hongnhungcopacs
Banned
- Tham gia
- 13/9/2018
- Bài viết
- 0
Bộ đồ da khách sạn là dụng cụ trong bộ dụng cụ buồng phòng không thể thiếu được đối với khách sạn 3* trở lên. Ngoài công dụng của sản phẩm thì bộ đồ da còn có tác dụng decor cho phòng khách lưu trú. Nơi được coi là khu vực quan trọng nhất của một khách sạn.
Tùy thuộc vào tiêu chuẩn của khách sạn mà chủ đầu tư lựa chọn bộ đồ da đặt phòng khách sạn cho phù hơp. Cùng xem qua một số hình ảnh về bộ đồ da full cao cấp nhất cho khách sạn.
Bạn có thể nhìn thấy một bộ đồ da tổng dành cho buồng phòng khách sạn như trên. Đây là set đồ da tiêu chuẩn dành cho khách sạn cấp cao nhất 5 sao +. Tuy nhiên HFs xin tư vấn cho các bạn set cơ bản hay còn gọi là set rút gọn bao gồm những vật dụng không thể thiếu như sau:
1. Bìa da Tổng ( Service Folder): Bìa da menu tổng dùng để giới thiệu thông tin cho khách hàng về khách sạn cũng như các dịch vụ của khách sạn bao gồm thông tin giá cả các sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu về khách sạn cũng như nội quy. Hiện nay đa số khách sạn giới thiệu dịch vụ của mình ở đây do vậy tận dụng đây là một kênh quảng bá miễn phí và hiệu quả vì khách hàng sẽ phải tìm hiểu thông tin cần thiết khi nhận phòng.
2. Giá đựng thực phẩm (Food Rack): Dùng để đựng những món ăn nhanh, thức uống như trà, cafe phục vụ trong phòng có tính phí hay free thì tùy thuộc vào chính sách bán hàng của khách sạn. Thông thường ở khách sạn tiêu chuẩn sẽ có nước welcome free và trà, cafe miễn phí. Hình thức này không bắt buộc như nhau cho các khách sạn do vậy khách sạn nên giải thích rõ với khách hàng để tránh hiểu lầm không đáng có
3. Đồng hồ báo thức đặt phòng ( Alarm Clock): Đồng hồ dùng để báo thức và xem giờ. Loại này thì có đặc điểm không gây ra tiếng kêu như đồng hồ dùng tại gia nên người mua tránh nhầm lẫn để không gây phiền toái cho khách hàng. Đồng hồ ngoài tính năng chống ồn còn có thêm đèn để xem giờ khi cần thiết. Ngày nay khách sạn theo phong cách hiện đại chọn đồng hồ dạng digital tích hợp loa bluetooth và sạc điện thoại tiện dụng.
4.Hộp đựng giấy (Tissue Box): Hộp đựng giấy đặt trên bàn thường có những hình dạng sau: chữ nhật, vuông ...một tiện ích nhỏ nhưng nếu thiếu sẽ nhận được nhiều complaint từ phía khách hàng. Lưu ý khi chọn hộp giấy tránh hộp quá lớn để giấy khổ to lãng phí trong quá trình sử dụng.
5. Thùng rác trong phòng (Trask Can): Thùng rác đặt phòng khác với trong nhà vệ sinh, do chủ yếu là dùng rác khô nên bọc da tạo sự sang trọng và thẩm mỹ cao cho phòng khách sạn. Trong quá trình sử dụng không thể không có rác vì vậy bố trí Track can giúp đỡ tốn công nhân viên dọn phòng.
6. Kẹp Note (Note Pad): Dùng để kẹp giấy note ghi yêu cầu của khách, kèm theo bút bi cán dao hoặc bút chì tùy ý. Đối với khách business họ làm việc trong phòng và đôi khi cần ghi chép thông tin ngay do đó bố trí giấy note kèm với bút chì là không thể thiếu.
7. Gạt tàn (Ashtray): Gạt tàn dùng cho phòng cho phép hút thuốc là cần thiết tránh cho khách hút thuốc rồi làm cháy thảm trải sàn hoặc gẩy tàn không đúng chỗ gây mùi khó chịu. Theo xu hướng xanh khách sạn tổ chức những khu vực phòng cho khách không hút thuốc . Tuy nhiên vẫn bố trí những phòng có smoking nếu khách có yêu cầu Ashtray không có khách sẽ gạt tàn xuống thảm gây cháy hoặc vô cùng mất vệ sinh.
8. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm khay phục vụ, khay amenities, thùng rác trong nhà vệ sinh, âu đựng đá, hộp đựng điều khiển..
Hãy liên hệ với công ty HFs hoặc xem thêm tại website hfs.com.vn hoặc liên hệ hotline: 0902279883 để được tư vấn về bộ đồ da đặt phòng trong nhóm sản phầm buồng phòng khách sạn.
Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Hỗ trợ 24/7: 0902.279.883
Phone: (04) 6270.1111
Tùy thuộc vào tiêu chuẩn của khách sạn mà chủ đầu tư lựa chọn bộ đồ da đặt phòng khách sạn cho phù hơp. Cùng xem qua một số hình ảnh về bộ đồ da full cao cấp nhất cho khách sạn.
Bạn có thể nhìn thấy một bộ đồ da tổng dành cho buồng phòng khách sạn như trên. Đây là set đồ da tiêu chuẩn dành cho khách sạn cấp cao nhất 5 sao +. Tuy nhiên HFs xin tư vấn cho các bạn set cơ bản hay còn gọi là set rút gọn bao gồm những vật dụng không thể thiếu như sau:
1. Bìa da Tổng ( Service Folder): Bìa da menu tổng dùng để giới thiệu thông tin cho khách hàng về khách sạn cũng như các dịch vụ của khách sạn bao gồm thông tin giá cả các sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu về khách sạn cũng như nội quy. Hiện nay đa số khách sạn giới thiệu dịch vụ của mình ở đây do vậy tận dụng đây là một kênh quảng bá miễn phí và hiệu quả vì khách hàng sẽ phải tìm hiểu thông tin cần thiết khi nhận phòng.
2. Giá đựng thực phẩm (Food Rack): Dùng để đựng những món ăn nhanh, thức uống như trà, cafe phục vụ trong phòng có tính phí hay free thì tùy thuộc vào chính sách bán hàng của khách sạn. Thông thường ở khách sạn tiêu chuẩn sẽ có nước welcome free và trà, cafe miễn phí. Hình thức này không bắt buộc như nhau cho các khách sạn do vậy khách sạn nên giải thích rõ với khách hàng để tránh hiểu lầm không đáng có
3. Đồng hồ báo thức đặt phòng ( Alarm Clock): Đồng hồ dùng để báo thức và xem giờ. Loại này thì có đặc điểm không gây ra tiếng kêu như đồng hồ dùng tại gia nên người mua tránh nhầm lẫn để không gây phiền toái cho khách hàng. Đồng hồ ngoài tính năng chống ồn còn có thêm đèn để xem giờ khi cần thiết. Ngày nay khách sạn theo phong cách hiện đại chọn đồng hồ dạng digital tích hợp loa bluetooth và sạc điện thoại tiện dụng.
4.Hộp đựng giấy (Tissue Box): Hộp đựng giấy đặt trên bàn thường có những hình dạng sau: chữ nhật, vuông ...một tiện ích nhỏ nhưng nếu thiếu sẽ nhận được nhiều complaint từ phía khách hàng. Lưu ý khi chọn hộp giấy tránh hộp quá lớn để giấy khổ to lãng phí trong quá trình sử dụng.
5. Thùng rác trong phòng (Trask Can): Thùng rác đặt phòng khác với trong nhà vệ sinh, do chủ yếu là dùng rác khô nên bọc da tạo sự sang trọng và thẩm mỹ cao cho phòng khách sạn. Trong quá trình sử dụng không thể không có rác vì vậy bố trí Track can giúp đỡ tốn công nhân viên dọn phòng.
6. Kẹp Note (Note Pad): Dùng để kẹp giấy note ghi yêu cầu của khách, kèm theo bút bi cán dao hoặc bút chì tùy ý. Đối với khách business họ làm việc trong phòng và đôi khi cần ghi chép thông tin ngay do đó bố trí giấy note kèm với bút chì là không thể thiếu.
7. Gạt tàn (Ashtray): Gạt tàn dùng cho phòng cho phép hút thuốc là cần thiết tránh cho khách hút thuốc rồi làm cháy thảm trải sàn hoặc gẩy tàn không đúng chỗ gây mùi khó chịu. Theo xu hướng xanh khách sạn tổ chức những khu vực phòng cho khách không hút thuốc . Tuy nhiên vẫn bố trí những phòng có smoking nếu khách có yêu cầu Ashtray không có khách sẽ gạt tàn xuống thảm gây cháy hoặc vô cùng mất vệ sinh.
8. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm khay phục vụ, khay amenities, thùng rác trong nhà vệ sinh, âu đựng đá, hộp đựng điều khiển..
Hãy liên hệ với công ty HFs hoặc xem thêm tại website hfs.com.vn hoặc liên hệ hotline: 0902279883 để được tư vấn về bộ đồ da đặt phòng trong nhóm sản phầm buồng phòng khách sạn.
Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Hỗ trợ 24/7: 0902.279.883
Phone: (04) 6270.1111