- Tham gia
- 11/11/2008
- Bài viết
- 9.441
Phần 1 nhiều kiến thức chuyên ngành khá khó hiểu nên nếu bạn không "tiêu hoá" được thì cứ sang phần kế tiếp.
1. Hoạt động
Đầu tiên xin nói về cách 1 chương trình chạy trên máy tính. Khi một chương trình nào đó chạy trên máy tính nó sẽ được máy cấp cho 1 dãy ô nhớ trong bộ nhớ để lưu các thông số cần thiết. Trong lập trình gọi là biến. Các thông số này là số liệu của chương trình, kể cả tiền, điểm attribute, điểm Exp trong game cũng nằm trong những thông số này.
Lợi dụng điểm này ArtMoney được tạo ra nhằm tìm trong bộ nhớ những thông số ta cần như tiền, điểm Exp, điểm Attribute,... và thay đổi nó.
Nhưng không phải tự thân nó tìm được mà chúng ta phải điều khiển để nó tìm đúng giá trị mà ta cần. Vì vậy tui muốn hướng dẫn các bạn cách dùng ArtMoney.
Các bạn đã biết dùng rồi thì có thể bổ sung cho tui nếu thiếu.
2. Giới thiệu:
Đây là giao diện chính của Artmoney.
Các bạn chú ý 3 vị trí quan trọng nhất là:
+ Nút Search: Tìm giá trị trong bộ nhớ.
+ Nút Filter (có bản là Sieve): Lọc giá trị cho ra kết quả gần đúng nhất.
+ Thanh Select Process: Chọn game bạn muốn ha.ck.
3. Sử dụng:
Dưới đây tui xin hướng dẫn với game Diablo II: Estern Sun làm mẫu.
Bắt đầu vào game, tạo nhân vật mới. Đánh cho lên khoảng cấp 3. Chú ý số 12 trong bảng.
Rồi bấm nút Search, chọn Integer (Standard). Nhập giá trị 12 vào ô Value ở trên rồi bấm OK:
Chờ Artmoney tìm trong bộ nhớ những giá trị mang số 12, bước này ra ... vài trăm ngàn kết quả là chuyện thường.
Đừng sợ, cứ bấm OK rồi trở vào game. Thay đổi số 12 đó bằng cách tăng bừa cho cái nào đó. Giờ giá trị đó còn 10.
Trở ra Artmoney và giờ bấm nút Filter. Một cửa sổ tương tự như Search xuất hiện. Nhập vào ô Value là 10 và tiến hành lọc giá trị. Artmoney sẽ tìm trong số các giá trị kia nhưng giá trị nào mới bị đổi thành 10.
Giờ kết quả đã ít hơn rất nhiều, nếu còn nhiều thì tiếp lục lặp lại bước này. Vào thay đổi tiếp rồi ra lọc tiếp đến khi còn khoảng 2 - 4 giá trị là được. Bấm nút mũi tên để add kết quả vào khung bên cạnh. Mũi tên đỏ để add từng cái còn mũi tên xanh dùng add toàn bộ 1 lượt.
Giờ bạn có thể đổi các chữ "Value1" hay "Value2" trong ô Description thành những chữ như Money hay Attribute để dễ nhận dạng. Bạn đổi giá trị ô Value của 2 thành số bất kỳ mà bạn muốn, ở đây tui chọn 100. Nhớ là 2 giá trị đó phải bằng nhau, cùng là 100 không được lệch vì nó cùng chỉ 1 số trong game, nếu lệch sẽ dẫn đến số sai hoặc có thể treo game. Giờ trở vào game chiệm ngưỡng thành quả:
Với thao tác tương tự bạn sẽ có được những chỉ số "trong mơ" như sau:
Tương tự bạn có thể ha.ck tiền trong game lên. Riêng với những giá trị ta không muốn giảm như tiền có một tính năng khác của Artmoney là Freeze (đóng băng) giá trị không cho nó thay đổi. Bạn ra bảng Artmoney, tìm giá trị qui định tiền check vào ô có chữ F trên bảng:
Bạn sẽ giữ nguyên số tiền dù mua bao nhiêu đồ đi nữa.
Cuối cùng là Save bảng lại để dùng lần sau. Một số game có thể dùng lại nhưng một số game không có vị trí bộ nhớ cố` định nên save cũng không giữ được mà phải làm lại. Bấm nút save trên Artmoney, chọn chỗ đặt file save rồi đặt tên xong bấm Save.
Mẹo nhỏ:
Nếu bạn cảm thấy chương trình chạy quá chậm thì trong cửa sổ Search chọn Custom thay vì Integer (Standard). Cửa sổ khác bật lên và bạn chỉ cần chọn Integer 1 byte và Integer 4 byte thôi. Thế sẽ khiến quá trình tìm kiếm nhanh hơn. Các game thường chỉ dùng 2 loại này để chứa thông số.
DOWNLOAD: https://www.artmoney.ru/e_download_se.htm
Nguồn : khoahocphothong
1. Hoạt động
Đầu tiên xin nói về cách 1 chương trình chạy trên máy tính. Khi một chương trình nào đó chạy trên máy tính nó sẽ được máy cấp cho 1 dãy ô nhớ trong bộ nhớ để lưu các thông số cần thiết. Trong lập trình gọi là biến. Các thông số này là số liệu của chương trình, kể cả tiền, điểm attribute, điểm Exp trong game cũng nằm trong những thông số này.
Lợi dụng điểm này ArtMoney được tạo ra nhằm tìm trong bộ nhớ những thông số ta cần như tiền, điểm Exp, điểm Attribute,... và thay đổi nó.
Nhưng không phải tự thân nó tìm được mà chúng ta phải điều khiển để nó tìm đúng giá trị mà ta cần. Vì vậy tui muốn hướng dẫn các bạn cách dùng ArtMoney.
Các bạn đã biết dùng rồi thì có thể bổ sung cho tui nếu thiếu.
2. Giới thiệu:
Đây là giao diện chính của Artmoney.
Các bạn chú ý 3 vị trí quan trọng nhất là:
+ Nút Search: Tìm giá trị trong bộ nhớ.
+ Nút Filter (có bản là Sieve): Lọc giá trị cho ra kết quả gần đúng nhất.
+ Thanh Select Process: Chọn game bạn muốn ha.ck.
3. Sử dụng:
Dưới đây tui xin hướng dẫn với game Diablo II: Estern Sun làm mẫu.
Bắt đầu vào game, tạo nhân vật mới. Đánh cho lên khoảng cấp 3. Chú ý số 12 trong bảng.
Rồi bấm nút Search, chọn Integer (Standard). Nhập giá trị 12 vào ô Value ở trên rồi bấm OK:
Chờ Artmoney tìm trong bộ nhớ những giá trị mang số 12, bước này ra ... vài trăm ngàn kết quả là chuyện thường.
Đừng sợ, cứ bấm OK rồi trở vào game. Thay đổi số 12 đó bằng cách tăng bừa cho cái nào đó. Giờ giá trị đó còn 10.
Trở ra Artmoney và giờ bấm nút Filter. Một cửa sổ tương tự như Search xuất hiện. Nhập vào ô Value là 10 và tiến hành lọc giá trị. Artmoney sẽ tìm trong số các giá trị kia nhưng giá trị nào mới bị đổi thành 10.
Giờ kết quả đã ít hơn rất nhiều, nếu còn nhiều thì tiếp lục lặp lại bước này. Vào thay đổi tiếp rồi ra lọc tiếp đến khi còn khoảng 2 - 4 giá trị là được. Bấm nút mũi tên để add kết quả vào khung bên cạnh. Mũi tên đỏ để add từng cái còn mũi tên xanh dùng add toàn bộ 1 lượt.
Giờ bạn có thể đổi các chữ "Value1" hay "Value2" trong ô Description thành những chữ như Money hay Attribute để dễ nhận dạng. Bạn đổi giá trị ô Value của 2 thành số bất kỳ mà bạn muốn, ở đây tui chọn 100. Nhớ là 2 giá trị đó phải bằng nhau, cùng là 100 không được lệch vì nó cùng chỉ 1 số trong game, nếu lệch sẽ dẫn đến số sai hoặc có thể treo game. Giờ trở vào game chiệm ngưỡng thành quả:
Với thao tác tương tự bạn sẽ có được những chỉ số "trong mơ" như sau:
Tương tự bạn có thể ha.ck tiền trong game lên. Riêng với những giá trị ta không muốn giảm như tiền có một tính năng khác của Artmoney là Freeze (đóng băng) giá trị không cho nó thay đổi. Bạn ra bảng Artmoney, tìm giá trị qui định tiền check vào ô có chữ F trên bảng:
Bạn sẽ giữ nguyên số tiền dù mua bao nhiêu đồ đi nữa.
Cuối cùng là Save bảng lại để dùng lần sau. Một số game có thể dùng lại nhưng một số game không có vị trí bộ nhớ cố` định nên save cũng không giữ được mà phải làm lại. Bấm nút save trên Artmoney, chọn chỗ đặt file save rồi đặt tên xong bấm Save.
Mẹo nhỏ:
Nếu bạn cảm thấy chương trình chạy quá chậm thì trong cửa sổ Search chọn Custom thay vì Integer (Standard). Cửa sổ khác bật lên và bạn chỉ cần chọn Integer 1 byte và Integer 4 byte thôi. Thế sẽ khiến quá trình tìm kiếm nhanh hơn. Các game thường chỉ dùng 2 loại này để chứa thông số.
DOWNLOAD: https://www.artmoney.ru/e_download_se.htm
Nguồn : khoahocphothong
Hiệu chỉnh: