- Tham gia
- 3/3/2013
- Bài viết
- 4.056
LẬP DỰ TOÁN
CÔNG TRÌNH : CẢI TẠO NÂNG CẤP TUYẾN ĐƯỜNG NHÀ VĂN HOÁ
HUYỆN ĐÔNG ANH – CỔ LOA – QUỐC LỘ 3
ĐOẠN TỪ KM 0 – KM 1+055, CHIỀU DÀI 1,055M
CÔNG TRÌNH : CẢI TẠO NÂNG CẤP TUYẾN ĐƯỜNG NHÀ VĂN HOÁ
HUYỆN ĐÔNG ANH – CỔ LOA – QUỐC LỘ 3
ĐOẠN TỪ KM 0 – KM 1+055, CHIỀU DÀI 1,055M
A. CĂN CỨ LẬP DỰ TOÁN.
1. Khối lượng.
Khối lượng theo bảng tổng hợp khối lượng thi công đoạn I: Km0-Km1+055.
Hạng mục:
- Phần thảm
- Mặt đường
- Vỉa
- Kè và tường chắn
- Nền đường.
Định mức dự toán xây dựng công trình phần xây dựng theo văn bản số 1776/BXD-VP ngày 16/8/2007 của Bộ xây dựng.
1. Đơn giá.
Bảng đơn giá vật liệu, nhõn cụng, máy thi công quý II năm 2010 của thành phố Hà Nội.
2. Các văn bản có liên quan đến lập dự toỏn.
- Thông tư 06/2010/TT-BXD ngày 26/05/2010 của Bộ xây dung hướng dẫn xác định giá ca máy và thiết bị thi công công trình xây dung.
- Thông tư 04/2010/ TT-BXD ngày 26/5/2010 của Bộ xây dựng về việc “Hướng dẫn việc lập và quản lý chi phí dự án đầu tư xây dựng công trình”.
- Nghị định 158/2003/NĐ-CP, ngày 10/12/2003 của Chính phủ và thông tư hướng dẫn số 120/2003/TT-BTC, ngày 12/12/2003 về thuế GTGT. Theo đó, mức thuế suất thuế GTGT công tác xây dựng là 10%.
B. THUYẾT MINH CHUNG
I. Giới thiệu khái quát công trình :
Cải tạo nâng cấp tuyến đường nhà văn hoá huyện Đông Anh - Cổ Loa - quốc lộ 3
1. Đặc điểm của tuyến :
Công trình cải tạo nâng cấp tuyến đường nhà văn hoá huyện Đông Anh - Cổ loa - Quốc lộ 3 có tổng chiều dài 5669 m được chia làm 2 đoạn :
Đoạn 1 : từ km 0 - km 1+055 có chiều dài L1= 1.055 m.
Đoạn 2 : từ km 1+055 - km 5+699 có chiều dài L2= 4.614 m.
+ Từ km 0+00 - km 2+500 tuyến đi qua khu dân cư chợ Tó
+ Từ km 2+500 - km 3+700 tuyến đi qua khu vực 2 bên là ruộng và mương
+ Từ km 3+700 - km 5 tuyến đi qua khu dân cư chợ Cổ Loa
+ Từ km 5 - km 5+669 hai bên là ruộng và mương.
2. Tình hình hiện trạng:
Đoạn km 0 - km 1+055 (L = 1,055 km)
-Tuyến đường đi qua khu nhà dân, chợ Tó, UBND xã có địa hình tương đối bằng phẳng. Toàn đoạn có 6 đỉnh trong đó có 5 đỉnh cắm đường cong Rmin = 60 m.
-Trắc dọc : độ dốc lớn nhất 2%.
-Mặt cắt ngang : mặt cắt ngang có bề rộng thay đổi hai bên là nhà dân, chợ ....Phần mặt đường xe chạy B = 5,4 - 5,7m. Hai bên lề đất và hè đất do dân xây tự phát.
- Kết cấu mặt đường cũ : mặt đường cũ có kết cấu đá dăm nhựa có chiều dày 17 - 20 cm. Hiện tại mặt đường hư hỏng , bong bật ổ gà, rạn nứt ...
- Nền đường cũ : ổn định tương đối tốt .
....................
Các bạn có thể xem chi tiết tại file bên dưới
ST