Công ty CP Bánh ngọt Thu Hương - CẦN TUYỂN GẤP TỔ TRƯỞNG BÁN HÀNG.
Nội dung tuyển dụng :
A. Mô tả công việc:
1. Quản lý nhân viên bán hàng theo sự chỉ đạo, sắp xếp của cửa hàng trưởng
- Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên
- Giám sát thời gian làm việc
- Kiểm tra, giám sát tinh thần làm việc của nhân viên
- Họp nhân viên định kỳ 01 lần/tuần
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên
2. Quản lý, theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng theo sự chỉ đạo, sắp xếp của cửa hàng trưởng
- Triển khai các hoạt động bán hàng và đề xuất kế hoạch tăng doanh thu. Nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày, những mã hàng bán được, không bán được. Tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương án khắc phục phù hợp, hiệu quả
- Phối hợp với bộ phận Marketing giám sát việc trưng bày hàng hóa: Đẹp, đầy đủ, đúng tiêu chuẩn của công ty và cập nhật theo từng chủ đề, sự kiện
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến
- Chịu trách nhiệm duy trì hình ảnh và các tiêu chí hoạt động kinh doanh của cửa hàng
- Nắm bắt số tồn hàng ngày, giải trình chênh lệch kiểm kê
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh
- Bán hàng và tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm
3. Phối hợp cùng cửa hàng trưởng quản lý hoạt động chung của cửa hàng
- Quản lý tất cả các tài sản thuộc tổ bán hàng quản lý
- Giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh quầy hàng, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, đối ngoại với các cơ quan chức năng khi cần thiết: Công an phường, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy…
- Giám sát việc bảo quản hàng hóa, tình trạng hoạt động của các thiết bị cửa hàng, báo cáo với bộ phận liên quan khi có sự cố phát sinh
4. Phối hợp cùng cửa hàng trưởng nghiên cứu thị trường, khách hàng
- Hiểu rõ về thị trường của sản phẩm, hiểu rõ đối thủ cạnh tranh
- Năm bắt được tình hình bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực
- Phân loại khách hàng của cửa hàng: Giới tính, độ tuổi, nhu cầu
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từng thời điểm trong ngày
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, trực tiếp tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, thay mặt cửa hàng trưởng xử lý các sự cố phát sinh khi cửa hàng trưởng vắng mặt
- Quản lý khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ thường xuyên, cập nhât thường xuyên thông tin về sản phẩm mới đến với khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc, phát triển khách hàng VIP (Ghi nhớ ngày sinh nhật, thông báo các chương trình khuyến mại, sự kiện của công ty…)
- Có kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
5. Cùng với cửa hàng trưởng, phối hợp với bộ phận sản xuất để đảm bảo hàng hóa phục vụ kế hoạch kinh doanh
- Kiểm tra danh sách đặt hàng trong ngày và ngày tiếp theo
- Đôn đốc nhắc nhở nhân viên nhận hàng đúng và đầy đủ tại quầy hàng theo yêu cầu
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để lập kế hoạch sản phẩm trong ngày, dự báo trong tuần, tháng dựa vào số lượng hàng bán ra hàng ngày và nghiên cứu nhu cầu thị trường
- Quản lý và giám sát việc báo cáo tồn kho hàng ngày để làm căn cứ lên kế hoạch cân đối sản xuất
B. Trình độ:
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chính quy các trường kinh tế, đối ngoại, ngoại ngữ, quản trị du lịch nhà hàng khách sạn…vv. Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát, tổ trưởng bán hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, hệ thống chuỗi nhà hàng, fastfood, cà phê…Ứng viên có mối quan hệ tốt với khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ là một lợi thế. Thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, power point). Sử dụng phần mềm bán hàng thành thạo. Tiếng Anh giao tiếp khá là một lợi thế, ngoại hình khá, giọng nói chuẩn (Không nói lắp, nói ngọng, giọng địa phương)
C. Kiến thức và kỹ năng
I. Kiến thức:
- Có kiến thức tốt về bán hàng và chăm sóc khách hàng đặc biệt là khách hàng cao cấp, có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ, có am hiểu về ngành bánh ngọt, bánh kem nói riêng và ngành thực phẩm nói chung là một lợi thế
II. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt, đặc biệt là kỹ năng thiết lập, duy trì và chăm sóc khách hàng VIP tốt
- Kỹ năng đào tạo tốt
- Kỹ năng đánh giá tốt
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
- Cẩn thận, kiên trì, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt tình
- Trách nhiệm trong công việc
- Tư duy logic, cầu tiến
- Cam kết bảo mật thông tin
- Kỹ năng lãnh đạo tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo
D. Quyền lợi và liên hệ:
I. Quyền lợi:
- Lương (Thương lượng) + Thưởng (Tháng lương 13 + Các đợt thưởng hấp dẫn khác theo quy định của công ty) + Ăn trưa. Ca làm việc: Ca 1 từ 06h30 - 15h, ca 2 từ 13h30 - 22h, không chuyên ca, tuần nghỉ 1 buổi sắp xếp từ thứ 2 đến thứ 6. Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội - Theo sự phân công, điều động của công ty
II. Liên hệ:
- Ưu tiên phỏng vấn ứng viên gửi CV đến sớm. Ứng viên vui lòng
Click vào đâyđể download mẫu CV của công ty:
https://bit.ly/1A8E1sW
Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ mail:
nhung.nguyen@thuhuongbakery.com.vn
- Điện thoại liên hệ: 04.3512 3906 - Ext 108 - gặp Ms. Nhung
- Lương (Cạnh tranh) + Thưởng (Tháng 13 + Các khoản thưởng hấp dẫn khác theo quy định của công ty)
- Vui lòng add facebook Tuyển dụng Thu Hương để có thêm thông tin về các cơ hội việc làm hấp dẫn khác:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100007104843377&fref=ts