Các Xu Tăng Trưởng Của Doanh Nghiệp Trên Các Kênh Truyền Thông

ggcallapi

Banned
Tham gia
22/5/2023
Bài viết
0
1. Các xu hướng hiện tại trong mạng xã hội

Tăng trưởng thương hiệu cá nhân

Khách hàng muốn tìm hiểu về một thương hiệu, triết lý và nguyên tắc của nó nhiều như thế nào, thì họ cũng quan tâm không kém đến những gương mặt xây dựng nên những thương hiệu đó – xây dựng thương hiệu cá nhân trong khi mạng xã hội tạo thêm nét nhân văn cho sản phẩm hoặc thương hiệu. Do đó, nhiều chủ sở hữu thương hiệu đầu tư vào xây dựng thương hiệu cá nhân và danh tiếng trên mạng xã hội.

[IMG]

Tăng cường sử dụng nội dung video
Theo HubSpot, Marketing video là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp do mức độ tương tác rât cao. Các video nhỏ có nội dung cung cấp thông tin (không phải các bài đăng dài) phổ biến hơn trên các trang web và ứng dụng xã hội.

Thương mại xã hội
Các doanh nghiệp giờ đây cũng có thể sử dụng mạng xã hội như một công cụ thương mại xã hội. Họ có thể tạo thị trường hoặc tài khoản doanh nghiệp để kết nối với những người mua tiềm năng, mang lại trải nghiệm mua hàng liên tục.

2. Mạng xã hội mang đến cho các doanh nghiệp và Marketer những cơ hội gì?
Xây dựng thương hiệu cá nhân đang là xu hướng phổ biến và thiết yếu trên mạng xã hội. Các doanh nhân và Marketer có thể tận dụng các ứng dụng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhân của họ trên mạng xã hội. Từ đó, các chiến dịch này giúp quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ trên mạng xã hội và mang lại nhiều cơ hội bán hàng

Phạm vi tiếp cận nâng cao
Đây là một trong những cách tốt nhất để chủ doanh nghiệp và Marketer tăng phạm vi tiếp cận và thông báo cho mọi người về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, làm tăng nhận thức về thương hiệu và giúp tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Do đó, các thương hiệu và nhà cung cấp dịch vụ cá nhân có thể sử dụng các trang web kết nối mạng để tạo ra các khách hàng tiềm năng bên ngoài.

5.2. Tương tác với khách hàng tốt hơn
Nhu cầu và hành vi của khách hàng đã phát triển trong những năm gần đây. Người tiêu dùng hiện có nhiều khả năng mua hàng từ các thương hiệu mà họ có thể kết nối và tương tác. Hai yếu tố mở rộng quy mô kinh doanh quan trọng nhất là sự hài lòng và gắn kết của khách hàng. Mạng xã hội mang đến cơ hội tuyệt vời để kết nối với khách hàng thông qua tin nhắn, bài đăng tương tác, chiến dịch, cuộc thăm dò ý kiến và cuộc thi. Các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ cá nhân trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Điều này giúp tăng mức độ tương tác và hài lòng của khách hàng, đồng thời giúp cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng.

Hợp tác thương hiệu (Co-branding)
Một lợi thế đáng kể khác của mạng xã hội là nó cho phép cộng tác hoặc hợp tác với các thương hiệu hoặc chuyên gia khác. Hợp tác thương hiệu mở ra con đường kinh doanh mới và cơ hội phát triển, làm tăng nhận diện thương hiệu và giá trị thương hiệu, do đó giúp thu hút nhiều khách hàng hơn và tạo ra doanh thu.

Tạo ra một bản sắc duy nhất
Mạng xã hội và phương tiện truyền thông xã hội là những công cụ mạnh mẽ để tạo ra một bản sắc thương hiệu trực tuyến độc đáo. Các thương hiệu có thể sử dụng các nền tảng này để giới thiệu nội dung làm tăng giá trị cho khán giả của họ. Điều này giúp thiết lập bản sắc thương hiệu và có được lòng trung thành của khách hàng.
 
×
Quay lại
Top Bottom