Thu hút và tạo hiệu ứng đám đông tốt là phương pháp marketing hiệu quả nhất. Vừa tạo được sức hút thương hiệu lại vừa là dịp thúc đẩy doanh số tốt. Chính vì vậy, việc tổ chức khai trương là sự kiện quan trọng mà các doanh nghiệp luôn quan tâm. Để làm tốt được điều đó thì doanh nghiệp cần có kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương cụ thể. Dưới đây là các bước tổ chức mà các doanh nghiệp cần nắm rõ. Để tránh xảy ra các rủi ro và hạn chế không đáng có.
Bật mí các bước triển khai tổ chức sự kiện khai trương: https://haitugio.com.vn/service/su-kien-doanh-nghiep/
Nếu trùng hợp doanh nghiệp có thể lựa chọn những ngày tốt và trùng với những ngày cuối tuần để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách mời tham dự. Góp phần thúc đẩy sự thành công cho sự kiện của doanh nghiệp.
Là sự kiện khai trương, doanh nghiệp nên trang trí theo phong cách trang nhã, lịch sự để thuận lợi cho việc tham quan cũng như mua sắm của khách mời. Và đương nhiên công việc này nên được hoàn tất trước ngày lễ khai trương được tổ chức.
Để có một sự kiện thành công thì doanh nghiệp cũng cần phải lên một phương án dự phòng những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra, những phát sinh ngoài ý muốn để có thể có các biện pháp xử lý tốt nhất và kịp thời nhất cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp.
Trên đây là các bước lên kế hoạch tổ chức khai trương cửa hàng cho doanh nghiệp. Hy vọng giúp doanh nghiệp có một sự kiện thành công nhất. Nếu có thắc mắc hay băn khoăn nào cần giải đáp về tổ chức sự kiện khai trương thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
Kinh nghiệm tổ chức khai trương doanh nghiệp sao cho hiệu quả: https://raovat.congmuaban.vn/dich-v...em-to-chuc-khai-truong-doanh-nghiep-hieu-qua/
Bật mí các bước triển khai tổ chức sự kiện khai trương: https://haitugio.com.vn/service/su-kien-doanh-nghiep/
1. Thực hiện chiến dịch quảng cáo trên các công cụ truyền thông
Xây dựng những phương án quảng cáo và marketing cho cửa hàng trên các nền tảng kỹ thuật số như: facebook, zalo, website, … Được xem là bước quan trọng đầu tiên mà doanh nghiệp cần phải làm trong khâu chuẩn bị cho ngày lễ khai trương cửa hàng. Vì đây là cách thức tiếp cận khách hàng và đối tác một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất.2. Ấn định thời gian và địa điểm rõ ràng
Việc lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức khai trương phải được lựa chọn trước một khoảng thời gian dài. Thông thường, hoạt động này thường mang yếu tố tâm linh nên phải lựa chọn kỹ càng và hợp phong thủy.Nếu trùng hợp doanh nghiệp có thể lựa chọn những ngày tốt và trùng với những ngày cuối tuần để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách mời tham dự. Góp phần thúc đẩy sự thành công cho sự kiện của doanh nghiệp.
3. Lên kế hoạch và ý tưởng trang trí không gian cho cửa hàng
Đây là cách thu hút và tạo ấn tượng trực tiếp giúp người dùng nhớ về hình ảnh của doanh nghiệp bạn lâu hơn. Trong quá trình trang trí, doanh nghiệp cần thể hiện được độ nhận diện của thương hiệu. Thông qua các hình ảnh của công ty như: logo, name card, thiệp mời, …Là sự kiện khai trương, doanh nghiệp nên trang trí theo phong cách trang nhã, lịch sự để thuận lợi cho việc tham quan cũng như mua sắm của khách mời. Và đương nhiên công việc này nên được hoàn tất trước ngày lễ khai trương được tổ chức.
4. Điều động nhân sự và phân công nhiệm vụ rõ ràng
Dù là doanh nghiệp tự tổ chức hay thuê dịch vụ bên ngoài cũng cần phân công và xác định nhiệm vụ rõ ràng. Để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho ngày khai trương trọng đại của cửa hàng.5. Lên danh sách khách mời
Khách mời là đối tượng giúp doanh nghiệp thông báo đến sự hình thành và hoạt động của doanh nghiệp. Do đó, bạn cần phải chọn lọc và lên danh sách dự kiến. Ngày khai trương của cửa hàng sự tham gia của những đại diện doanh nghiệp là điều cần thiết. Ngoài ra còn có các đối tác, những người nổi tiếng để có thể giúp quảng bá hình ảnh của cửa hàng một cách tốt nhất.6. Chuẩn bị những trang thiết bị cần thiết cho sự kiện
Các dụng cụ, trang thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ một sự kiện nào của công ty. Đó là: dụng cụ như âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, khăn trải bàn,… Góp phần tạo không khí cũng như mang đến sự sang trọng cho buổi lễ khai trương.7. Xác định ngân sách
Một trong những yếu tố quan trọng trong khâu chuẩn bị mà doanh nghiệp không thể bỏ qua đó là ngân sách dự trù. Việc làm phải được cân nhắc và xác định từ trước để lên kế hoạch tổ chức sao cho phù hợp. Tránh những phát sinh không đáng có nhưng không mang lại hiệu quả như mong đợi.8. Lên kịch bản khai trương chi tiết
Đây được xem là tấm bản đồ giúp sự kiện khai trương diễn ra đúng hướng và đúng mục đích đề ra. Tránh đi lạc đề, mất thời gian ảnh hưởng đến mục đích của chiến dịch.9. Lên phương án dự phòng
Lập một phương án dự phòng để phòng rủi roĐể có một sự kiện thành công thì doanh nghiệp cũng cần phải lên một phương án dự phòng những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra, những phát sinh ngoài ý muốn để có thể có các biện pháp xử lý tốt nhất và kịp thời nhất cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp.
Trên đây là các bước lên kế hoạch tổ chức khai trương cửa hàng cho doanh nghiệp. Hy vọng giúp doanh nghiệp có một sự kiện thành công nhất. Nếu có thắc mắc hay băn khoăn nào cần giải đáp về tổ chức sự kiện khai trương thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
Kinh nghiệm tổ chức khai trương doanh nghiệp sao cho hiệu quả: https://raovat.congmuaban.vn/dich-v...em-to-chuc-khai-truong-doanh-nghiep-hieu-qua/