Klein_nguyen
Thành viên
- Tham gia
- 24/7/2021
- Bài viết
- 32
"Product Positioning: how the ultimate consumer views or perceives, a product, in relation to its competitors" - businessjargons.com
Nói nôm na thì định vị sản phẩm hay nhiều nơi còn gộp chung với định vị thương hiệu (brand positioning) là việc xây dựng thế mạnh khác biệt của sản phẩm, thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.
VD: cho ngành hàng nước xả vải, Comfort luôn nói mình là giúp làm mềm, bảo vệ vải; Downy luôn nói sản phẩm mình cho vải có hương nước hoa đẳng cấp.
Nhiều case studies hơn tại:
mkteer.vn/
Nói nôm na thì định vị sản phẩm hay nhiều nơi còn gộp chung với định vị thương hiệu (brand positioning) là việc xây dựng thế mạnh khác biệt của sản phẩm, thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.
VD: cho ngành hàng nước xả vải, Comfort luôn nói mình là giúp làm mềm, bảo vệ vải; Downy luôn nói sản phẩm mình cho vải có hương nước hoa đẳng cấp.
Nhiều case studies hơn tại:
mkteer.vn/