Ks Palm Thanh Hóa
Thành viên
- Tham gia
- 20/8/2018
- Bài viết
- 2
Phòng họp, hội thảo là nơi thảo luận, đánh giá nhận xét cũng như đưa ra kế hoạch của các công ty,doanh nghiệp. Tùy theo tính chất của cuộc họp, hội thảo mà chúng ta có cách sắp xếp bàn ghế khác nhau. Bài viết này sẽ gợi ý một vài cách sắp xếp cơ bản bàn ghế phòng họp,phòng hội thảo:
Bố trí kiểu rạp hát:
Trong phòng chia làm hai khu vực, là khu vực khách mời ( khán giả) và khu vực cho người diễn giả. Khu vực khách mời thì chỉ có ghế không có bàn, khu vực diễn giả thì có thể trang bị thêm các phương tiện như bàn, máy chiếu, bục phát biểu. Bố trí kiểu bàn ghế này phù hợp cho các chương trình ra mắt sản phẩm mới, các buổi diễn văn nghệ, các cuộc thi.
Với kiểu sắp xếp này thì thích hợp cho các sự kiện mà số người tham gia đông, không cần ghi chú. Nên lưu ý việc bố trí sắp xếp bàn ghế sao cho các khách mời có thể quan sát người diễn giả đang nói phía trên mà không bị che khuất bởi người ghế trước.
Bố trí ghế quanh bàn chữ U:
Bàn này được thiết kế theo dạng chữ U, ghế sẽ được xếp xung quanh bàn chữ U. Với loại bàn này thì mọi người rất dễ tương tác với nhau, dễ dàng làm việc trực tiếp khi ngồi mặt đối mặt với nhau. Loại bố trí bàn ghế kiểu này phù hợp với các cuộc họp hội nghị, cổ đông, cuộc họp hội đồng quản trị, họp ủy ban, hay các nhóm thảo luận trình bày với nhau một đề tài nào đó. Không gian làm việc theo kiểu bố trí này rất tốt, thích hợp cho số lượng người tham dự dưới 25 người. Bởi vì loại bàn họp này khá hẹp nên với số lượng người thích hợp thì việc tương tác mới sẽ tốt hơn.
Bố trí bàn ghế theo kiểu lớp học:
Với kiểu sắp xếp như thế này cũng tương tự kiểu bố trí trong rạp hát, tuy nhiên theo kiểu này thì ta sẽ kê bàn trước các dãy ghế. Thích hợp với các hội nghị hội thảo mà có phát tài liệu cho các khách tham dự, khách mời cần sử dụng laptop hay ghi chép trong quá trình nghe diễn giả nói. Tiện dụng hơn nữa là các khách mời có thể thoải mái gác tay lên bàn hay để các vật dụng như túi xách hay điện thoại..Cũng như kiểu bố trí trong rạp hát thì cần lưu ý việc sắp xếp tranh che khuất tầm nhìn của người phía sau.
Phòng họp, hội thảo tại tầng 9 khách sạn Palm Thanh Hóa với sức chứa tối đa là 200 khách cùng thiết kế sang trọng tường ốp gỗ, 04 điều hòa trung tâm và trang bị đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi cho việc tổ chức các sự kiện: Máy chiếu, màn chiếu, loa đài âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, bảng trắng, đây là nơi lý tưởng cho các sự kiện hội nghị, hội thảo, gặp mặt, tri ân khách hàng, họp lớp.
Qúy doanh nghiệp, công ty có nhu cầu hãy liên hệ ngay:
PALM HOTEL
15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.
Website: https://palmhotel.vn/
HOTLINE:
Ms Thiết - 0888 373 656
Mr Trung - 0913 625 968
Bố trí kiểu rạp hát:
Phòng họp – tầng 9
Trong phòng chia làm hai khu vực, là khu vực khách mời ( khán giả) và khu vực cho người diễn giả. Khu vực khách mời thì chỉ có ghế không có bàn, khu vực diễn giả thì có thể trang bị thêm các phương tiện như bàn, máy chiếu, bục phát biểu. Bố trí kiểu bàn ghế này phù hợp cho các chương trình ra mắt sản phẩm mới, các buổi diễn văn nghệ, các cuộc thi.
Với kiểu sắp xếp này thì thích hợp cho các sự kiện mà số người tham gia đông, không cần ghi chú. Nên lưu ý việc bố trí sắp xếp bàn ghế sao cho các khách mời có thể quan sát người diễn giả đang nói phía trên mà không bị che khuất bởi người ghế trước.
Bố trí ghế quanh bàn chữ U:
Phòng họp – tầng 9
Bàn này được thiết kế theo dạng chữ U, ghế sẽ được xếp xung quanh bàn chữ U. Với loại bàn này thì mọi người rất dễ tương tác với nhau, dễ dàng làm việc trực tiếp khi ngồi mặt đối mặt với nhau. Loại bố trí bàn ghế kiểu này phù hợp với các cuộc họp hội nghị, cổ đông, cuộc họp hội đồng quản trị, họp ủy ban, hay các nhóm thảo luận trình bày với nhau một đề tài nào đó. Không gian làm việc theo kiểu bố trí này rất tốt, thích hợp cho số lượng người tham dự dưới 25 người. Bởi vì loại bàn họp này khá hẹp nên với số lượng người thích hợp thì việc tương tác mới sẽ tốt hơn.
Bố trí bàn ghế theo kiểu lớp học:
Phòng họp – tầng 9
Với kiểu sắp xếp như thế này cũng tương tự kiểu bố trí trong rạp hát, tuy nhiên theo kiểu này thì ta sẽ kê bàn trước các dãy ghế. Thích hợp với các hội nghị hội thảo mà có phát tài liệu cho các khách tham dự, khách mời cần sử dụng laptop hay ghi chép trong quá trình nghe diễn giả nói. Tiện dụng hơn nữa là các khách mời có thể thoải mái gác tay lên bàn hay để các vật dụng như túi xách hay điện thoại..Cũng như kiểu bố trí trong rạp hát thì cần lưu ý việc sắp xếp tranh che khuất tầm nhìn của người phía sau.
Phòng họp, hội thảo tại tầng 9 khách sạn Palm Thanh Hóa với sức chứa tối đa là 200 khách cùng thiết kế sang trọng tường ốp gỗ, 04 điều hòa trung tâm và trang bị đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi cho việc tổ chức các sự kiện: Máy chiếu, màn chiếu, loa đài âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, bảng trắng, đây là nơi lý tưởng cho các sự kiện hội nghị, hội thảo, gặp mặt, tri ân khách hàng, họp lớp.
Qúy doanh nghiệp, công ty có nhu cầu hãy liên hệ ngay:
PALM HOTEL
15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.
Website: https://palmhotel.vn/
HOTLINE:
Ms Thiết - 0888 373 656
Mr Trung - 0913 625 968
Hiệu chỉnh: