Nguyenhung94
Banned
- Tham gia
- 14/7/2019
- Bài viết
- 0
Với những người kinh doanh online trên Facebook thì đây là mảnh đất vàng, là Đại dương xanh để lan tỏa sản phẩm, thương hiệu của mình, vì có hơn 1.1 tỷ người hàng ngày truy cập mạng xã hội Facebook. Việc thu hút khách hàng qua kênh Facebook do đó cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để có khách hàng tiềm năng và làm sao để có khách hàng tiềm năng trên Facebook thì không phải người bán hàng nào cũng biết.
Trong bài viết này, Phần mềm Ninja chia sẻ tới các bạn 8 tuyệt chiêu thu hút khách hàng tiềm năng trên Facebook, giúp bạn chủ động hơn trong công việc kinh doanh và tăng doanh thu nhanh chóng.
1.CHIA SẺ TRỰC TIẾP TRANG LANDING PAGES CÓ BIỂU MẪU ĐĂNG KÝ LÊN FACEBOOK.
1 bài trên Facebook chia sẻ trực tiếp liên kết tới trang Landing Page của bạn sẽ giúp bạn rất nhiều. Đồng thời hình ảnh hiển thị trên bài viết phải thật hấp dẫn để người xem nhấp vào xem trang đích. Tiếp đến, bạn chú ý đến thông điệp trên bài đăng cũng phải rõ ràng và có tính kêu gọi hành động như “Xem thêm Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Ninja Fanpage tại đây” hoặc “Tham khảo thêm các tính năng của phần mềm” để nói rõ hành động mà họ phải thực hiện và việc làm đó là cần thiết, hữu ích với họ.
2. THÊM LIÊN KẾT DẪN TỚI LANDING PAGE VÀO PHẦN MÔ TẢ CỦA HÌNH ẢNH
Người dùng có thói quen tiếp nhận hình ảnh và video nhanh, mạnh hơn là nội dung text. Do đó, bài viết có hình ảnh đi kèm thu hút tương tác gấp 3 lần bài đăng không có hình ảnh. Bạn muốn người dùng để lại tương tác thành khách hàng tiềm năng, hãy thêm liên kết dẫn tới trang web của bạn vào phần mô tả của ảnh.
3. SỬ DỤNG VIDEO ĐỂ QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, DỊCH VỤ
Video là lựa chọn thông minh để lan truyền thông điệp vào thực tế này, khi Facebook thắt chặt cơ chết quảng cáo. Thuật toán của Facebook rất ưu ái cho nội dung video. Do đó, bài đăng video thường có lượng tiếp cận tự nhiên nhiều hơn 135% so với ảnh. Đây cũng là một trong những thói quen người dùng mà bạn cần ghi nhớ.
4. SỬ DỤNG PHÁT TRỰC TIẾP VIDEO (LIVE STREAM FACEBOOK) ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG
Muốn sản xuất 1 video đòi hỏi rất nhiều công sức và tiền bạc. Do đó hãy tận dụng chức năng phát trực tiếp (Go Live) của Facebook. Lợi ích khi phát trực tiếp là bạn có thể tương tác trực tiếp cùng lúc với người dùng Facebook.
Bạn có thể sử dụng công cụ Share Livestream của Ninja để tận dụng và chủ động hơn trong việc tham gia tự động các hội, nhóm số lượng lớn tiềm năng 1 cách có chủ định. Đồng thời chủ động kết bạn, chia sẻ livestream quảng cáo của mình trên hàng nghìn hội nhóm đó.
5. ĐÍNH BÀI VIẾT LÊN ĐẦU TRANG
Việc đính bài viết lên đầu trang giúp bạn làm nổi bật bài viết tiêu biểu, hiển thị ngay trên đầu trang. Bất cứ ai ghé thăm trang của bạn sẽ thấy bài viết này đầu tiên. Việc này tăng lượng tiếp cận của khách hàng với bài viết của bạn.
6. ĐẶT NÚT KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG NGAY TRÊN TRANG FACEBOOK
Đây không phải là một bài viết trên Facebook, nhưng điều nhỏ này lại là một chiến thuật lôi kéo khách hàng tiềm năng hiệu quả. Các hình thức hiển thị như: Đăng ký, Mua ngay, Liên hệ, Đặt hàng, Tham gia ngay, Xem video,… Đặt nút kêu gọi hành động giúp tăng lượng truy cập từ trang Facebook tới trang Web của bạn.
7. TỔ CHỨC GAME TẶNG QUÀ HOẶC MỘT CUỘC THI
Mọi người rất thích được tặng quà, nhận phiếu giảm giá hay tham gia một cuộc thi. Để nhận được quà, bạn có thể yêu cầu người dùng làm những việc như Thích, Bình luận, Chia sẻ, Gắn thẻ, thậm chí cả để lại thông tin cá nhân vào biểu mẫu. Tổ chức game không chỉ tăng tương tác cho trang mà còn thu hút nhiều người mua hàng hơn.
8. TẠO SỰ KIỆN TRÊN TRANG FACEBOOK
Tạo sự kiện trên Facebook giúp bạn dễ dàng mời bạn bè tham gia, gửi thông báo nhanh chóng cho người dùng, đồng thời tăng lượng tiếp cận của khách hàng khi vào trang của bạn.
Trên đây là 8 tuyệt chiêu thu hút khách hàng tiềm năng trên Facebook mà Phần mềm Ninja chia sẻ tới các bạn với mong muốn mang lại nhiều hữu ích và doanh thu kinh doanh cho nhiều khách hàng đang kinh doanh online trên Facebook.
Nếu cần tìm hiểu thêm về sản phẩm Ninja Share Livestream của Ninja các bạn có thể liên hệ:
Nguyễn Hữu Hùng
Hotine :0983.165.365
Zalo : 088.990.8968
Trong bài viết này, Phần mềm Ninja chia sẻ tới các bạn 8 tuyệt chiêu thu hút khách hàng tiềm năng trên Facebook, giúp bạn chủ động hơn trong công việc kinh doanh và tăng doanh thu nhanh chóng.
1.CHIA SẺ TRỰC TIẾP TRANG LANDING PAGES CÓ BIỂU MẪU ĐĂNG KÝ LÊN FACEBOOK.
1 bài trên Facebook chia sẻ trực tiếp liên kết tới trang Landing Page của bạn sẽ giúp bạn rất nhiều. Đồng thời hình ảnh hiển thị trên bài viết phải thật hấp dẫn để người xem nhấp vào xem trang đích. Tiếp đến, bạn chú ý đến thông điệp trên bài đăng cũng phải rõ ràng và có tính kêu gọi hành động như “Xem thêm Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Ninja Fanpage tại đây” hoặc “Tham khảo thêm các tính năng của phần mềm” để nói rõ hành động mà họ phải thực hiện và việc làm đó là cần thiết, hữu ích với họ.
2. THÊM LIÊN KẾT DẪN TỚI LANDING PAGE VÀO PHẦN MÔ TẢ CỦA HÌNH ẢNH
Người dùng có thói quen tiếp nhận hình ảnh và video nhanh, mạnh hơn là nội dung text. Do đó, bài viết có hình ảnh đi kèm thu hút tương tác gấp 3 lần bài đăng không có hình ảnh. Bạn muốn người dùng để lại tương tác thành khách hàng tiềm năng, hãy thêm liên kết dẫn tới trang web của bạn vào phần mô tả của ảnh.
3. SỬ DỤNG VIDEO ĐỂ QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, DỊCH VỤ
Video là lựa chọn thông minh để lan truyền thông điệp vào thực tế này, khi Facebook thắt chặt cơ chết quảng cáo. Thuật toán của Facebook rất ưu ái cho nội dung video. Do đó, bài đăng video thường có lượng tiếp cận tự nhiên nhiều hơn 135% so với ảnh. Đây cũng là một trong những thói quen người dùng mà bạn cần ghi nhớ.
4. SỬ DỤNG PHÁT TRỰC TIẾP VIDEO (LIVE STREAM FACEBOOK) ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG
Muốn sản xuất 1 video đòi hỏi rất nhiều công sức và tiền bạc. Do đó hãy tận dụng chức năng phát trực tiếp (Go Live) của Facebook. Lợi ích khi phát trực tiếp là bạn có thể tương tác trực tiếp cùng lúc với người dùng Facebook.
Bạn có thể sử dụng công cụ Share Livestream của Ninja để tận dụng và chủ động hơn trong việc tham gia tự động các hội, nhóm số lượng lớn tiềm năng 1 cách có chủ định. Đồng thời chủ động kết bạn, chia sẻ livestream quảng cáo của mình trên hàng nghìn hội nhóm đó.
5. ĐÍNH BÀI VIẾT LÊN ĐẦU TRANG
Việc đính bài viết lên đầu trang giúp bạn làm nổi bật bài viết tiêu biểu, hiển thị ngay trên đầu trang. Bất cứ ai ghé thăm trang của bạn sẽ thấy bài viết này đầu tiên. Việc này tăng lượng tiếp cận của khách hàng với bài viết của bạn.
6. ĐẶT NÚT KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG NGAY TRÊN TRANG FACEBOOK
Đây không phải là một bài viết trên Facebook, nhưng điều nhỏ này lại là một chiến thuật lôi kéo khách hàng tiềm năng hiệu quả. Các hình thức hiển thị như: Đăng ký, Mua ngay, Liên hệ, Đặt hàng, Tham gia ngay, Xem video,… Đặt nút kêu gọi hành động giúp tăng lượng truy cập từ trang Facebook tới trang Web của bạn.
7. TỔ CHỨC GAME TẶNG QUÀ HOẶC MỘT CUỘC THI
Mọi người rất thích được tặng quà, nhận phiếu giảm giá hay tham gia một cuộc thi. Để nhận được quà, bạn có thể yêu cầu người dùng làm những việc như Thích, Bình luận, Chia sẻ, Gắn thẻ, thậm chí cả để lại thông tin cá nhân vào biểu mẫu. Tổ chức game không chỉ tăng tương tác cho trang mà còn thu hút nhiều người mua hàng hơn.
8. TẠO SỰ KIỆN TRÊN TRANG FACEBOOK
Tạo sự kiện trên Facebook giúp bạn dễ dàng mời bạn bè tham gia, gửi thông báo nhanh chóng cho người dùng, đồng thời tăng lượng tiếp cận của khách hàng khi vào trang của bạn.
Trên đây là 8 tuyệt chiêu thu hút khách hàng tiềm năng trên Facebook mà Phần mềm Ninja chia sẻ tới các bạn với mong muốn mang lại nhiều hữu ích và doanh thu kinh doanh cho nhiều khách hàng đang kinh doanh online trên Facebook.
Nếu cần tìm hiểu thêm về sản phẩm Ninja Share Livestream của Ninja các bạn có thể liên hệ:
Nguyễn Hữu Hùng
Hotine :0983.165.365
Zalo : 088.990.8968