Báo giá hộ lan tôn sóng lh 0906893186

holanstd

Thành viên
Tham gia
8/7/2016
Bài viết
0
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI STD

VP: Phòng 502 nhà 18T1 Lê Văn Lương Thanh Xuân Hà Nội

Nhà máy: 685 Đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel:090.689.3186 ( Mr. Hoàng)0462512483Fax: 0462512484

guardrail-1-gran.jpg
e764f0ecc432dd2c2d49933229.jpg@0e_360w_360h.src


Hộ lan tôn sóng đuợc thiết kế để đảm bảo an toàn giao thông,giúpgiảm bớt xung lực, làm giảm tốc độ của xe và giữ được xe khi xẩy ra tai nạn giao thông rơi xuống vực sâu gây nguy hiểm cho người và thiết bị.Hộ lan mềm đuợc lắp đăt tại các vị trí điểm đen thường xảy ra tai nạn, hoặc các đoạn đường cong, đường đèo với nỗ lực nhằm giảm thiểu số ca tử vong và thương vong.giúpgiảm bớt xung lực, làm giảm tốc độ của xe và giữ được xe khi xẩy ra tai nạn giao thông rơi xuống vực sâu gây nguy hiểm cho người và thiết bị.

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại STD chuyên chế tạo lắp đặt các sản phẩm hộ lan tôn sóng phục vụ các công trình giao thông. Hộ lan tôn sóng của Công ty chúng tôi được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, đảm bảo đuợc tiêu chuẩn chất luợng sản phẩm và đáp ứng kịp tiến độ thi công của các dự án.

THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC CƠ BẢN

- Kích thước tấm sóng

+ Bước cột 2m: Chiều dài tấm sóng L=2320mm. chiều cao H=310mm

+ Bước cột 3m: Chiều dài tấm sóng L=3320mm. chiều cao H=310mm

+ Bước cột 4m: Chiều dài tấm sóng L=4320mm. chiều cao H=310mm

+ Bước cột 5m: Chiều dài tấm sóng L=5320mm. chiều cao H=310mm

+ Bước cột 6m: Chiều dài tấm sóng L=620mm. chiều cao H=310mm

- Chiều dày tôn chế tạo tấm sóng: 3mm

- Chiều dày tôn chế tạo tấm sóng cột và đệm: 4mm, 5mm

Biển báo giao thông:

images
images
images

Thông số kĩ thuật biển báo giao thông:
- Chất liệu làm biển báo giao thông: Nhôm hoặc tôn, ốp Alumex 2 mặt và dán giấy phản quang
- Màu sắc biển báo GT : Tùy loại biển báo
- Kích thước GT: Theo quy chuẩn
Đặc điểm
* Nền biển báo giao thông bằng tôn hoặc nhôm, độ dày từ 2-5mm
* Họa tiết trên biển báo giao thông được phủ màng phản quang khác màu, mặt sau phủ sơn chống gỉ
* Màng phản quang trên bề mặt biển báo có 2 lựa chọn:
- Màng phản quang 3M Series 3900: Đạt TCVN 7887 loại III, IV; QCVN41/2012 dùng cho Quốc lộ, tỉnh lộ
- Màng phản quang 3M series 4000: Đạt TCVN 7887 loại IV, IX, vượt loại XI; QCVN 41/2012 dùng cho đường cao tốc

Lan can cầu:

upload_2016-7-8_9-20-59.jpeg
upload_2016-7-8_9-20-59.jpeg
upload_2016-7-8_9-20-59.jpeg




Lan can cầu là phần lan can bằng thép được lắp đặt trên gờ chắn bê tông của cầu,lan can cầu không chỉ nhằm đảm bảo an toàn giao thông mà là bộ phận làm tăng tính thẩm mỹ của cả cây cầu.Lan can cầu bao gồm hệ cột, tay vịn và thanh chống giữa được mạ kẽm nhúng nóng hoặc sơn tĩnh điện với nhiều chủng loại, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tính thẩm mỹ được yêu cầu rất cao khi thiết kế lan can cầu nhất là các cầu trong khu vực thành phố hay các tuyến đường quan trọng.

Vật liệu dùng để chế tạo Hộ lan tôn lượn sóng (hộ lan mềm hay tôn lượn sóng), lan can cầu có cơ tính, phù hợp với quy định sau :

- Thép CT38 hoặc các mác thép tương đương có cơ tính: Giới hạn bền kéo: > 370MPa. Giới hạn chảy : > 215MPa. Độ dãn dài: > 18% - Trường hợp sử dụng mác thép có độ bền cao hơn, có cơ tính: > 540MPa; giới hạn chảy> 290MPa; Độ dãn dài > 18% - Hộ lan tôn lượn sóng (hộ lan mềm hay tôn lượn sóng), lan can cầu và các chi tiết đều được tạo màng phủ chống rỉ bằng mạ kẽm điện phân dày Min 0,2 µm hoặc mạ kẽm nóng dày Min 55µm hoặc sơn 2 lớp sơn chống rỉ và 3 lớp sơn phủ bề dày mỗi lớp sơn từ 30 µm – 50 µm, mầu sắc, kiểu dáng lớp sơn phủ theo qui định xiên 450 đỏ dày 10cm xen kẽ trắng 20cm. hình dáng bên ngoài và bề mặt lớp mạ, lớp sơn phải đủ độ bền, bề dày, độ đồng nhất không bị bong, không có bọt.

Thông tin chi tiết về sản phẩm hộ lan , biển báo giao thông, lan can cầu và báo giá quý khách liên hệ trực tiếp để được báo giá tốt nhất:
Công ty TNHH Đt Tm Xd STD


Hotline: 090.689.3186

Gmail: holanstd@gmail.com
 
Hộ lan mềm được chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm hộ lan có chất lượng cao được các tư vấn trong và ngoài nước chấp nhận.

Hộ lan mềm do công ty sản xuất đa dạng về mẫu mã, chiều dài sản phẩm theo tiêu chuẩn, hoặc theo yêu cầu thiết kế của Quý khách hàng. Nguyên vật liệu sản xuất được nhập từ nước ngoài hoặc các công ty liên doanh nổi tiếng khác trong nước.

Hộ lan mềm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, từ khâu cắt, nối, dập lỗ … đảm bảo độ chính xác và khả năng lắp ghép một cách dễ dàng, thuận lợi.
 
Thông tin chi tiết về sản phẩm hộ lan , biển báo giao thông, lan can cầu và báo giá quý khách liên hệ trực tiếp để được báo giá tốt nhất:
Công ty TNHH Đt Tm Xd STD


Hotline: 090.689.3186

Gmail: holanstd@gmail.com
 
Thông tin chi tiết về sản phẩm hộ lan , biển báo giao thông, lan can cầu và báo giá quý khách liên hệ trực tiếp để được báo giá tốt nhất:
Công ty TNHH Đt Tm Xd STD


Hotline: 090.689.3186

Gmail: holanstd@gmail.com
 
Dải phân cách tôn sóng do chúng tôi sản xuất theo tiêu chuẩn (AASHTO) Mỹ hoặc tiêu chuẩn 22TCN của bộ giao thông vận tải Việt Nam. Cấu tạo gồm 1 đến 2 lớp tôn lượn sóng được lắp đặt song song với mặt đường bởi hệ cột bằng thép có đệm đặt giữa tấm lượn sóng với cột.

Thông tin chi tiết về sản phẩm hộ lan , biển báo giao thông, lan can cầu và báo giá quý khách liên hệ trực tiếp để được báo giá tốt nhất:
Công ty TNHH Đt Tm Xd STD


Hotline: 090.689.3186

Gmail: holanstd@gmail.com
 
Có bốn chủng loại của hộ lan tôn sóng khác nhau, từ yếu nhất và rẻ tiền đến mạnh nhất và đắt tiền; hình cáp và cột đỡ bằng gỗ, cột đỡ bằng thép và nửa gỗ nửa thép, hộp bằng thép, bê tông rào cản. Lan can yếu nhất rẻ nhất thường bị phá hủy từ các tác động của một chiếc xe nhẹ thì không tốn kém và nhanh chóng để sửa chữa chúng, do đó, loại này thường được sử dụng trong các khu vực nông thôn giao thông thấp.

Trên mặt khác, các hàng rào bê tông thường có thể chịu được số va đập trực tiếp của xe nặng như xe tải, làm cho chúng phù hợp với các tuyến đường khối lượng giao thông lớn như đường cao tốc, hiếm khi bị hư hỏng, hàng rào bê tông sẽ đắt hơn và tốn thời gian để sửa chữa hơn. Hàng rào bê tông thường đặt ở tim đường, được dự kiến sẽ để chịu được tác động thường xuyên của cả hai bên, trong khi vai của con đường thường có lan can rẻ hơn như tường hộ lan mềm chẳng hạn.


ban-ve-thiet-ke-ho-lan-mem(1).jpg

Bản vẽ thiết kế của tường hộ lan mềm
 
Một số quy định về lựa chọn lan can phòng hộ của các nước trên thế giới
Đối với các nước phát triển hệ thống lan can phòng hộ đường cao tốc phải được thiết kế thông qua thí nghiệm va đâm với vận tốc và góc va đâm quy định. Trên cơ sở đó tiêu chuẩn đã phân cấp an toàn theo vận tốc thiết kế, cũng như phân cấp lan can phòng hộ theo mức độ an toàn yêu cầu. Ngoài việc ngày các hoàn thiện toàn bộ tiêu chuẩn về an toàn thì các nước phát triển vẫn tiếp tục nghiên cứu su thế phát triển của điều kiện va đâm theo một số hướng sau:

+ Đối tượng chính trong dòng xe hướng đến là xe con và xe tải, trong đó xe tải ngày càng được chú trọng.

+ Các loại xe cá nhân, xe khách cỡ nhỏ được trang bị hệ thống an toàn phòng hộ chủ động nhiều hơn như: dây an toàn, túi khí, ABS...dẫn đến nhu cầu đảm bảo an toàn cho người và tải sản hai bên đường tăng lên, do xe tai nạn có thể tiếp tục gây tai nạn lần nữa.

+ Năng lượng và đâm yêu cầu của lan can phòng hộ được nâng cao, ví dụ nhật bản tăng từ xe tải 14 tấn lên 25 tấn; các nước liên minh châu âu tăng từ 30 tấn lên 38 tấn.

+ Lan can phòng hộ trên đường và trên cầu được sử dụng cùng một mô hình va đâm chỉ khác nhau ở cấp va đâm.
 
Yêu cầu bố trí lan can phòng hộ trên đường cao tốc

Việc bố trí lan can phòng hộ được tuân thủ theo các quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành, trên cơ sở các nghiên cứu và tiêu chuẩn nước ngoài nhóm tác giả đề xuất bố trí như sau:

4.1.1 Trên dải phân cách giữa phải bố trí hai dãy lan can phòng hộ phòng hộ (lan can bằng thép hình hoặc kiểu cột căng dây cáp) hoặc một dãy lan can phòng hộ đôi bằng thép hình quay lưng vào nhau trong các trường hợp sau:

- Khi chiều rộng dải phân cách nhỏ hơn 4,5 m;

- Khi chiều rộng dải phân cách từ 4,5 m đến 10m nhưng lưu lượng xe dự kiến sau 5 năm (kể từ khi đưa đường vào khai thác) đạt tới 4000 xe/ngày đêm/làn; Nếu chiều rộng dải phân cách lớn hơn 10m thì không cần phải bố trí lan can phòng hộ;

- Tại các đoạn đường cong có bán kính nhỏ hơn bán kính nhỏ nhất thông thường trong suốt chiều dài đường cong;

- Ở phía phải và suốt phạm vi từ đầu này đến đầu kia của chân cột khung giá tín hiệu hay chân mố trụ công trình vượt qua đường;

- Tại các chỗ mở dải phân cách phải bố trí lan can phòng hộ di động (mở được khi cần thiết cho xe quay đầu khẩn cấp), lan can này phải có độ cứng như lan can phòng hộ chính.

4.1.2 Trên dải lề đất trồng cỏ phải bố trí một dẫy lan can phòng hộ bằng thép hình hoặc lan can phòng hộ kiểu cột căng dây cáp trong các trường hợp sau:

- Trên suốt chiều dài đường cong có bán kính nhỏ hơn bán kính nhỏ nhất thông thường, trừ trường hợp các đường cong này nằm trên đoạn đào, đắp thấp với mái dốc thoải và có bố trí rãnh biên là loại có nắp đậy;

- Khi nền đắp cao trên 2,0 m;

- Khi nền đắp cao trên 1,0 m nhưng không có mái dốc mà thay thế bằng tường chắn hoặc mố cầu;

- Trong phạm vi có đặt chân cột khung tín hiệu hoặc công trình mố trụ cầu qua đường;

- Khi cách chân taluy trong phạm vi 1,0 m có sông, suối, ao hồ;

- Khi qua cầu, vào ra hầm, cầu vượt tại chỗ giao khác mức trực thông;

- Tại chỗ đường nhánh ra vào đường cao tốc, tại các đoạn chuyển tốc và các chỗ thay đổi chiều rộng nền đường;

- Trên các đoạn có đường sắt, đường ô tô khác chạy song song với đường cao tốc.

- Chiều dài tối thiểu của lan can phòng hộ bên lề đường phụ thuộc vào loại hình lan can phòng hộ và không nhỏ hơn 70m đối với lan can phòng hộ thép hình; không nhỏ hơn 36m đối với tường phòng hộ BTCT; và không nhỏ hơn 300m đối với lan can phòng hộ cáp.

4.1.3 Phải bố trí tường phòng hộ cứng hai bên lề đất trồng cỏ (tường phòng hộ bằng bê tông xi măng) trên suốt chiều dài các đoạn đắp cao hoặc có chênh lệch cao độ với phía dưới từ 5,0 m trở lên.
 
×
Quay lại
Top Bottom