blindlove
Thành viên
- Tham gia
- 24/4/2012
- Bài viết
- 23
Mình tiếp xúc nhiều với những bạn khởi nghiệp thì thường gặp tình trạng là chưa bán được hàng đã đòi làm thương hiệu. Khi bán không được thì nói rằng do không có thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu là khi bạn có tiền, dành ra một khoảng ngân sách và kéo dài cả một thời gian thì hên lắm mới có một ít người nhận ra bạn là ai. Kinh nghiệm của mình là làm sao tập trung vào quảng cáo bán ra thật nhiều hàng mỗi món hàng gửi đi có logo dán trên bao bì là ok rồi.
Cách tư duy này giúp bạn tập trung nổ lực để có khách hàng hơn, tập trung vào hiệu quả của quảng cáo thay vì ngồi đó đổ thừa do chưa có thương hiệu. Như thế nào là một quảng cáo có hiệu quả.
Ví dụ: Bạn bỏ ra một ngày 100.000 đồng quảng cáo Google mà thu về doanh số 3 triệu sau khi trừ đi các loại chi phí mà bạn có lãi 500.000đ điều này có nghĩa là bạn đang hiệu quả cho quảng cáo này.
Vậy tại sao ta không tăng tiền quảng cáo 200.000 đồng/ ngày để ta lãi 1 triệu hay tăng lên 300.000 đồng trên ngày để lợi nhuận cao hơn nữa. Còn bạn bỏ ra 100.000đ chạy mà không có lãi đồng nào thì nên tắt quảng cáo đó đi tìm thông điệp khác.
Nhiều bạn cũng thắc mắc là làm sao làm tốt SEO, SEM mà không biết bắt đầu từ đâu, lời khuyên của mình là hãy tham gia khóa học Digital 4.0 này, tất cả đều miễn phí và bạn sẽ có những kiến thức tốt nhất để kinh doanh
https://events.withgoogle.com/digital-40-hochiminh/
Xây dựng thương hiệu là khi bạn có tiền, dành ra một khoảng ngân sách và kéo dài cả một thời gian thì hên lắm mới có một ít người nhận ra bạn là ai. Kinh nghiệm của mình là làm sao tập trung vào quảng cáo bán ra thật nhiều hàng mỗi món hàng gửi đi có logo dán trên bao bì là ok rồi.
Cách tư duy này giúp bạn tập trung nổ lực để có khách hàng hơn, tập trung vào hiệu quả của quảng cáo thay vì ngồi đó đổ thừa do chưa có thương hiệu. Như thế nào là một quảng cáo có hiệu quả.
Ví dụ: Bạn bỏ ra một ngày 100.000 đồng quảng cáo Google mà thu về doanh số 3 triệu sau khi trừ đi các loại chi phí mà bạn có lãi 500.000đ điều này có nghĩa là bạn đang hiệu quả cho quảng cáo này.
Vậy tại sao ta không tăng tiền quảng cáo 200.000 đồng/ ngày để ta lãi 1 triệu hay tăng lên 300.000 đồng trên ngày để lợi nhuận cao hơn nữa. Còn bạn bỏ ra 100.000đ chạy mà không có lãi đồng nào thì nên tắt quảng cáo đó đi tìm thông điệp khác.
Nhiều bạn cũng thắc mắc là làm sao làm tốt SEO, SEM mà không biết bắt đầu từ đâu, lời khuyên của mình là hãy tham gia khóa học Digital 4.0 này, tất cả đều miễn phí và bạn sẽ có những kiến thức tốt nhất để kinh doanh
https://events.withgoogle.com/digital-40-hochiminh/