Bán hàng online - Cửa ngõ thoát tử cho các cửa hàng truyền thống

cungdautu247

Thành viên
Tham gia
4/10/2021
Bài viết
0

Đa phần các chủ cửa hàng kinh doanh truyền thống tại cửa hàng mà chưa đẩy mạnh hình thức mua bán online là bởi mô hình và nhu cầu của chủ cửa hàng còn nhỏ, chưa mở rộng quy mô lớn nên nguồn doanh số từ cửa hàng vẫn đáp ứng một cách đầy đủ chi phí quản lý cũng như có lãi chứ ko phải lãi suất.


Mặc dù thế, dịch Covid-19 ập đến như một gáo nước lạnh khiến các chủ cửa hàng công ty bán lẻ truyền thống thức tỉnh và tìm kiếm cho bản thân phương án bán hàng đa kênh. Khi, người dân hạn chế ra ngoài, tránh giao tiếp và tiêu dùng tiền mặt vậy bán hàng trực tuyến đang là giải pháp hữu hiệu trong mùa dịch này.

Các cửa hàng bán lẻ cần tìm được phương án cho tất cả người mua và người bán ở thời điểm hiện tại​

Để lôi cuốn khách hàng mua hàng mùa dịch Covid-19, các cửa hàng bán lẻ cần tìm kiếm ra phương án mang tới sự thuận tiện mua hàng trực tuyến & đảm bảo cho tất cả người mua và người bán ở thời điểm hiện tại.

Hai tháng gần đây, những đơn vị kinh doanh không ngừng tìm kiếm các bí quyết bán hàng đông khách trên những kênh trực tuyến như Facebook, Shopee, Lazada và Sendo,...Các giải pháp khuyến mãi, giảm giá, tặng quà lần lượt được đưa ra để thu hút khách hàng mua hàng trên trực tuyến được những chủ cửa hàng áp dụng.

>>> Tìm hiểu về kênh đầu tư bất động sản có tỷ suất sinh lợi cao tại: https://www.youtube.com/watch?v=K9jb95VOyBQ
Cụ thể, một vài cửa hàng tạp hóa và cửa hàng thời trang tại Hà Nội đã áp dụng chương trình giao hàng tận nhà, hỗ trợ phí giao hàng, thanh toán bằng quét mã QR hay giao dịch trực tuyến được những chủ cửa hàng khích lệ khách hàng ưu tiên sử dụng để thu hút khách hàng mùa dịch mà vẫn đảm bảo cho tất cả người mua & người bán.

eg73vBJ3Vlg-04eLKywI2s2JwRgtyeSs4zJPRpGtA8xucieazHuqRGD5LhrB1haiALrndyOAMKgAxTyN8X6spoDrX28G7_rAZuvBzE7yqhOgBM5Id8-Rm50aLpOhYr_TF9ANwQZj=s0

Mua hàng trực tuyến đẩy mạnh​

Dù rằng thị khách hàng chuyển hướng sang mua hàng trực tuyến nhiều hơn, nhưng không chỉ có thế vẫn có những tình trạng hàng hóa khi được vận chuyển tới khách hàng không được đảm bảo. Nhiều khách hàng online đã phản ánh rằng có tương đối nhiều shipper khi mang hàng tới cho họ đã mở hàng ra hoặc họ mất hàng không có nguyên nhân.

Chị Minh Anh (Hà Đông – Hà Nội) cho hay, đặt đơn hàng online có hạn chế là khách hàng không thể kiểm tra sản phẩm được và mất thêm phí ship lại sợ hàng bị thất lạc nên cũng có nhiều khách băn khoăn nhưng bên mình dùng ứng dụng quản lý bán hàng nên khách hàng yên tâm chọn lựa và so sánh phí ship giữa đơn vị vận chuyển uy tín như Vietnam Post (VNPost), Giao hàng tiết kiệm, Grab Express, Viettelpost,....để lựa đơn vị phù hợp với mình nhất.

Vì vậy, bên cạnh việc không ngừng nghỉ tìm kiếm nhiều phương án hấp dẫn khách hàng mua sắm online khác nhau thì những chủ cửa hàng cũng nên cẩn trọng trong việc liên kết với các đối tác vận chuyển uy tín để tạo dựng niềm tin với khách hàng lâu hơn tránh trường hợp bị mất hàng hay hàng hóa không được vận chuyển đảm bảo an toàn tới tay khách hàng.
 
×
Quay lại
Top Bottom