huuhungmkt123456
Thành viên
- Tham gia
- 3/10/2024
- Bài viết
- 3
CÁCH THỨC TRIỂN KHAI:
- Bạn chuẩn bị khoảng 10- 20 video muốn phủ (thường là review/feedback/đánh giá khách hàng về Sp/Dv hoặc quý khách nhờ người thân quay review)
- Mỗi ngày đăng khoảng 1-2 video/page x 400-500 page
1 Tại sao lại cần phủ video/bài viết
Khi khách hàng nhìn thấy 1 bài quảng cáo, không phải khách hàng nào cũng sẽ bấm nút hay để lại thông tin mua hàng ngay. Đặc biệt là các mặt hàng có giá trị cao, các sản phẩm liên quan đến sức khỏe hoặc dịch vụ cần được tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp. Mặc dù khi nhìn thấy bài quảng cáo của bạn, khách hàng cảm thấy rất thích thú và bị thu hút, chú ý đến sản phẩm và thương hiệu của bạn nhưng bao giờ họ cũng phải thử đi tìm kiếm search từ khóa để kiểm tra check thử xem thương hiệu của bạn như thế nào?Có nhiều bài viết, video, feedback, nội dung hay nhiều người, nhiều kênh nói về bạn trên mạng hay không ….. Nói chung là kiểm tra độ tin tưởng của thương hiệu! Vậy bạn đã bao giờ thử dùng 1 tài khoản lạ hoặc một người lạ nào đó để thử gõ tìm kiếm search thử về thương hiệu của bạn như 1 khách hàng mới xem có ra nhiều bài viết? nhiều thông tin hay không? Và chắc chắn rồi, thông tin càng nhiều, hình ảnh càng nhiều, bài viết càng nhiều, video càng nhiều, số lượng người đăng khác nhau càng nhiều, càng khách quan, càng lướt ….”mỏi tay” thì độ trust tin tưởng trong mắt khách hàng càng cao và ngược lại!
2 - Lợi ích của phủ 10.000 video/bài viết theo bộ từ khóa
- Nhanh chóng tạo dựng uy tín cho thương hiệu:Chỉ trong vài tuần khách hàng sẽ bắt đầu “kéo mỏi tay” khi search về thương hiệu của bạn. Do số lượng bài viết rất nhiều nên - Dễ được Facebook ghi nhận index nội dung thông tin lên khi khách hàng tìm kiếm hơn:
Giả sử cùng 1 video, dù quý khách đăng đi đăng lại 100 lần trên page của quý khách cũng không thể nào hiệu quả bằng việc cùng là 1 video đó nhưng có 100 người khác nhau đăng cho quý khách đúng k nào?
Không có nhiều lượt view/like: Đơn giản vì khi khách hàng search ra không phải nội dung nào họ cũng bấm vào like, không phải video nào họ cũng bấm vào xem (thậm chí có xem khéo cũng không ngồi xem hết video). Mà họ cứ kéo - cứ lướt lướt lên sau đó cảm thấy thích hay tò mò nội dung nào thì họ mới bấm ngẫu nhiên vào xem thử mà thôi.Hơn nữa, các nội dung và video này thường là các video Feedback, đánh giá thực tế của khách hàng phản hồi về thương hiệu của bạn thôi, đâu phải nội dung giải trí kích thích cảm xúc hưng phấn gì đâu để mà khách hàng họ bấm like? Không cần chèn thông tin bán hàng: Đặc biệt là các nội dung video review,feedback của khách hàng. Đơn giản vì đó là các nội dung tạo sự khách quan, chân thực.
Hơn nữa người nào đã biết tìm kiếm từ khóa để check về thương hiệu của bạn thì 1 là đương nhiên họ phải biết về thương hiệu của bạn rồi, việc check này chỉ để họ quyết định xem có chốt chọn bạn để mua hàng hay không mà thôi, do vậy người đó đủ thông minh để biết nếu muốn mua hàng thì sẽ mua ở đâu?
Đồng thời về mặt kỹ thuật sẽ rất khó để chèn link vào bài viết, do chúng tôi bắn hàng ngàn bài mỗi ngày nên nếu chèn link vào sẽ rất dễ bị tính Spam, không thể lên được bài (thậm chí có lên được bài thì các đợt quét sau này của Facebook cũng sẽ xóa dần những nội dung gắn link mà thôi) Tồn tại vĩnh viễn và tăng giá trị theo thời gian: Vì vậy nên sử dụng page vệ tinh ( là tên như người dùng, có bài đăng, đủ thông tin info ) để đảm bảo sử dụng lâu dài nhất.
Nếu bạn quan tâm tới giải pháp xây dựng hàng nghìn page vệ tinh, tạo page tự động theo từ khóa sản phẩm dịch vụ... hãy liên hệ
----------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
★ Facebook: facebook.com/hungnguyenvitech
★Fanpage: facebook.com/phanmemquangcaomkt/
★Telegram: t.me/hungnguyenvitech
★ Call/Zalo: 0983 165 365