Đã khi nào bạn thấy nhìn xung quanh toàn thấy đối thủ cạnh tranh? Những người bắt đầu kinh doanh cửa hàng cà phê vẫn thường nghi ngại khi theo đuổi giấc mơ của mình bởi vì họ tin rằng thị trường của mình đã quá bão hoà và không có cửa cho người mới tới.
Tuy vậy, các chủ quán cafe vườn khôn khéo vẫn có thể kinh doanh phát đạt trong 1 thị trường đầy cạnh tranh, hay thậm chí là cạnh tranh với các thương hiệu cà phê mạnh đầy tiềm lực tài chính. chìa khoá để thành công không phải là tìm 1 thị trường mới hoàn toàn chưa có ai, mà là phương pháp các bạn tự định nghĩa và xác định cửa hàng cafe của mình ở trên thị trường.
Đây là những mẹo đơn giản để cà phê riêng tư của các bạn nổi bật trong một đám đông với vô vàn đối thủ
1. không cần tìm ra một lối đi mới
khá nhiều người lúc khởi đầu bước vào con đường kinh doanh cửa hàng cafe cho rằng họ phải tìm ra một lối đi mới để thành công. tất nhiên, thị trường luôn luôn cần những người thông minh, nhưng 1 cửa hàng coffee không nhất định phải có các đột phá mới có thể thành công.
Thay vì phải vật lộn để tìm ra các ý tưởng mới, bạn hãy xem xét lĩnh vực kinh doanh mục tiêu cũng như đánh giá liệu thị trường còn khoảng trống nào chưa được lấp đầy. Sau đó tìm được cách tốt nhất để thoả mãn nhu cầu đó.
quán cà phê và dịch vụ của bạn có thể giống đối thủ ở khá nhiều điểm tuy nhiên trừ 1 vài các yếu tố định vị sản phẩm – và đây chính là chiếc chìa khóa của tất cả mọi vấn đề. các bạn cần đáp ứng những yếu tố cơ bản nhất về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, đồ uống và sau đó dồn hết sức lực để tập trung vào những nhân tố có thể tạo cho cửa hàng café của các bạn điểm khác nhau.
2. Lấy khách hàng là trọng tâm
Cho dù cửa hàng cà phê của bạn quy mô như thế nào hay số lượng nhân viên đông đảo đến đâu thì những ông chủ quán cà phê hoặc các nhà quản lý hãy cố gắng càng gần gũi với khách hàng càng tốt. nói chuyện trực tiếp với KH là phương pháp tốt nhất để thực sự hiểu đc nhịp đập của thị trường, nhu cầu của khách hàng và đánh giá của KH về cửa hàng cà phê của các bạn.
Tuy vậy, các chủ quán cafe vườn khôn khéo vẫn có thể kinh doanh phát đạt trong 1 thị trường đầy cạnh tranh, hay thậm chí là cạnh tranh với các thương hiệu cà phê mạnh đầy tiềm lực tài chính. chìa khoá để thành công không phải là tìm 1 thị trường mới hoàn toàn chưa có ai, mà là phương pháp các bạn tự định nghĩa và xác định cửa hàng cafe của mình ở trên thị trường.
Đây là những mẹo đơn giản để cà phê riêng tư của các bạn nổi bật trong một đám đông với vô vàn đối thủ
1. không cần tìm ra một lối đi mới
khá nhiều người lúc khởi đầu bước vào con đường kinh doanh cửa hàng cafe cho rằng họ phải tìm ra một lối đi mới để thành công. tất nhiên, thị trường luôn luôn cần những người thông minh, nhưng 1 cửa hàng coffee không nhất định phải có các đột phá mới có thể thành công.
Thay vì phải vật lộn để tìm ra các ý tưởng mới, bạn hãy xem xét lĩnh vực kinh doanh mục tiêu cũng như đánh giá liệu thị trường còn khoảng trống nào chưa được lấp đầy. Sau đó tìm được cách tốt nhất để thoả mãn nhu cầu đó.
quán cà phê và dịch vụ của bạn có thể giống đối thủ ở khá nhiều điểm tuy nhiên trừ 1 vài các yếu tố định vị sản phẩm – và đây chính là chiếc chìa khóa của tất cả mọi vấn đề. các bạn cần đáp ứng những yếu tố cơ bản nhất về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, đồ uống và sau đó dồn hết sức lực để tập trung vào những nhân tố có thể tạo cho cửa hàng café của các bạn điểm khác nhau.
2. Lấy khách hàng là trọng tâm
Cho dù cửa hàng cà phê của bạn quy mô như thế nào hay số lượng nhân viên đông đảo đến đâu thì những ông chủ quán cà phê hoặc các nhà quản lý hãy cố gắng càng gần gũi với khách hàng càng tốt. nói chuyện trực tiếp với KH là phương pháp tốt nhất để thực sự hiểu đc nhịp đập của thị trường, nhu cầu của khách hàng và đánh giá của KH về cửa hàng cà phê của các bạn.