seotrust001
Thành viên
- Tham gia
- 5/12/2016
- Bài viết
- 0
Các nguyên nhân không thể triển khai lắp đặt cáp quang Viettel
Nhờ vào những ưu điểm nổi bật trong chính chất lượng đường truyền cùng với khả năng đem đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực mà dịch vụ cáp quang Viettel luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại thị trường viễn thông Việt Nam.
Xem thêm: Cáp quang Viettel
Tuy nhiên, trong một số trường hợp cụ thể mà người dùng khi đăng ký lắp đặt internet cáp quang Viettel có thể sẽ nhận được thông báo không thể triển khai dịch vụ. Vậy nguyên nhân của tình trạng này do đâu, câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
Địa điểm khách hàng đăng ký quá xa so với trạm kéo dây cáp quang
Để đảm bảo về chất lượng đường truyền internet cáp quang Viettel mạnh mẽ và ổn định thì đường dây cáp kéo đến địa điểm của khách hàng phải gần với trạm cáp quang nhà mạng. Với khoảng cách địa điểm khách hàng đăng ký lắp đặt cáp quang tại cột điện dưới 1-2km sẽ được nhà mạng hỗ trợ kéo dây mạng và triển khai thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, đối với những khu vực quá xa hay địa hình hiểm trở, khó khăn nhà mạng Viettel sẽ thông thể tiến hành lắp đặt internet cáp quang Viettel cho khách hàng.
Xem thêm: Lắp đặt cáp quang Viettel
Trên đây là một số nguyên nhân hàng đầu khiến nhà mạng Viettel thông báo không thể triển khai lắp đặt mạng internet cáp quang cho khách hàng. Khi bạn may mắn không thuộc vào các trường hợp đó thì hãy nhanh chóng chuẩn bị cho mình một số thủ tục đăng ký lắp đặt để nhà mạng có thể hỗ trợ trong thời gian sớm nhất với:
+ Khách hàng là cá nhân, hộ gia đình cần bản photo CMND công chứng.
+ Khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức chuẩn bị Giấy phép kinh doanh/Giấy phép hoạt động bản photo công chứng cùng bản sao CMND của người đại diện đứng tên hợp đồng dịch vụ theo pháp lý được ủy quyền từ lãnh đạo đơn vị.
Quyết định chọn lựa dịch vụ cáp quang Viettel là điều sáng suốt nhất để bạn có cơ hội tiếp cận với công nghệ internet hiện đại, ứng dụng nhiều tiện ích hấp dẫn để thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu giải trí, học tập cũng như đạt hiệu quả như mong muốn trong công việc.
Nguyên nhân do hết hoặc đang triển khai hạ tầng cáp quang Viettel
Nếu như bạn đăng ký lắp đặt mạng internet cáp quang nhưng lại bị nhà mạng Viettel từ chối thì lý do hàng đầu có thể do đã hết cổng kết nối tại trạm địa điểm của khách hàng hoặc thời điểm đó đang triển khai hạ tầng.
Phương án lúc này đó là bạn có thể sử dụng cáp đồng thay thế hoặc chời đợi thời gian từ 1-3 tháng để nhà mạng bổ sung trạm cáp quang mới cũng như hoàn tất quá trình triển khai hạ tầng mới.
Xem thêm: Gói cước cáp quang Viettel
TPHCM: 177bis lý chính thắng,phường 7,quận 3 - Tại Hà Nội: 2 Ngõ 280 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 01693927877 - 0962424462
Email:capquangviettel247@gmail.com
Nhờ vào những ưu điểm nổi bật trong chính chất lượng đường truyền cùng với khả năng đem đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực mà dịch vụ cáp quang Viettel luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại thị trường viễn thông Việt Nam.
Xem thêm: Cáp quang Viettel
Tuy nhiên, trong một số trường hợp cụ thể mà người dùng khi đăng ký lắp đặt internet cáp quang Viettel có thể sẽ nhận được thông báo không thể triển khai dịch vụ. Vậy nguyên nhân của tình trạng này do đâu, câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
Địa điểm khách hàng đăng ký quá xa so với trạm kéo dây cáp quang
Để đảm bảo về chất lượng đường truyền internet cáp quang Viettel mạnh mẽ và ổn định thì đường dây cáp kéo đến địa điểm của khách hàng phải gần với trạm cáp quang nhà mạng. Với khoảng cách địa điểm khách hàng đăng ký lắp đặt cáp quang tại cột điện dưới 1-2km sẽ được nhà mạng hỗ trợ kéo dây mạng và triển khai thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, đối với những khu vực quá xa hay địa hình hiểm trở, khó khăn nhà mạng Viettel sẽ thông thể tiến hành lắp đặt internet cáp quang Viettel cho khách hàng.
Xem thêm: Lắp đặt cáp quang Viettel
Trên đây là một số nguyên nhân hàng đầu khiến nhà mạng Viettel thông báo không thể triển khai lắp đặt mạng internet cáp quang cho khách hàng. Khi bạn may mắn không thuộc vào các trường hợp đó thì hãy nhanh chóng chuẩn bị cho mình một số thủ tục đăng ký lắp đặt để nhà mạng có thể hỗ trợ trong thời gian sớm nhất với:
+ Khách hàng là cá nhân, hộ gia đình cần bản photo CMND công chứng.
+ Khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức chuẩn bị Giấy phép kinh doanh/Giấy phép hoạt động bản photo công chứng cùng bản sao CMND của người đại diện đứng tên hợp đồng dịch vụ theo pháp lý được ủy quyền từ lãnh đạo đơn vị.
Quyết định chọn lựa dịch vụ cáp quang Viettel là điều sáng suốt nhất để bạn có cơ hội tiếp cận với công nghệ internet hiện đại, ứng dụng nhiều tiện ích hấp dẫn để thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu giải trí, học tập cũng như đạt hiệu quả như mong muốn trong công việc.
Nguyên nhân do hết hoặc đang triển khai hạ tầng cáp quang Viettel
Nếu như bạn đăng ký lắp đặt mạng internet cáp quang nhưng lại bị nhà mạng Viettel từ chối thì lý do hàng đầu có thể do đã hết cổng kết nối tại trạm địa điểm của khách hàng hoặc thời điểm đó đang triển khai hạ tầng.
Phương án lúc này đó là bạn có thể sử dụng cáp đồng thay thế hoặc chời đợi thời gian từ 1-3 tháng để nhà mạng bổ sung trạm cáp quang mới cũng như hoàn tất quá trình triển khai hạ tầng mới.
Xem thêm: Gói cước cáp quang Viettel
TPHCM: 177bis lý chính thắng,phường 7,quận 3 - Tại Hà Nội: 2 Ngõ 280 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 01693927877 - 0962424462
Email:capquangviettel247@gmail.com