Sự Kiện HCM
Thành viên
- Tham gia
- 30/1/2018
- Bài viết
- 0
Vietlink - Tổ chức lễ khánh thành - cho thue cong hoi su kien
Hotline: 0938 277 247 (Ms.Nga) - Địa chỉ: 98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình
Biết cách phối hợp giữa quảng cáo và PR
Việc quảng cáo là yêu cầu tối thiểu mà doanh nghiệp công ty nào dù lớn hay nhỏ cũng phải thực hiện. Thậm chí là nhiều đơn vị dành ngân sách rất lớn cho quảng cáo lên đến khoảng 30-40%. Do vậy, đừng bao giờ bỏ rơi PR, mặc dù doanh nghiệp của bạn nhỏ và chưa có bộ phận chuyên trách về lĩnh vực này thì hãy nghĩ ngay đến việc phối hợp giữa quảng cáo và PR để thấy được hiệu quả.
Hằng ngày có hàng trăm mẫu quảng cáo được tung ra trên thị trường. Những khách hàng thông thường họ đã quá quen thuộc với việc tiếp thu các mẫu quảng cáo mỗi ngày. Vì thế những doanh nghiệp nhỏ cần phải biết cách tạo ấn tượng và điểm nhấn để có thể làm cho mọi người nhớ đến một cách sâu sắc. Hãy biết cách nhắc đi nhắc lại thương hiệu để khắc ghi trong tâm trí của mỗi người về thông điệp mà bạn muốn truyền tải, mục đích của chiến dịch cũng như là hình ảnh của doanh nghiệp.
Cân nhắc việc thuê ngoài hay tự tổ chức thực hiện
Như chúng ta đã biết thì hiện này số lượng những công ty tổ chức sự kiện càng ngày càng nhiều. Công chúng thì lại quá quen thuộc với mô típ cũ và họ ngày càng thông minh, khó tính hơn khi tham gia những chương trình sự kiện mà không có tính sáng tạo. Thay vì cứ thuê ngoài các dịch vụ tổ chức sự kiện tổ chức thì đối với những doanh nghiệp nhỏ bạn có thể tự tổ chức thực hiện với những ý tưởng sáng tạo được cống hiến từ đội ngũ trẻ. Việc đó có thể giúp bạn tiết kiệm được một nguồn ngân sách không hề nhỏ nhé.
Biết cách PR từ bên trong doanh nghiệp
Có rất nhiều người họ nghĩ việc PR nội bộ không có lợi ích gì . Nhưng trên mức thực tế thì việc xây dựng một phong cách định hình cho doanh nghiệp nhỏ cũng là một cách PR hợp lí. Người chủ doanh nghiệp cần phải tập hợp những bản báo cáo về công ty, những bản tóm tắt về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp.
Có thể thiết kế chúng bằng dạng văn bản, dạng online, dạng brochure có in phần nhận dạng thương hiệu công ty và phát cho nhân viên. Những sản phẩm PR đó có thể sẽ được đem ra ngoài thông qua các mỗi quan hệ cá nhân của nhân viên với những đối tượng khác bên ngoài.
Hotline: 0938 277 247 (Ms.Nga) - Địa chỉ: 98/45 Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình
Biết cách phối hợp giữa quảng cáo và PR
Việc quảng cáo là yêu cầu tối thiểu mà doanh nghiệp công ty nào dù lớn hay nhỏ cũng phải thực hiện. Thậm chí là nhiều đơn vị dành ngân sách rất lớn cho quảng cáo lên đến khoảng 30-40%. Do vậy, đừng bao giờ bỏ rơi PR, mặc dù doanh nghiệp của bạn nhỏ và chưa có bộ phận chuyên trách về lĩnh vực này thì hãy nghĩ ngay đến việc phối hợp giữa quảng cáo và PR để thấy được hiệu quả.
Hằng ngày có hàng trăm mẫu quảng cáo được tung ra trên thị trường. Những khách hàng thông thường họ đã quá quen thuộc với việc tiếp thu các mẫu quảng cáo mỗi ngày. Vì thế những doanh nghiệp nhỏ cần phải biết cách tạo ấn tượng và điểm nhấn để có thể làm cho mọi người nhớ đến một cách sâu sắc. Hãy biết cách nhắc đi nhắc lại thương hiệu để khắc ghi trong tâm trí của mỗi người về thông điệp mà bạn muốn truyền tải, mục đích của chiến dịch cũng như là hình ảnh của doanh nghiệp.
Cân nhắc việc thuê ngoài hay tự tổ chức thực hiện
Như chúng ta đã biết thì hiện này số lượng những công ty tổ chức sự kiện càng ngày càng nhiều. Công chúng thì lại quá quen thuộc với mô típ cũ và họ ngày càng thông minh, khó tính hơn khi tham gia những chương trình sự kiện mà không có tính sáng tạo. Thay vì cứ thuê ngoài các dịch vụ tổ chức sự kiện tổ chức thì đối với những doanh nghiệp nhỏ bạn có thể tự tổ chức thực hiện với những ý tưởng sáng tạo được cống hiến từ đội ngũ trẻ. Việc đó có thể giúp bạn tiết kiệm được một nguồn ngân sách không hề nhỏ nhé.
Biết cách PR từ bên trong doanh nghiệp
Có rất nhiều người họ nghĩ việc PR nội bộ không có lợi ích gì . Nhưng trên mức thực tế thì việc xây dựng một phong cách định hình cho doanh nghiệp nhỏ cũng là một cách PR hợp lí. Người chủ doanh nghiệp cần phải tập hợp những bản báo cáo về công ty, những bản tóm tắt về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp.
Có thể thiết kế chúng bằng dạng văn bản, dạng online, dạng brochure có in phần nhận dạng thương hiệu công ty và phát cho nhân viên. Những sản phẩm PR đó có thể sẽ được đem ra ngoài thông qua các mỗi quan hệ cá nhân của nhân viên với những đối tượng khác bên ngoài.