9 Kinh nghiệm viết tiêu đề khi đăng tin rao vặt

anhvietthokim

Thành viên
Tham gia
27/6/2017
Bài viết
0
Sau một thời gian làm và học được nhiều kiến thức về cách giật tít tiêu đề trong bất động sản,nhờ những cách này mà những tin đăng của mình lúc nào cũng được nhiều lượt view xem nhiều và mình đã có giao dịch từ những cách đặt tiêu đề như thế này.Hiểu được tầm quan trọng trong tiêu đề, thay đổi sẽ mang lại hiệu quả tức thì đến cho các bạn.

1.
Tiêu đề là yếu tố gây chú ý đầu tiên. Nếu không ai nhận ra ý đồ quảng cáo của doanh nghiệp, quảng cáo đó sẽ trở nên vô ích và chỉ gây vung phí tiền bạc. Vai trò của câu tiêu đề là vấn sự để ý của người đọc bằng cách hứa hẹn một kết quả nào đó. Chỉ khi người đọc có hứng với câu tiêu đề thì mới có những nhu cầu mà doanh nghiệp đang muốn đáp ứng.


2.
Số người đọc câu tiêu đề thường nhiều gấp năm lần số người đọc kỹ nội dung của bài rao vặt. Phần nội dung thường là phần giải thích chi tiết các ý tưởng kinh doanh nhưng nó sẽ bị bỏ qua nếu người đọc không bị cuộn bởi tiêu đề. Nên, một câu tiêu đề phải chứa đựng được nội dung chính của lăng xê, gợi lên một điều gì đó bổ ích đối với người đọc.


3.
Tiêu đề tin rao vặt cần phải có sự dị biệt. Khi đọc báo, phần lớn độc giả đều đọc qua các câu tựa đề trước hết, sau đó mới dừng lại ở những bài mình quan tâm. Theo một số nghiên cứu, khách hàng thường giao thông với chí ít bảy doanh nghiệp có gửi lăng xê cho họ bằng thư điện tử trước khi sẵn sàng mua hàng. Điều đó cũng có tức là doanh nghiệp cần phải làm câu tiêu đề sao cho tạo được sự khác biệt so với hàng loạt thư điện tử khác mà khách hàng nhận được mỗi ngày.


4.
Tiêu đề tin rao vặt phải là một lời hứa. Một tiêu đề phải như một lời hẹn, gợi ra việc đáp ứng một nhu cầu nào đó mà khách hàng đang quan tâm, phải đưa ra một giải pháp đối với những bức xúc của khách hàng.


5.
Tiêu đề tin rao vặt phải có vẻ giống một mẩu tin. Khách hàng luôn bị lôi cuốn bởi những cái mới lạ, có tính thời sự. Nhưng tiêu đề không một mực phải nói lên điều gì đó mới mẻ, mà chỉ cần tạo ra một ấn tượng, kích thích sự tò mò của khách hàng.


6.
Tiêu đề tin rao vặt dài tốt hơn tiêu đề ngắn. Các nghiên cứu cho thấy những tiêu đề dài thường giúp doanh nghiệp bán được hàng nhiều hơn so với các tiêu đề ngắn. Lý do là một tiêu đề dài có sức thuyết phục và ảnh hưởng lớn hơn một tiêu đề ngắn. Nhưng cần để ý là, một tiêu đề tốt nhất không nên dài quá 12 từ.


7.
Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề. Đó là những từ mấu chốt và thường nằm trong khuôn khổ bốn từ đầu của một tiêu đề. Việc chọn ra những từ “đắt” để mở màn tiêu đề sẽ làm cho nó dễ dàng xuất hiện và xuất hiện luôn hơn khi khách hàng muốn tìm thông báo từ các trang web tìm kiếm (Search engine).


8.
Sử dụng chữ thường, chữ hoa hợp lý. Tốt nhất nên viết một tiêu đề với các từ được bắt đầu bằng một chữ hoa, còn các chữ còn lại là chữ thường. Cách viết này sẽ làm cho tiêu đề dễ đọc hơn và có sự dị biệt với những tiêu đề được viết cùng một kiểu chữ hoa hay chữ thường.


9.
Có thể đưa ra một giá trị biểu thị bằng con số trong tiêu đề. Các con số có tác dụng rất tốt trong các tiêu đề. Những con số sẽ tạo ra sự tin cậy và một hình ảnh xác thực cho câu tiêu đề. Số lẻ thường gây lộn chú ý tốt hơn số chẵn (riêng số 10 là một số chẵn ngoại lệ).

Xem thêm các kinh nghiệm đăng tin rao vặt khác: https://www.websiteraovat.com/
 
×
Top Bottom