GBhien2012
Thành viên
- Tham gia
- 5/12/2012
- Bài viết
- 6
Người dùng internet tại Việt Nam hiện nay luôn đòi hỏi tốc độ thanh toán nhanh cho các dịch vụ của mình, thanh toán bằng thẻ cào là giải pháp đáp ứng được điều đó.
- Mua thẻ cào trực tuyến - Phong cách tiêu dùng trẻ / An toàn TMĐT - Trách nhiệm không của riêng ai /Những điều cần quan tâm khi tích hợp nạp thẻ cào/Nhanh chóng tiện lợi cho nhiều loại hình dịch vụ
Chỉ vài năm gần đây từ 2001 đến 2003 tại Việt Nam sự bùng nổ của các loại hình dịch vụ trực tuyến, để phục vụ nhu cầu của người sử dụng dịch vụ trực tuyến ngày càng cao, đã xuất hiện hình thức trả phí dịch vụ bằng nạp thẻ cào. Hình thức thanh toán trực tuyến này được người trẻ ưa chuộng, bởi không tốn thời gian, dịch vụ được đáp ứng ngay lập tức, hơn nữa mua mã thẻ cào luôn dễ dàng.
Có thể nêu một ví dụ đơn giản như sau, người dùng A cần dowload một bản nhạc từ website dịch vụ cung cấp nhạc số online với mức phí có thể từ 10.000 đ đến 15.000 đ một bài. Nếu người dùng thanh toán bằng SMS thì sẽ chỉ nhận được giá trị sử dụng bằng 60% so với tiền thực đã trả, còn như nếu ra ngân hàng thì quá phiền phức, hoặc như có sử dụng các hình thức khác như thanh toán qua thẻ nội địa, thẻ Visa thì có nguy cơ mất an toàn. Nhưng nếu sử dụng thẻ cào để nạp vào dịch vụ sẽ được thanh toán ngay chỉ sau 5 giây, hoàn toàn khẳng định ngay đó là sự tiết kiệm tối đa về thời gian cũng như tiền bạc cho người dùng dịch vụ.
Hình thức thanh toán bằng nạp thẻ cào có thể áp dụng cho hầu hết các dịch vụ trực tuyến như, xem phim, nnghe nhạc, học tiếng ngoại ngữ, quảng cáo …Nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến chỉ cần tích hợp với một đơn vị cung cấp giải pháp nạp thẻ cào thanh toán tự động để chuyển đổi giá trị từ thẻ cào thành giá trị sử dụng dịch vụ. Rõ ràng đây là một cơ hội tăng tối đa doanh thu cho doanh nghiệp làm dịch vụ trực tuyến.
Giao dịch thanh toán trực tuyến đã quá quen thuộc và cần giải pháp an toàn tiện lợi Cơ hội cho những "con cá nhỏ" trong biển lớn
Với giải pháp thanh toán bằng nạp thẻ cào, thì những doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh nhỏ hoàn toàn có cơ hội chen chân lên để quảng cáo với chiến thuật du kích. Chị Thu, một chủ shop quần áo ở đường Huỳnh Văn Bánh - Quận Phú Nhuận, TPHCM cho biết: “Tôi thường xuyên rao bán sản phẩm của mình trên các website rao vặt, các web này yêu cầu người dùng mỗi lần đăng tin phải trả một khoản phí nhỏ...và hình thức để thanh toán nhanh và dễ dàng nhất là nạp một mã thẻ cào vào web, trung bình mỗi tháng mình chỉ cần trả vài trăm ngàn tiền mua mã thẻ cào nạp là có thể cho khách hàng biết đến shop của mình, không cần phải trả những quảng cáo banner đắt tiền lên tới chục triệu nữa, thông tin của mình nhiều khi được xếp ngang hàng với các doanh nghiệp lớn, vì thế cơ hội khách hàng biết đến được nâng cao hơn nhiều"
Không thể phủ nhận được muốn sống còn trong môi trường kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt thì doanh nghiệp và cả những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ đều phải biết quảng cáo. Nhưng từ trước đến nay khi nghĩ tới việc quảng cáo trực tuyến đăng banner trên các báo mạng, web nổi tiếng như Dân Trí, VietNamNet, VnExpress thì kinh phí chi rả có thể lên đến hàng chục triệu, khi kinh tế trong giai đoạn khủng hoảng thì đó là khoản kinh phí khiến nhiều "con cá nhỏ" phải lo lắng. Hiện nay nhờ áp dụng giải pháp thanh toán bằng thẻ cào mà cơ hội để quảng cáo của những doanh nghiệp nhỏ cũng có thể xuất hiện. Một số nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo như Admarket.– Eclick cho phép người dùng đăng quảng cáo với chi phí thấp, có thể từ 100.000 trở lên và trả tiền bằng cách nạp thẻ cào vào hệ thống với tỷ lệ quy đổi hấp dẫn.
Rõ ràng đây là con đường để các doanh nghiêp nhỏ tìm kiếm được khách hàng một cách khôn ngoan, trong ngân sách hợp lý với quy mô của mình.
Mua và nạp thẻ cào để thanh toán dịch vụ trực tuyến Tiềm năng còn rất lớn
Theo thống kê của chuyên gia những công ty thực hiện giải pháp thanh toán bằng nạp thẻ cào này có doanh số có thể lên tới hơn 10 tỷ / tháng. Chính vì vậy trên thị trường có khá nhiều các công ty cung cấp dịch vụ như : Gamebank Pay, Soha Pay, VTC Paygate, VietPay, HomePay…
Ông Dương Đức Hạnh, một chuyên gia về thanh toán trực tuyến của cổng thanh toán Gamebank Pay cho hay: “Tiềm năng của thị trường này là rất lớn, vì người Việt Nam có thói quen không muốn gặp nhiều rườm rà bởi thủ tục, trong khi đó thường sử dụng các dịch vụ mang tính nhỏ lẻ, đồng thời nguồn cung cấp thẻ cào cũng đa dạng và luôn sẵn có từ thẻ giấy cho tới mã thẻ cào trực tuyến”.
Chính vì thị trường có tiềm năng mà các nhà cung cấp dịch vụ cũng đang cạnh tranh gay gắt. Mỗi nhà cung cấp dịch vụ đều có đặc thù riêng về chính sách phí / hỗ trợ khách hàng để cạnh tranh.
“Để sử dụng hữu ích loại hình thanh toán mới này - các doanh nghiệp cần xem xét yếu tố nhu cầu của chính bản thân để có thể lựa chọn nhà cung cấp dich vụ thích hợp, chú ý tìm hiểu các vấn đề mà nhà cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện trong quá trình tích hợp thanh toán như: tỷ lệ - mức phí - thời gian thanh toán - chính sách hỗ trợ kỹ thuật…” Ông Hạnh tư vấn.
Một thị trường kinh doanh nữa ở Việt Nam lại xuất hiện hứa hẹn mức tăng trưởng cao!
Theo Người Đưa Tin
Gamebank - Thanh toán trực tuyến
- Mua thẻ cào trực tuyến - Phong cách tiêu dùng trẻ / An toàn TMĐT - Trách nhiệm không của riêng ai /Những điều cần quan tâm khi tích hợp nạp thẻ cào/Nhanh chóng tiện lợi cho nhiều loại hình dịch vụ
Chỉ vài năm gần đây từ 2001 đến 2003 tại Việt Nam sự bùng nổ của các loại hình dịch vụ trực tuyến, để phục vụ nhu cầu của người sử dụng dịch vụ trực tuyến ngày càng cao, đã xuất hiện hình thức trả phí dịch vụ bằng nạp thẻ cào. Hình thức thanh toán trực tuyến này được người trẻ ưa chuộng, bởi không tốn thời gian, dịch vụ được đáp ứng ngay lập tức, hơn nữa mua mã thẻ cào luôn dễ dàng.
Có thể nêu một ví dụ đơn giản như sau, người dùng A cần dowload một bản nhạc từ website dịch vụ cung cấp nhạc số online với mức phí có thể từ 10.000 đ đến 15.000 đ một bài. Nếu người dùng thanh toán bằng SMS thì sẽ chỉ nhận được giá trị sử dụng bằng 60% so với tiền thực đã trả, còn như nếu ra ngân hàng thì quá phiền phức, hoặc như có sử dụng các hình thức khác như thanh toán qua thẻ nội địa, thẻ Visa thì có nguy cơ mất an toàn. Nhưng nếu sử dụng thẻ cào để nạp vào dịch vụ sẽ được thanh toán ngay chỉ sau 5 giây, hoàn toàn khẳng định ngay đó là sự tiết kiệm tối đa về thời gian cũng như tiền bạc cho người dùng dịch vụ.
Hình thức thanh toán bằng nạp thẻ cào có thể áp dụng cho hầu hết các dịch vụ trực tuyến như, xem phim, nnghe nhạc, học tiếng ngoại ngữ, quảng cáo …Nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến chỉ cần tích hợp với một đơn vị cung cấp giải pháp nạp thẻ cào thanh toán tự động để chuyển đổi giá trị từ thẻ cào thành giá trị sử dụng dịch vụ. Rõ ràng đây là một cơ hội tăng tối đa doanh thu cho doanh nghiệp làm dịch vụ trực tuyến.
Giao dịch thanh toán trực tuyến đã quá quen thuộc và cần giải pháp an toàn tiện lợi
Với giải pháp thanh toán bằng nạp thẻ cào, thì những doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh nhỏ hoàn toàn có cơ hội chen chân lên để quảng cáo với chiến thuật du kích. Chị Thu, một chủ shop quần áo ở đường Huỳnh Văn Bánh - Quận Phú Nhuận, TPHCM cho biết: “Tôi thường xuyên rao bán sản phẩm của mình trên các website rao vặt, các web này yêu cầu người dùng mỗi lần đăng tin phải trả một khoản phí nhỏ...và hình thức để thanh toán nhanh và dễ dàng nhất là nạp một mã thẻ cào vào web, trung bình mỗi tháng mình chỉ cần trả vài trăm ngàn tiền mua mã thẻ cào nạp là có thể cho khách hàng biết đến shop của mình, không cần phải trả những quảng cáo banner đắt tiền lên tới chục triệu nữa, thông tin của mình nhiều khi được xếp ngang hàng với các doanh nghiệp lớn, vì thế cơ hội khách hàng biết đến được nâng cao hơn nhiều"
Không thể phủ nhận được muốn sống còn trong môi trường kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt thì doanh nghiệp và cả những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ đều phải biết quảng cáo. Nhưng từ trước đến nay khi nghĩ tới việc quảng cáo trực tuyến đăng banner trên các báo mạng, web nổi tiếng như Dân Trí, VietNamNet, VnExpress thì kinh phí chi rả có thể lên đến hàng chục triệu, khi kinh tế trong giai đoạn khủng hoảng thì đó là khoản kinh phí khiến nhiều "con cá nhỏ" phải lo lắng. Hiện nay nhờ áp dụng giải pháp thanh toán bằng thẻ cào mà cơ hội để quảng cáo của những doanh nghiệp nhỏ cũng có thể xuất hiện. Một số nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo như Admarket.– Eclick cho phép người dùng đăng quảng cáo với chi phí thấp, có thể từ 100.000 trở lên và trả tiền bằng cách nạp thẻ cào vào hệ thống với tỷ lệ quy đổi hấp dẫn.
Rõ ràng đây là con đường để các doanh nghiêp nhỏ tìm kiếm được khách hàng một cách khôn ngoan, trong ngân sách hợp lý với quy mô của mình.
Theo thống kê của chuyên gia những công ty thực hiện giải pháp thanh toán bằng nạp thẻ cào này có doanh số có thể lên tới hơn 10 tỷ / tháng. Chính vì vậy trên thị trường có khá nhiều các công ty cung cấp dịch vụ như : Gamebank Pay, Soha Pay, VTC Paygate, VietPay, HomePay…
Ông Dương Đức Hạnh, một chuyên gia về thanh toán trực tuyến của cổng thanh toán Gamebank Pay cho hay: “Tiềm năng của thị trường này là rất lớn, vì người Việt Nam có thói quen không muốn gặp nhiều rườm rà bởi thủ tục, trong khi đó thường sử dụng các dịch vụ mang tính nhỏ lẻ, đồng thời nguồn cung cấp thẻ cào cũng đa dạng và luôn sẵn có từ thẻ giấy cho tới mã thẻ cào trực tuyến”.
Chính vì thị trường có tiềm năng mà các nhà cung cấp dịch vụ cũng đang cạnh tranh gay gắt. Mỗi nhà cung cấp dịch vụ đều có đặc thù riêng về chính sách phí / hỗ trợ khách hàng để cạnh tranh.
“Để sử dụng hữu ích loại hình thanh toán mới này - các doanh nghiệp cần xem xét yếu tố nhu cầu của chính bản thân để có thể lựa chọn nhà cung cấp dich vụ thích hợp, chú ý tìm hiểu các vấn đề mà nhà cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện trong quá trình tích hợp thanh toán như: tỷ lệ - mức phí - thời gian thanh toán - chính sách hỗ trợ kỹ thuật…” Ông Hạnh tư vấn.
Một thị trường kinh doanh nữa ở Việt Nam lại xuất hiện hứa hẹn mức tăng trưởng cao!
Theo Người Đưa Tin
Gamebank - Thanh toán trực tuyến