yennhi2509
Thành viên
- Tham gia
- 14/10/2019
- Bài viết
- 0
Cái tên G7 xuất phát từ đâu?
Cuối năm 2003, Cà phê G7 ra mắt thị trường Việt với nhiều sản phẩm khác nhau nhưG7 3in1, 2in1, G7 hòa tan đen,…là thương hiệu cà phê hòa tan của Tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyễn Vũ lý giải: thương hiệu G7 là chữ viết tắt cho “Group of Industrial Countries” gồm 7 quốc gia là Mỹ , Anh , Pháp , Nhật , Canada , Đức , Ý. Chỉ đơn giản là cái tên ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ không những phù hợp với khách hàng trong nước mà cả nước ngoài.
Sự việc bất hòa của vợ chồng Đặng Lê Nguyễn Vũ có ảnh hưởng gì đến cà phê G7
Cuối 2017, hai vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp nhiều vướng mắc do tranh chấp thương hiệu. Năm 2018, bà Thảo đề nghị tách Trung Nguyên thành 2 nhóm sản phẩm là “Trung Nguyên’ và “G7”. Trong đó Trung Nguyên chủ yếu gắn với các sản phẩm rang xay, cửa hàng cũng như một số sản phẩm cà phê hòa tan.
Kết quả sơ thẩm từ hổi tháng 3 vừa qua, toàn bộ Trung Nguyên cũng như thương hiệu G7 đều thuộc quyền sở hữu của ông Vũ. Nhưng ông phải thanh toán lại cổ phần cho bà Thảo bằng tiền mặt. Trong đó, tỉ lệ cổ phần của ông Vũ là 6, và Thảo là 4. Với kết quả đó, cả 2 đều kháng cáo bản án sơ thẩm, vụ việc hiện chưa có thông tin diễn biến mới.
G7 bao chùm thị trường Châu Á
Theo Trung Nguyên Legend, với tốc độ tăng trưởng gần 200% tại châu Á, G7 đang bao phủ rộng khắp hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử và hệ thống hiệu thuốc… Đặc biệt, G7 đã chinh phục hoàn toàn thị trường khó tính như Hàn Quốc để xuất hiện toàn diện tại hệ thống thương mại của Lotte mart (122 cửa hàng), Homeplus (530 cửa hàng), Emart (356 cửa hàng)…
Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, trung tâm tiêu thụ lớn nhất thế giới, chiếm hơn 1/5 doanh số bán lẻ toàn cầu, thương hiệu cà phê đến từ Việt Nam đã vượt qua các kiểm định nghiêm ngặt và được bày bán tại hơn 800 cửa hàng của Costco, một trong hai nhà bán lẻ hàng đầu tại Mỹ.
Được ưa chuộng tại châu Âu
G7 vinh dự được hơn 5.500 lượt người tiêu dùng ưu ái thưởng thức hương vị trong khuôn khổ hội chợ triển lãm Garden 2019 Fair Trade diễn ra từ ngày 21 – 24.3. Bên cạnh đó, hình ảnh G7 cũng xuất hiện tại những vị trí đẹp tại nước Nga – quốc gia chiếm 1/9 diện tích lục địa trái đất.
G7 lọt top 1 thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Trung Quốc
Theo kết quả từ các phân tích của Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc: Cà phê G7 là thương hiệu được yêu thích và tin dùng nhiều nhất Trung Quốc
Vượt qua các thương hiệu cà phê Nhật Bản, Mỹ, Malaysia, Đài Loan, G7 là thương hiệu cà phê duy nhất chiễm lĩnh vị trí đừng đầu trong trái tim người đam mê cà phê tại đất nước đông dân này.
Cũng theo thông tin từ tập đoàn này, các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đang dẫn đầu về chỉ số yêu thích và tin dùng trên các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc như Alibaba, JD.com, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com… đồng thời hiện diện tại trên 1.000 siêu thị ở quốc gia này.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã và đang là doanh nghiệp thành công bước đầu trong việc sản xuất cafe Việt Nam đến khắp thị trường Quốc tế. Điều này không chỉ giúp hiện thực hóa khát vọng đưa G7 và Trung Nguyên Legend đến thế giới mà còn khẳng định vị thế ngành cà phê Việt Nam tới thị trường quốc tế.
Phan mem ban hang bmt
Cuối năm 2003, Cà phê G7 ra mắt thị trường Việt với nhiều sản phẩm khác nhau nhưG7 3in1, 2in1, G7 hòa tan đen,…là thương hiệu cà phê hòa tan của Tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyễn Vũ lý giải: thương hiệu G7 là chữ viết tắt cho “Group of Industrial Countries” gồm 7 quốc gia là Mỹ , Anh , Pháp , Nhật , Canada , Đức , Ý. Chỉ đơn giản là cái tên ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ không những phù hợp với khách hàng trong nước mà cả nước ngoài.
Sự việc bất hòa của vợ chồng Đặng Lê Nguyễn Vũ có ảnh hưởng gì đến cà phê G7
Cuối 2017, hai vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp nhiều vướng mắc do tranh chấp thương hiệu. Năm 2018, bà Thảo đề nghị tách Trung Nguyên thành 2 nhóm sản phẩm là “Trung Nguyên’ và “G7”. Trong đó Trung Nguyên chủ yếu gắn với các sản phẩm rang xay, cửa hàng cũng như một số sản phẩm cà phê hòa tan.
Kết quả sơ thẩm từ hổi tháng 3 vừa qua, toàn bộ Trung Nguyên cũng như thương hiệu G7 đều thuộc quyền sở hữu của ông Vũ. Nhưng ông phải thanh toán lại cổ phần cho bà Thảo bằng tiền mặt. Trong đó, tỉ lệ cổ phần của ông Vũ là 6, và Thảo là 4. Với kết quả đó, cả 2 đều kháng cáo bản án sơ thẩm, vụ việc hiện chưa có thông tin diễn biến mới.
G7 bao chùm thị trường Châu Á
Theo Trung Nguyên Legend, với tốc độ tăng trưởng gần 200% tại châu Á, G7 đang bao phủ rộng khắp hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử và hệ thống hiệu thuốc… Đặc biệt, G7 đã chinh phục hoàn toàn thị trường khó tính như Hàn Quốc để xuất hiện toàn diện tại hệ thống thương mại của Lotte mart (122 cửa hàng), Homeplus (530 cửa hàng), Emart (356 cửa hàng)…
Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, trung tâm tiêu thụ lớn nhất thế giới, chiếm hơn 1/5 doanh số bán lẻ toàn cầu, thương hiệu cà phê đến từ Việt Nam đã vượt qua các kiểm định nghiêm ngặt và được bày bán tại hơn 800 cửa hàng của Costco, một trong hai nhà bán lẻ hàng đầu tại Mỹ.
Được ưa chuộng tại châu Âu
G7 vinh dự được hơn 5.500 lượt người tiêu dùng ưu ái thưởng thức hương vị trong khuôn khổ hội chợ triển lãm Garden 2019 Fair Trade diễn ra từ ngày 21 – 24.3. Bên cạnh đó, hình ảnh G7 cũng xuất hiện tại những vị trí đẹp tại nước Nga – quốc gia chiếm 1/9 diện tích lục địa trái đất.
G7 lọt top 1 thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Trung Quốc
Theo kết quả từ các phân tích của Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc: Cà phê G7 là thương hiệu được yêu thích và tin dùng nhiều nhất Trung Quốc
Vượt qua các thương hiệu cà phê Nhật Bản, Mỹ, Malaysia, Đài Loan, G7 là thương hiệu cà phê duy nhất chiễm lĩnh vị trí đừng đầu trong trái tim người đam mê cà phê tại đất nước đông dân này.
Cũng theo thông tin từ tập đoàn này, các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đang dẫn đầu về chỉ số yêu thích và tin dùng trên các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc như Alibaba, JD.com, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com… đồng thời hiện diện tại trên 1.000 siêu thị ở quốc gia này.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã và đang là doanh nghiệp thành công bước đầu trong việc sản xuất cafe Việt Nam đến khắp thị trường Quốc tế. Điều này không chỉ giúp hiện thực hóa khát vọng đưa G7 và Trung Nguyên Legend đến thế giới mà còn khẳng định vị thế ngành cà phê Việt Nam tới thị trường quốc tế.
Phan mem ban hang bmt