- Tham gia
- 12/3/2013
- Bài viết
- 52
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay còn gọi là SEO đang phát triển vượt bậc, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ đều quan tâm, phát triển đến chiến lược SEO. Những người làm SEO đã giúp các brands xếp hạng cao trên vị trí top Google vì cung cấp, chứa đựng một lượng lớn nội dung có thông tin hữu ích phục vụ được nhu cầu của người tìm kiếm.
Vậy điều gì đã giúp những người làm SEO, làm nội dung SEO, dịch vụ viết bài SEO có thể thành công? Hãy cùng xem họ tiết lộ 8 bí mật SEO giúp các doanh nghiệp tồn tại mãi mãi.
Hãy từ bỏ những suy nghĩ về thủ thuật SEO
Tối ưu công cụ hóa tìm kiếm không phải là một thủ thuật như mọi người nghĩ, họ cố gắng tìm ra cho bằng được những bí mật để có thể SEO thành công, đưa web, fanpage của mình lên đứng TOP nhanh chóng. Tuy nhiên, điều đó thực sự không phải như vậy, làm SEO là cần cả một quá trình chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Hãy tập trung vào việc cung cấp những điều cần thiết, giúp ích cho khách hàng chứ không phải luôn suy nghĩ về các thủ thuật SEO để đứng TOP nhanh chóng.
Luôn làm mới nội dung
Những nội dung mà những người làm SEO Content, những dịch vụ viết bài chuẩn SEO cung cấp phải luôn chắc chắn đổi mới, mới lạ, đem lại những thông tin hữu ích cho khách hàng, cho những người đọc nội dung của mình. Hãy luôn cập nhật thông tin đều đặn, update mỗi ngày, cung cấp thông tin chính xác sẽ giúp web của doanh nghiệp bạn tăng thứ hạng, có vị trí cao trên bảng đánh giá của Google. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trên bảng xếp hạng của thuật toán tìm kiếm Google mà những người làm SEO đều hiểu rõ, nắm chặt trong lòng bàn tay.
Đầu tư vào tính khả dụng của trang web
Bên cạnh việc cung cấp những thông tin cần thiết cho người đọc, trang web của các doanh nghiệp cũng phải tuân thủ những điều như bảo đảm hoạt động ổn định, tương tác, thân thiện, chia sẻ những thông tin có ích, tin tức trong đời sống, mang đến nhiều điều trải nghiệm thú vị cho người truy cập vào website của bạn.
Ngoài ra, cũng nên chú trọng đến việc tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho các thiết bị di động để tăng tính khả dụng. Hầu hết những trang Web có thứ hạng cao đều nhờ vào lượng truy cập lớn từ thiết bị di động, vì vậy, những doanh nghiệp có web thứ hạng cao đều có tính năng vượt trội trên cả PC và trình duyệt di động.
Quy trình xây dựng liên kết
Việc những người làm SEO nói riêng, Marketing Online nói chung thì việc xây dựng liên kết hay còn gọi là Link Building rất quan trọng. Đây chính là chìa khóa vạn năng để website của bạn có thể đứng TOP Google, nên xây dựng liên kết một cách tự nhiên.
Để có một liên kết hiệu quả, thành công thì việc phải làm chính là xây dựng mối quan hệ tốt với cộng động người đọc thông qua những bài viết, giải quyết được các vấn đề mà khách hàng, người đọc quan tâm sẽ giúp doanh nghiệp bạn nhanh chóng trở thành biểu tượng uy tín hơn trong suy nghĩ của người độc giả, giúp web có được nhiêu liên kết truy cập.
Từ khóa dài cần được ưu tiên
Trên thực tế đã cho thấy rằng ưu tiên những từ khóa dài sẽ giúp website của doanh nghiệp bạn có vị trí xếp hạng cao. Nên tối ưu các từ khóa dài thay vì chỉ tập trung vào một từ khóa chính vì số lượt tìm kiếm từ khóa dài cũng không thua kém lượt từ khóa chính là mấy.
Hãy nghiên cứu khách hàng
Khi khách hàng có câu hỏi thì sẽ chuyển sang công cụ tìm kiếm để đến với trang web của bạn tìm câu trả lời. Trang web của doanh nghiệp bạn như một nguồn cung cấp thông tin chất lượng cao. Chính vì vậy, hãy dành thời gian nghiên cứu khách hàng thay vì quá chú trọng vào việc nghiên cứu từ khóa để biết được những nhu cầu cần thiết của khách hàng, từ đó cung cấp được những thông tin, nội dung có ích, phù hợp với nhu cầu của họ, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng đên từ khách hàng của mình.
Kỹ lưỡng đến từng chi tiết
Thường thì những người làm SEO hay bỏ qua những chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, những chi tiết nhỏ như thẻ meta bằng cách tối ưu hóa nội dung cũng sẽ giúp khách hàng, người đọc xem trước được các trang web của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, đối với làm SEO đừng nên bỏ qua những chi tiết nhỏ.
Sử dụng từ khóa đúng chỗ
Sau khi nghiên cứu từ khóa, hãy vận dụng kỹ năng của bạn đặt từ khóa đúng nơi đúng chỗ. Những người viết bài SEO, làm content SEO đặt từ khóa sao cho đúng nội dung người đọc cần tìm thay vì bắt họ tìm kiếm ở website của bạn.
Với 8 bí mật đó chắc chắn những người làm SEO, dịch vụ viết bài SEO cung cấp nội dung, có chiến lược đúng đắn để giúp các doanh nghiệp trường tồn. Chúc các bạn SEO tốt và thành công!

Vậy điều gì đã giúp những người làm SEO, làm nội dung SEO, dịch vụ viết bài SEO có thể thành công? Hãy cùng xem họ tiết lộ 8 bí mật SEO giúp các doanh nghiệp tồn tại mãi mãi.
Hãy từ bỏ những suy nghĩ về thủ thuật SEO
Tối ưu công cụ hóa tìm kiếm không phải là một thủ thuật như mọi người nghĩ, họ cố gắng tìm ra cho bằng được những bí mật để có thể SEO thành công, đưa web, fanpage của mình lên đứng TOP nhanh chóng. Tuy nhiên, điều đó thực sự không phải như vậy, làm SEO là cần cả một quá trình chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Hãy tập trung vào việc cung cấp những điều cần thiết, giúp ích cho khách hàng chứ không phải luôn suy nghĩ về các thủ thuật SEO để đứng TOP nhanh chóng.

Luôn làm mới nội dung
Những nội dung mà những người làm SEO Content, những dịch vụ viết bài chuẩn SEO cung cấp phải luôn chắc chắn đổi mới, mới lạ, đem lại những thông tin hữu ích cho khách hàng, cho những người đọc nội dung của mình. Hãy luôn cập nhật thông tin đều đặn, update mỗi ngày, cung cấp thông tin chính xác sẽ giúp web của doanh nghiệp bạn tăng thứ hạng, có vị trí cao trên bảng đánh giá của Google. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trên bảng xếp hạng của thuật toán tìm kiếm Google mà những người làm SEO đều hiểu rõ, nắm chặt trong lòng bàn tay.

Đầu tư vào tính khả dụng của trang web
Bên cạnh việc cung cấp những thông tin cần thiết cho người đọc, trang web của các doanh nghiệp cũng phải tuân thủ những điều như bảo đảm hoạt động ổn định, tương tác, thân thiện, chia sẻ những thông tin có ích, tin tức trong đời sống, mang đến nhiều điều trải nghiệm thú vị cho người truy cập vào website của bạn.
Ngoài ra, cũng nên chú trọng đến việc tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho các thiết bị di động để tăng tính khả dụng. Hầu hết những trang Web có thứ hạng cao đều nhờ vào lượng truy cập lớn từ thiết bị di động, vì vậy, những doanh nghiệp có web thứ hạng cao đều có tính năng vượt trội trên cả PC và trình duyệt di động.
Quy trình xây dựng liên kết
Việc những người làm SEO nói riêng, Marketing Online nói chung thì việc xây dựng liên kết hay còn gọi là Link Building rất quan trọng. Đây chính là chìa khóa vạn năng để website của bạn có thể đứng TOP Google, nên xây dựng liên kết một cách tự nhiên.
Để có một liên kết hiệu quả, thành công thì việc phải làm chính là xây dựng mối quan hệ tốt với cộng động người đọc thông qua những bài viết, giải quyết được các vấn đề mà khách hàng, người đọc quan tâm sẽ giúp doanh nghiệp bạn nhanh chóng trở thành biểu tượng uy tín hơn trong suy nghĩ của người độc giả, giúp web có được nhiêu liên kết truy cập.

Từ khóa dài cần được ưu tiên
Trên thực tế đã cho thấy rằng ưu tiên những từ khóa dài sẽ giúp website của doanh nghiệp bạn có vị trí xếp hạng cao. Nên tối ưu các từ khóa dài thay vì chỉ tập trung vào một từ khóa chính vì số lượt tìm kiếm từ khóa dài cũng không thua kém lượt từ khóa chính là mấy.
Hãy nghiên cứu khách hàng
Khi khách hàng có câu hỏi thì sẽ chuyển sang công cụ tìm kiếm để đến với trang web của bạn tìm câu trả lời. Trang web của doanh nghiệp bạn như một nguồn cung cấp thông tin chất lượng cao. Chính vì vậy, hãy dành thời gian nghiên cứu khách hàng thay vì quá chú trọng vào việc nghiên cứu từ khóa để biết được những nhu cầu cần thiết của khách hàng, từ đó cung cấp được những thông tin, nội dung có ích, phù hợp với nhu cầu của họ, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng đên từ khách hàng của mình.
Kỹ lưỡng đến từng chi tiết
Thường thì những người làm SEO hay bỏ qua những chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, những chi tiết nhỏ như thẻ meta bằng cách tối ưu hóa nội dung cũng sẽ giúp khách hàng, người đọc xem trước được các trang web của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, đối với làm SEO đừng nên bỏ qua những chi tiết nhỏ.

Sử dụng từ khóa đúng chỗ
Sau khi nghiên cứu từ khóa, hãy vận dụng kỹ năng của bạn đặt từ khóa đúng nơi đúng chỗ. Những người viết bài SEO, làm content SEO đặt từ khóa sao cho đúng nội dung người đọc cần tìm thay vì bắt họ tìm kiếm ở website của bạn.
Với 8 bí mật đó chắc chắn những người làm SEO, dịch vụ viết bài SEO cung cấp nội dung, có chiến lược đúng đắn để giúp các doanh nghiệp trường tồn. Chúc các bạn SEO tốt và thành công!
Nguồn: gcontent.net