Mật ong
Buôn Ma Thuột
Đưa mật ong từ người nông dân đến tận tay khách hàng thân thiết, để mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm giá trị này với chất lượng cao và giá cả hợp lí nhất. Xây dựng hệ thống phân phối để tạo cơ hội kinh doanh cho các bạn trẻ có khao khát kinh doanh mà ít vốn.
Mật ong được thu hoạch bởi gia đình nên có chất lượng và giá tốt nhất thị trường. Mật được lọc tinh và đóng chai tại nơi để duy trì sự tự nhiên và chất lượng ban đầu tốt nhất của mật ong.
BLACK PEARLS
Chuyên cung cấp sỉ mật ong chất lượng tự nhiên giá hợp lí nhất TP.Hồ Chí Minh
Hỗ trợ giá, dịch vụ tốt nhất cho các bạn muốn kinh doanh bán lẻ mật ong (lợi nhuận 100% phương thức 1)
Chiết khấu 30% so với giá bán lẻ thấp nhất thị trường (phương thức 2)
Liên hệ: bảo ngọc 01677.109.128 Fb: black pearls gmail: yuri.desertfox
DỊCH VỤ HỖ TRỢ KINH DOANH MẬT ONG TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận - FREE
Phương thức 1: Khách hàng tự phát triển sản phẩm đóng chai, thiết kế nhãn theo ý tưởng của KH, xây dựng hệ thống phân phối, chúng tôi tư vấn phát triển sản phẩm, tư vấn bán hàng.
Chúng tôi cung cấp sỉ mật ong Buôn Ma Thuột chất lượng loại 1 (được chọn lọc kĩ càng ra 20% số can chất lượng nhất) với giá tốt nhất cho mọi người muốn kinh doanh bán sỉ hay bán lẻ mật ong.
Giá tùy theo loại mật và chất lượng của can mật cũng như giá thị trường thế giới lên xuống từng thời điểm nhưng trung bình dao động:
Mật hoa cà phê: 108.000/lít ~ 80.000/kg (mật đặc tỉ lệ 1 lít- 1.36kg)
Mật vải/nhãn: 120.000/lít ~ 88.000/kg
Mật cao su: 105.000/lít ~ 77.000/kg
Mật rừng tràm: 115.000/lít ~ 88.500/kg (mật đặc tỉ lệ 1 lít- 1.3kg)
Sau khi đóng chai thành phẩm quí khách vui lòng hồi trả pet lại cho cửa hàng đại diện tại TP.Hồ Chí Minh hoặc nhân viên đến thu hồi để tiếp tục hợp tác cho những lần sau. Tất cả đơn hàng không kể số lượng đều được giao hàng tận nơi miễn phí – Freeship trong bán kính 200km từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh xa hơn chỉ tính phí ship 25k/pet để hỗ trợ. Tất cả can mật khi vận chuyển đều được niêm kĩ để tránh bị kẻ xấu “rút ruột”, thay đổi chất lượng mật, bảo đảm bởi nhà xe uy tín.
Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết phương pháp và cho phép quí khách thử chất lượng của từng can mật để đảm bảo uy tín/chất lượng sản phẩm của quí khách cũng như uy tín của cơ sở ong mật Black Pearls.
Phương thức 2: Mua sỉ (số lượng nhiều trên 2,5 lít/5 chai 500ml) sản phẩm của chúng tôi đã thành phẩm (nhãn mác đẹp, trang trí hài hòa, chất lượng mật tốt) để bán lẻ lại cho khách hàng
Hiện nay sản phẩm hiện đang còn trong kho:
Mật hoa cà phê 78k/chai 500ml (hình ở đầu trang)
Sau khi quí khách đã có thành phẩm là sản phẩm mật ong loại 1 dù theo phương thức 1 hay phương thức 2 thì đều có cơ hội thu lợi nhuận hợp lí sau khi bán lẻ:
Giá bán lẻ thị trường hiện tại của sản phẩm tương đồng về chất lượng kiểu dáng:
240.000 – 250.000/lít ~ 120.000 – 125.000/chai 500ml, giá thấp nhất cũng chỉ dao động từ 100.000 – 115.000/chai 500ml. Bạn có thế mạnh về giá cả hợp lí.
Hãy đọc thêm thông tin chi tiết của chúng tôi cung cấp dưới đây và tìm hiểu kĩ thông tin trên Internet/nguồn tin cậy về các sản phẩm ong mật (giá bán, tiềm năng thị trường, phân biệt chất lượng, thiết kế chai và bao bì…) bạn sẽ thấy đây là một cơ hội đáng để đầu tư/kinh doanh chỉ với số vốn tối thiểu ~ 3.200.000/pet 31 lít thu về 3.000.000 tiền lãi (100%). Phù hợp cho sinh viên, nhân viên văn phòng, anh chị em muốn thử nghiệm kinh doanh mà có quá ít vốn.
Hoặc ít vốn hơn chỉ với ~ 400.000/5 chai bạn thu về tiền lãi 150.000 (37,8%) nếu bán sản phẩm của chúng tôi.
Hãy Gọi ngay cho chúng tôi: đại diện cơ sở sx ong mật Black Pearls - Bảo Ngọc 01677.109.128
Địa chỉ: 152A đường 12 Xã Hòa Thuận, TP.Buôn Ma Thuột
Cửa hàng đại diện tại TP.Hồ Chí Minh: 43/4 đường 16 phường Linh Chiểu, Q.Thủ Đức
https://attachment.fbsbx.com/file_d...inline=1&ext=1433674620&hash=AStlhUtPW7w_gV1X
CƠ HỘI KINH DOANH HIỆU QUẢ
Giá cả của các sản phẩm tương đồng trên thị trường của các cửa hàng/cơ sở sản xuất/công ty trung bình trong ngành để tham khảo:
https://matongsonla.vn/gia-ca-mat-ong-nguyen-chat-son-la
Update 12/04/2015
https://matongsonla.vn/ban-mat-ong-rung-tu-nhien-nguyen-chat-chai-650-ml
https://thegioisuaongchua.com/gia-mat-ong-nguyen-chat-tren-thi-truong-hien-nay
https://www.matongthiennhien.com/tin-tuc/mat-ong-cuoc-song/mat-ong-nguyen-chat-gia-bao-nhieu.html
https://www.vatgia.com/home/mật+ong.spvg
https://matonghungyen.com/gia-mat-ong/
https://www.highlandhoney.net/2012/09/bang-gia-san-pham.html
https://matongnguyenchat.gire.vn/
https://matongbaclap.com/
https://matonghuongrung.com/canh-giac-voi-mat-ong-gia-tu-vo-cay-duong-va-phen-chua-bid88.html
Phân tích SWOT sản phẩm: HÃY KINH DOANH CŨNG CHÚNG TÔI!
Điểm mạnh: Nguồn gốc nguyên liệu mật ong là sản phẩm của gia đình sản xuất
- Kiểm soát được chất lượng nguyên liệu: là những người lâu năm trong nghề chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng đánh giá chi tiết chất lượng mật ong tự nhiên thông qua màu sắc, mùi vị, độ sánh của từng loại mật. Mật ong các bạn sử dụng là từ những can mật tốt nhất trong tất cả và đều được nếm thử từng can một. Chất lượng tạo nên từ sự kĩ lưỡng.
- Tự chủ về nguyên liệu: chúng tôi có 6 trang trại nuôi với hơn 2500 đàn ong nên luôn tự chủ về nguồn nguyên liệu, ở bất kì thời điểm nào trong năm cũng có một lượng lớn mật ong tươi mới thu hoạch sau đó chọn lựa ra những can mật chất lượng nhất. Mật ong mới thu hoạch có rất nhiều dưỡng chất mà mật ong để lâu mất dần như enzyme có lợi cho tiêu hóa, vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trị trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì.
- Giá nguyên liệu thấp nhất: các công ty cạnh tranh với chúng tôi thường không phải dân trong nghề nuôi ong nên thường mua đại trà để trữ nguyên liệu trong kho, lọc công nghiệp khử chất để bảo quản được lâu. Thông thường họ thu mua thông qua 1-2 đại lí thu mua từ các hộ sản xuất như chúng tôi nên giá nguyên liệu đã bị đẩy lên thêm từ 10%-15% và giá đầu ra cũng tăng theo. Chúng tôi có thế mạnh là sự hỗ trợ giá do tự sản xuất số lượng lớn không thông qua trung gian.
- Hình ảnh sản phẩm/nhãn mác: thiết kế phong cách cổ điển, mang hơi hướng handmade, màu sắc trang nhã phù hợp với sản phẩm, thông tin đầy đủ, chai thủy tinh được tiệt trùng show được màu sắc của mật ong. Thiết kế độc lạ, khó gặp ở các sản phẩm tương tự trong nước phù hợp làm quà biếu (trừ các sản phẩm cao cấp có giá gấp 2 lần giá của chúng tôi).
- Giá của sản phẩm hợp lí vừa túi tiền giúp người dân tiếp xúc rộng rãi với loại thực phẩm bổ dưỡng, vị thuốc tự nhiên quí này, tiết kiệm túi tiền cho người sử dụng lâu dài.
- Giá trị dinh dưỡng cao, dễ hấp thu đối với người già, trẻ em mới lớn, tác dụng rất đa dạng trong chế biến thực phẩm, làm đẹp, giảm cân, chế độ phục hồi cơ bắp cho người yêu thích thể thao, vận động mạnh, giá trị cao khi sử dụng như một vị thuốc bổ trong hỗ trợ điều trị cho người bệnh là người già và trẻ em, điều hòa đường huyết cho người tiểu đường type 1…
Điểm yếu:
- Sản phẩm mới ra mắt nên chưa có thương hiệu, sự tin tưởng của khách hàng.
- Giá rẻ là con dao 2 lưỡi khi người tiêu dùng Việt Nam thường có tâm lí hoài nghi về chất lượng sản phẩm khi giá sản phẩm rẻ dù chưa xem xét qua sản phẩm.
- Tập trung mảng bán sỉ nên hạn chế trong tiếp cận và phục vụ KH mua lẻ.
Cơ hội:
- Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tương đồng nhưng lại có rất nhiều mức giá khác nhau: sản phẩm chất lượng tương tự giá bán lẻ trung bình đều cao hơn giá bán lẻ chúng tôi đề xuất từ 20.000-30000/chai 500ml. Sản phẩm mật ong của chúng tôi đều vượt qua các bài test/ đo lường thí nghiệm xác định thật giả cũng như chất lượng (KH thoải mái kiểm tra nhưng với điều kiện là cách thử phải có căn cứ khoa học/hợp lí)
Thách thức:
- Sự đa dạng và phổ biến của các công nghệ làm giả, pha chế mật ong lừa đảo người dùng như mật giả hoàn toàn làm từ nước đường pha màu của cây, mật chất lượng kém bằng cách pha thêm nước tăng thể tích và khối lượng, đưa mật ong giá 260k/lít thành mật ong rừng giá 700.000-1.000.000/lít trong khi mật ong rừng đã cực kì ít vì lối khai thác triệt để. Lợi dụng sự thiếu hụt thông tin của khách hàng về các sản phẩm mật ong để đẩy giá cao nhằm thu lợi quá đáng khiến KH mất lòng tin và luôn ghi ngờ các sản phẩm mật ong.
- Xây dựng và quảng bá thương hiệu hình ảnh mật ong Buôn Ma Thuột của trang trại/cơ sở Black Pearls luôn gắn kết với chất lượng.
Hiệu chỉnh bởi quản lý: