thaianhtn38
Thành viên
- Tham gia
- 21/3/2025
- Bài viết
- 1
- Xây dựng một tài khoản Facebook uy tín để làm "bệ phóng" thu hút khách hàng. Tham gia các hội nhóm, thực hiện seeding để kéo khách về Facebook cá nhân -> Dẫn dắt khách vào tin nhắn -> Chuyển sang Zalo để tiện chăm sóc.
- Tạo thêm nhiều tài khoản phụ hỗ trợ tài khoản chính, giúp tăng độ phủ sóng, tiếp cận khách hàng rộng hơn và đề phòng trường hợp tài khoản chính bị hạn chế như khóa comment, chặn livestream…
- Xây dựng nhiều fanpage theo các từ khóa khách hàng thường tìm kiếm, tối ưu SEO để khách tự tìm đến hoặc sử dụng fanpage để bình luận trên các hội nhóm, thu hút khách hàng inbox -> Tiếp tục chuyển khách sang Zalo hoặc nhóm Zalo để chăm sóc lâu dài.
- Tạo một cộng đồng riêng gồm nhóm thương hiệu chính và các nhóm theo chủ đề liên quan đến sản phẩm kinh doanh. Khi nhóm có thứ hạng cao, khách hàng tự tìm đến -> Từ nhóm, tiếp tục kéo khách sang Zalo/nhóm Zalo hoặc nhóm thương hiệu để tư vấn sâu hơn.
- Phát triển nhóm Zalo và group thương hiệu để chia sẻ tài liệu, cập nhật sản phẩm mới hoặc cung cấp kiến thức chuyên sâu cho khách hàng đã quan tâm. Điều này giúp khách có đủ thông tin trước khi quyết định mua hàng, đồng thời duy trì mối quan hệ với khách cũ để tăng tỷ lệ mua lại.
=> Tất cả những công đoạn này nếu làm bài bản sẽ giúp bạn bán hàng ổn định mà không cần đốt tiền cho quảng cáo. Nếu chỉ biết chạy Ads mà không có hệ thống marketing bài bản, thì rất khó để duy trì doanh số lâu dài!
- Tạo thêm nhiều tài khoản phụ hỗ trợ tài khoản chính, giúp tăng độ phủ sóng, tiếp cận khách hàng rộng hơn và đề phòng trường hợp tài khoản chính bị hạn chế như khóa comment, chặn livestream…
- Xây dựng nhiều fanpage theo các từ khóa khách hàng thường tìm kiếm, tối ưu SEO để khách tự tìm đến hoặc sử dụng fanpage để bình luận trên các hội nhóm, thu hút khách hàng inbox -> Tiếp tục chuyển khách sang Zalo hoặc nhóm Zalo để chăm sóc lâu dài.
- Tạo một cộng đồng riêng gồm nhóm thương hiệu chính và các nhóm theo chủ đề liên quan đến sản phẩm kinh doanh. Khi nhóm có thứ hạng cao, khách hàng tự tìm đến -> Từ nhóm, tiếp tục kéo khách sang Zalo/nhóm Zalo hoặc nhóm thương hiệu để tư vấn sâu hơn.
- Phát triển nhóm Zalo và group thương hiệu để chia sẻ tài liệu, cập nhật sản phẩm mới hoặc cung cấp kiến thức chuyên sâu cho khách hàng đã quan tâm. Điều này giúp khách có đủ thông tin trước khi quyết định mua hàng, đồng thời duy trì mối quan hệ với khách cũ để tăng tỷ lệ mua lại.
=> Tất cả những công đoạn này nếu làm bài bản sẽ giúp bạn bán hàng ổn định mà không cần đốt tiền cho quảng cáo. Nếu chỉ biết chạy Ads mà không có hệ thống marketing bài bản, thì rất khó để duy trì doanh số lâu dài!
