Congdanh2498
Thành viên
- Tham gia
- 19/6/2019
- Bài viết
- 1
Các yếu tố cần phải thành công trong kinh doanh bất động sản và trở thành một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này là gì? Hãy khám phá những bí mật thành công trong kinh doanh bất động sản Mỹ ngay tại đây.
Tại Diễn đàn doanh nghiệp thế giới, chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản của Shark Tank, Barbara Corcoran đã chia sẻ một số lời khuyên cho thành công của cô.
"Tôi bắt đầu học kinh doanh khi thấy mẹ điều hành ngôi nhà", Corcoran nói. Với mười đứa trẻ và một bộ sưu tập ít ỏi, mẹ của Corcoran phải điều khiển một chiếc thuyền khó khăn. "Điều quan trọng nhất là mẹ cô ấy đã dạy con mình cố gắng ngay cả khi chúng không thành công", cô nói. "Tôi đã học được cách nhảy ra khỏi cửa sổ với niềm tin rằng tôi có thể học bay."
Khát khao phiêu lưu của Barbara Corcoran đã cho cô sức mạnh vượt qua các đối thủ cạnh tranh. Bây giờ là một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất thế giới, Corcoran đã chia sẻ một số mẹo để tạo tinh thần kinh doanh và thăng tiến vượt trội:
Sống theo mong muốn lớn nhất của bạn
Khi Corcoran nhận được tiền lương đầu tiên của mình, cô ấy đã không chi tiêu cho đồ ăn hay đồ uống ngon, cô ấy đã đến thẳng cửa hàng Bergdorf Goodman để mua một chiếc áo khoác đắt tiền. Cô nói: "Nếu tôi trông tài năng, tôi sẽ có tài năng. Trực giác sẽ tạo ra thực tế."
Kể từ đó, cô đã áp dụng nguyên tắc này cho công việc kinh doanh của mình bằng cách viết báo cáo phương tiện truyền thông về xu hướng thị trường bất động sản, mặc dù thực tế là công ty non trẻ của cô đang bán. . Doanh số khá thấp. Thời báo New York đã trích dẫn các trích dẫn của cô như một chuyên gia, do đó tạo ra ảo tưởng rằng công ty của cô lớn hơn và có uy tín hơn vị trí của nó. "Đây là một cách để tôi trao quyền cho thương hiệu của mình nhanh hơn bất kỳ ai", cô nói.
Tạo ảo tưởng về sự nổi tiếng
Trong khi vật lộn để đạt được mục tiêu bán hàng của mình, Corcoran đã nhớ ra một sự thật hiển nhiên: "Mọi người đều muốn những gì mọi người muốn." Khi bị thu hút và "khởi động", cô đã tạo ra một cuộc họp bán hàng bí mật và yêu cầu nhân viên mời những khách hàng tốt nhất tham dự, nơi dự án dần được tiết lộ.
Nhân tiện, hơn 200 người đã mua 88 bất động sản của công ty cô ấy trong một thời gian ngắn. Corcoran kể lại: "Nhiều khách hàng đã chọn mua những căn hộ tồi tệ nhất vì họ thấy hơn 100 người khác đằng sau họ cũng đang thèm khát những căn hộ này".
Tuyển người có ý chí
Làm việc trong lĩnh vực bất động sản, Corcoran thường phải thuê những nhân viên bán hàng thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, cô ấy biết cách tổ chức và đào tạo những người có khả năng thành công nhất - những người mà cô ấy gọi là siêu sao. Tất cả họ đều có một điểm chung: "Khi họ thất bại, họ không mất quá nhiều thời gian để vượt qua."
Trong các cuộc phỏng vấn, Corcoran thường tìm kiếm những người đã vượt qua khó khăn và thậm chí thất bại trong quá khứ; Những người coi thất bại là một cơ hội để thành công, không phải là kết thúc. "Những người như vậy sẽ làm cho công ty phát triển lớn hơn và mạnh hơn", cô nói.
Biết rằng bạn có quyền thành công
Biết mình là một con cá nhỏ trong một hồ nước "bất động sản" khổng lồ, Corcoran tự nhủ: "Tôi có quyền được ở đây". Chính suy nghĩ đó đã giúp cô tự tin thắp sáng con đường đầy tham vọng của mình, ngay cả khi cô là người phụ nữ duy nhất trong ban giám đốc của công ty.
Barbara Corcoran chia sẻ rằng bất cứ khi nào cô cảm thấy lệch lạc, choáng ngợp, cô sẽ lặp lại tuyên bố trên để xua tan sự bất an. Cô cũng nói: "Niềm tin đó đã làm nên thành công của tôi ngày hôm nay".
Xem thêm tại: Công ty bất động sản BMT, Công ty bất động sản Buôn Ma Thuột, Công ty bất động sản Tây Nguyên
Tại Diễn đàn doanh nghiệp thế giới, chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản của Shark Tank, Barbara Corcoran đã chia sẻ một số lời khuyên cho thành công của cô.
"Tôi bắt đầu học kinh doanh khi thấy mẹ điều hành ngôi nhà", Corcoran nói. Với mười đứa trẻ và một bộ sưu tập ít ỏi, mẹ của Corcoran phải điều khiển một chiếc thuyền khó khăn. "Điều quan trọng nhất là mẹ cô ấy đã dạy con mình cố gắng ngay cả khi chúng không thành công", cô nói. "Tôi đã học được cách nhảy ra khỏi cửa sổ với niềm tin rằng tôi có thể học bay."
Khát khao phiêu lưu của Barbara Corcoran đã cho cô sức mạnh vượt qua các đối thủ cạnh tranh. Bây giờ là một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất thế giới, Corcoran đã chia sẻ một số mẹo để tạo tinh thần kinh doanh và thăng tiến vượt trội:
Sống theo mong muốn lớn nhất của bạn
Khi Corcoran nhận được tiền lương đầu tiên của mình, cô ấy đã không chi tiêu cho đồ ăn hay đồ uống ngon, cô ấy đã đến thẳng cửa hàng Bergdorf Goodman để mua một chiếc áo khoác đắt tiền. Cô nói: "Nếu tôi trông tài năng, tôi sẽ có tài năng. Trực giác sẽ tạo ra thực tế."
Kể từ đó, cô đã áp dụng nguyên tắc này cho công việc kinh doanh của mình bằng cách viết báo cáo phương tiện truyền thông về xu hướng thị trường bất động sản, mặc dù thực tế là công ty non trẻ của cô đang bán. . Doanh số khá thấp. Thời báo New York đã trích dẫn các trích dẫn của cô như một chuyên gia, do đó tạo ra ảo tưởng rằng công ty của cô lớn hơn và có uy tín hơn vị trí của nó. "Đây là một cách để tôi trao quyền cho thương hiệu của mình nhanh hơn bất kỳ ai", cô nói.
Tạo ảo tưởng về sự nổi tiếng
Trong khi vật lộn để đạt được mục tiêu bán hàng của mình, Corcoran đã nhớ ra một sự thật hiển nhiên: "Mọi người đều muốn những gì mọi người muốn." Khi bị thu hút và "khởi động", cô đã tạo ra một cuộc họp bán hàng bí mật và yêu cầu nhân viên mời những khách hàng tốt nhất tham dự, nơi dự án dần được tiết lộ.
Nhân tiện, hơn 200 người đã mua 88 bất động sản của công ty cô ấy trong một thời gian ngắn. Corcoran kể lại: "Nhiều khách hàng đã chọn mua những căn hộ tồi tệ nhất vì họ thấy hơn 100 người khác đằng sau họ cũng đang thèm khát những căn hộ này".
Tuyển người có ý chí
Làm việc trong lĩnh vực bất động sản, Corcoran thường phải thuê những nhân viên bán hàng thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, cô ấy biết cách tổ chức và đào tạo những người có khả năng thành công nhất - những người mà cô ấy gọi là siêu sao. Tất cả họ đều có một điểm chung: "Khi họ thất bại, họ không mất quá nhiều thời gian để vượt qua."
Trong các cuộc phỏng vấn, Corcoran thường tìm kiếm những người đã vượt qua khó khăn và thậm chí thất bại trong quá khứ; Những người coi thất bại là một cơ hội để thành công, không phải là kết thúc. "Những người như vậy sẽ làm cho công ty phát triển lớn hơn và mạnh hơn", cô nói.
Biết rằng bạn có quyền thành công
Biết mình là một con cá nhỏ trong một hồ nước "bất động sản" khổng lồ, Corcoran tự nhủ: "Tôi có quyền được ở đây". Chính suy nghĩ đó đã giúp cô tự tin thắp sáng con đường đầy tham vọng của mình, ngay cả khi cô là người phụ nữ duy nhất trong ban giám đốc của công ty.
Barbara Corcoran chia sẻ rằng bất cứ khi nào cô cảm thấy lệch lạc, choáng ngợp, cô sẽ lặp lại tuyên bố trên để xua tan sự bất an. Cô cũng nói: "Niềm tin đó đã làm nên thành công của tôi ngày hôm nay".
Xem thêm tại: Công ty bất động sản BMT, Công ty bất động sản Buôn Ma Thuột, Công ty bất động sản Tây Nguyên