Cách giới thiệu sản phẩm hiệu quả năm 2019

vuquoc1993

Thành viên
Tham gia
2/4/2017
Bài viết
0
Nếu bạn có một sản phẩm, và đang cần quảng cáo sản phẩm đó tới nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy đâu là những cách giới thiệu sản phẩm hiệu quả nhất?
Hôm nay hãy cùng Bigstarmedia tham khảo thêm về 5 cách giới thiệu sản phẩm hiệu quả cho mọi cá nhận và tổ chức đều có thể áp dụng và thực hiện để tạo một chiến dịch quảng cáo và giới thiệu phù hợp với sản phẩm của mình đang có.
Nguồn: https://bigstarmedia.vn/cach-gioi-thieu-san-pham.html
Cách giới thiệu sản phẩm hiệu quả

Đầu tiên có một điểm lưu ý mình muốn chia sẻ ở ngay đầu tiên, đó chính là mỗi một sản phẩm sẽ có một hình thức, và một kênh giới thiệu hiệu quả nhất. Chính vì thế, đây không phải là cách giới thiệu sản phẩm có thể hoàn hảo và tốt nhất với mọi sản phẩm. Chính vì thế hãy lựa chọn một cách mà bạn cảm thấy phù hợp với sản phẩm của mình đang có, và có thể tùy biến, kết hợp… để làm sao mang lại hiệu quả cao nhất với nhóm khách hàng tiềm năng của bạn.
Đặt tên sản phẩm dễ nhớ

Đúng vậy, để giới thiệu một sản phẩm có tính hiệu quả cao, bạn hãy đặt tên sản phẩm thật vần hoạc thật dễ nhớ. Điều này sẽ ảnh hưởng rất tích cực tới các chiến dịch quảng cáo về sau của bạn.
VD như:
  • Pepsi
  • Cocacola
  • ZARA
  • NIKE
  • ….

Những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Điểm chung của các tên thương hiệu này thường rất vần hoạc rất dễ để nhớ, và tôi tin chắc là một sản phẩm có tên rất khó đọc hoạc quá dài sẽ khiến khách hàng nhớ lâu và có ấn tượng được.
Cách 1: Hãy đặt tên sản phẩm của mình thật ấn tượng và dễ nhớ. Đây sẽ là cách giới thiệu sản phẩm quan trọng đầu tiên bạn cần nhớ.
Tận dụng mạng xã hội

Hiện nay, mạng xã hội đã và đang là một phần của cuộc sống. Chúng ta dùng facebook, twitter, tik tok… hàng ngày. Đây sẽ là một mảnh đất màu mỡ để chúng ta tận dụng, xây dựng thương hiệu và giới thiệu sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Hiện nay, cách tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh nhất và hiệu quả nhất đó chính là tận dụng các nền tảng quảng cáo trên mạng xã hội. Mỗi ngày có đến hàng trăm triệu người dùng mạng xã hội, và nếu ta tận dụng mạng xã hội một cách hợp , bài bản. Xây dựng được một thương hiệu và lượng người quan tâm trên mạng xã hội, đây chắc chắn là kênh quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất cho bạn.
Cách 2: Tận dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đây chắc chắn là kênh quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay.
Lưu ý: Hãy tận dụng những mạng xã hội phù hợp để mang lại hiệu quả cao.
VD: Khách hàng tiềm năng của bạn là học sinh, sinh viên… hãy dùng Tik tok, facebook là mạng xã hội để quảng cáo, điều này sẽ mang đến hiệu quả tối đa.
Sử dụng hình ảnh, video giới thiệu sản phẩm

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, hãy sử dụng hình ảnh, video để giới thiệu sản phẩm của mình. Khách hàng sẽ quan tâm và thấy ấn tượng nếu sản phẩm của bạn được đầu tư về mặt hình ảnh và video trực quan.

Hình thức kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo
Chắc chắn rồi, chả ai quan tâm hoạc sẽ mua sản phẩm của bạn nếu như sản phẩm đó đập vào mắt họ xấu hoắc, hoạc video quay sản phẩm vừa mờ, vừa nhàm chán.
Hiện nay, khách hàng đang là những người tiêu dùng thông mình, chính vì vậy, hãy biến sản phẩm của mình thành những sản phẩm phù hợp với khách hàng tiềm năng đó. Đầu tư vào hình ảnh, video luôn là điều mà bạn cần quan tâm đầu tiên nếu muốn chiến dịch quảng cáo và giới thiệu sản phẩm của bạn hiệu quả.
Cách 3: Đầu tư vào hình ảnh, video để giới thiệu sản phẩm hiệu quả.
Lưu ý: Hãy sử dụng những dịch vụ chuyên nghiệp để mang đến những hình ảnh, video sản phẩm ấn tượng và đọc đáo.
Cùng xem những video giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp tại: Quay video giới thiệu sản phẩm – để có thêm góc nhìn trực quan về tầm quan trọng của video, và hình ảnh với sự thành công trong chiến dịch quảng cáo của bạn.
Gắn kết thông điệp vào sản phẩm

Hãy gắn kết thông điệp ý nghĩa với sản phẩm của bạn, điều đó sẽ biến sản phẩm của bạn có ý nghĩa hơn với khách hàng. Với một sản phẩm đã tạo cho khách hàng thấy nó có ý nghĩa, khách hàng sẽ luôn nhớ và sử dụng sản phẩm đó thường xuyên.
Bạn hãy nghĩ việc bắt đầu một sản phẩm mới giống như chuỗi mắt xích hành động:
Thông báo – giới thiệu – thu hút mọi người – tác động trực tiếp
Concung.com đã rất thành công về mặt thương hiệu khi gắn liền những sản phẩm và thương hiệu của mình như là một điều tốt đẹp nhất cho các bé. Và điều này rất là có ý nghĩa với các gia đình đang có con nhỏ, luôn muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho con. Chính vì vậy thương hiệu và những sản phẩm của concung.com luôn có một giá trị đối với khách hàng của mình.

Cách 4: hãy gắn kết thông điệp vào sản phẩm, đây là cách hiệu quả nhất để giữ chân khách hàng và xây dựng thương hiệu.
Cộng tác cùng các KOL

KOL là viết tắt của Key Opinion Leader tạm dịch tiếng Anh qua là “Người tư vấn chính”, như trên giải thích đó là những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng với mọi người.
Trong những năm gần đây, tầm ảnh hưởng của những người nội tiếng có tác động rất lớn tới hành vi của người dùng, khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là một phương án tốt giúp bạn tiếp cận được với những khach hàng tiềm năng của mình qua các KOL.

Hãy nghiên cứu và tìm được một hoạc nhiều KOL có lượng người quan tâm phù hợp nhất với sản phẩm của mình để cộng tác. Các bạn sẽ nhận thấy hiệu quả ngay khi hợp tác với họ.
Sự thành công phụ thuộc rất nhiều vào việc tim được những KOL phù hợp, nổi tiếng và có lượng người quan tâm phù hợp nhất với khách hàng tiềm năng của bạn. Đầu tư cho KOL chưa bao giờ là lỗi thời cả.
Cách 5: Sử dụng KOL là kênh quảng cáo giới thiệu sản phẩm hiệu quả.
Kết luận

Việc sử dụng cách giới thiệu sản phẩm nào còn phụ thuộc vào sản phẩm của bạn đang kinh doanh là gì. Nhưng chắc chắn đây là 5 cách giới thiệu sản phẩm hiệu quả mà rất cả các thương hiệu, nhãn hàng đều có thể sử dụng làm kênh quảng cáo hiệu quả.
Mong rằng những chia sẻ của Bigstar Media có thể giúp các bạn có thêm một góc nhìn mới hơn về cách giới thiệu sản phẩm và các kênh giới thiệu sản phẩm hiệu quả.
 
×
Quay lại
Top Bottom