- Tham gia
- 2/11/2016
- Bài viết
- 44
Dưới đây là 5 câu hỏi để giúp bạn bắt đầu thực hiện được tốt hơn.
1. Bạn đang cố gắng muốn doanh nghiệp của mình đạt được kết quả gì?
– Có thêm khách hàng mới.?
_Có thêm nhiều người đến thăm trang web của bạn?
_Muốn tăng thêm doanh thu?
_Mở rộng thương hiệu đến với mọi người?
Với một mục tiêu được định sẵn từ trước, bạn sẽ dễ dàng để đưa ra quyết định thông minh hơn khi chạy quảng cáo trên Facebook và có nhiều thuận lợi hơn để theo dõi kết quả của mình.
2. Mục tiêu quảng cáo Facebook của bạn là gì?
– Thúc đẩy bài viết (Boost your posts)
– Thúc đẩy trang Facebook (Promote your Page)
– Hướng người dùng tới trang web của bạn (Send people to your website)
– Tăng lượt xem video (Get video views)
3. Hướng đến đúng đối tượng
Việc nhắm mục tiêu rõ ràng cho phép bạn tìm ra thông điệp đúng đắn nhất đến đối tượng cụ thể, và tạo ra kết quả có ý nghĩa hơn từ quảng cáo của mình.
Một số tính năng nhắm mục tiêu có giá trị nhất và hay được sử dụng bao gồm:
4. Bạn muốn người dùng tương tác gì cho mình?
5. Bạn muốn bỏ ra chi phí quảng cáo bao nhiêu?
Khi mới bắt đầu, bạn có thể giới hạn ngân sách chi phí quảng cáo khoảng từ 5-10 USD mỗi ngày, hoặc 50-100 USD tổng chi phí. nếu thực hiện đúng, quảng cáo Facebook có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trên một ngân sách không quá cao cho doanh nghiệp của bạn có thể chi trả.
Đọc thêm: 3 Bí quyết Facebook marketing hiệu quả nhất
1. Bạn đang cố gắng muốn doanh nghiệp của mình đạt được kết quả gì?
– Có thêm khách hàng mới.?
_Có thêm nhiều người đến thăm trang web của bạn?
_Muốn tăng thêm doanh thu?
_Mở rộng thương hiệu đến với mọi người?
Với một mục tiêu được định sẵn từ trước, bạn sẽ dễ dàng để đưa ra quyết định thông minh hơn khi chạy quảng cáo trên Facebook và có nhiều thuận lợi hơn để theo dõi kết quả của mình.
2. Mục tiêu quảng cáo Facebook của bạn là gì?
– Thúc đẩy bài viết (Boost your posts)
– Thúc đẩy trang Facebook (Promote your Page)
– Hướng người dùng tới trang web của bạn (Send people to your website)
– Tăng lượt xem video (Get video views)
3. Hướng đến đúng đối tượng
Việc nhắm mục tiêu rõ ràng cho phép bạn tìm ra thông điệp đúng đắn nhất đến đối tượng cụ thể, và tạo ra kết quả có ý nghĩa hơn từ quảng cáo của mình.
Một số tính năng nhắm mục tiêu có giá trị nhất và hay được sử dụng bao gồm:
- – Vị trí
- – Lãi suất
- – Nhân khẩu học( độ tuổi, giới tính, sở thích,….)
4. Bạn muốn người dùng tương tác gì cho mình?
- – Nhấp chuột
- – Tham gia Post (bình luận, thích, chia sẻ)
- – Like trang
5. Bạn muốn bỏ ra chi phí quảng cáo bao nhiêu?
Khi mới bắt đầu, bạn có thể giới hạn ngân sách chi phí quảng cáo khoảng từ 5-10 USD mỗi ngày, hoặc 50-100 USD tổng chi phí. nếu thực hiện đúng, quảng cáo Facebook có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trên một ngân sách không quá cao cho doanh nghiệp của bạn có thể chi trả.
Đọc thêm: 3 Bí quyết Facebook marketing hiệu quả nhất