn trong pít-tông vào buồng A, tại điểm này thanh pít-tông di chuyển đến buồng A, thay thế chất lỏng theo thể tích cần thiết. Khoang B sẽ không ngừng chảy sang khoang A, chất lỏng bị chiếm chỗ sẽ chảy qua van đáy là khoang C.
Khi piston giãn ra hoặc giãn ra, thanh piston dịch chuyển lên trên thân A giảm, van A tăng áp suất dầu sẽ chảy qua van piston vào khoang B.
Áp suất buồng b thấp hơn vùng ngoài khiến van ở chân đế mở dầu chảy từ vùng ngoài vào khoang B và lấp đầy các ống trong đó giúp chế tạo mở theo chu kỳ dựa trên áp suất chất lỏng điều này tạo ra sức đề kháng thấp.
Khi các pít-tông chuyển động chậm và có điện trở cao sẽ tạo ra dầu qua lại, van sẽ nóng lên và chuyển thành nhiệt truyền qua ống. Dầu nóng làm cho nó sục khí do tốc độ cao của dầu di chuyển qua đường dẫn. Khi vận chuyển đủ lớn, không khí sẽ được trộn lẫn trong dầu và bay ra bên ngoài dưới dạng các bong bóng nhỏ tạo bọt, giúp giảm lực giảm chấn hiệu quả, giảm xóc sau dùng để tắt dao động khi đi đến cú sốc của mùa xuân. .
 
×
Quay lại
Top