Email là một kênh liên lạc vượt thời gian. Nó đã tồn tại gần 50 năm và Gen Z đến Baby Boomers vẫn ưu ái nó vì nhận được thông điệp từ các thương hiệu. Mặc dù email không thay đổi nhiều trong nhiều thập kỷ, nhưng cách các công ty đang sử dụng nó để tương tác với khách hàng - và những cách thông minh mà họ đang sử dụng nó thật sự rất tuyệt vời!
Phần mềm gửi mail hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
Tại Twilio SIGNAL 2020, Quizlet và Figma đã lên sân khấu để chia sẻ cách họ sử dụng email để thúc đẩy sự tương tác của khách hàng. Xem video bên dưới để xem toàn bộ cuộc phỏng vấn hoặc cuộn xuống để xem 6 mẹo gửi email chuyên nghiệp mà chúng tôi đã áp dụng.
6 Mẹo chuyên nghiệp để gửi email tốt hơn
1. Sử dụng dữ liệu để thúc đẩy mức độ tương tác
Quizlet và Figma xem xét dữ liệu email của họ để lặp lại và cải thiện chương trình của họ, nhưng cả hai đều ưu tiên các số liệu khác nhau.
Figma xem xét kỹ tỷ lệ hủy đăng ký của họ để đảm bảo nội dung của họ có chất lượng cao và hấp dẫn.
Toni Gemayel, Trưởng bộ phận Phát triển của Figma cho biết: “Điều tôi quan trọng nhất là hủy đăng ký - để thực sự đảm bảo rằng nhóm tiếp thị đang gửi giá trị và giữ một thanh chất lượng cao cho thương hiệu,” Toni Gemayel, Trưởng bộ phận Tăng trưởng tại Figma cho biết.
“Trong nội bộ, chúng tôi xem xét tỷ lệ nhấp để mở , không chỉ tỷ lệ mở hoặc tỷ lệ nhấp.” Tỷ lệ nhấp để mở là tỷ lệ phần trăm những người vừa mở email của bạn đã nhấp vào một phần nội dung. Tỷ lệ nhấp cho biết có bao nhiêu người trong toàn bộ danh sách người nhận của bạn đã nhấp vào một phần nội dung trong email của bạn (ngay cả khi họ chưa bao giờ mở email).
Để được trợ giúp về số lượt hủy đăng ký gia tăng, hãy xem Cách khắc phục Tỷ lệ hủy đăng ký email cao . Và nếu tỷ lệ nhấp để mở là một số liệu xa lạ với bạn, hãy xem Tỷ lệ nhấp để mở trong Email Marketing là gì?
Quizlet xem xét các chỉ số giống nhau, nhưng chúng tập trung nhiều hơn vào khả năng phân phối.
Laura Oppenheimer, Giám đốc Tiếp thị tại Quizlet cho biết: “Chỉ cần vào hộp thư đến là thử thách đầu tiên đối với chúng tôi, vì vậy đó là lý do tại sao [ khả năng phân phối ] là chỉ số đầu tiên chúng tôi nghĩ đến”.
Để được trợ giúp đưa email giao dịch và tiếp thị của bạn vào hộp thư đến, hãy xem Hướng dẫn về khả năng gửi email của chúng tôi - chúng tôi cập nhật nó hàng năm để mang đến cho bạn các mẹo về khả năng gửi email mới nhất và tuyệt vời nhất.
2. Tô điểm cho email giao dịch của bạn
Email tiếp thị không phải là thông điệp duy nhất có được tất cả niềm vui. Để thống nhất thông điệp thương hiệu của bạn, hãy đầu tư thời gian vào việc tạo trải nghiệm email giao dịch là một phần mở rộng của thương hiệu của bạn.
Oppenheimer của Quizlet nói: “Chúng tôi không muốn kể những câu chuyện đẹp đẽ và hấp dẫn thông qua các email tiếp thị và sau đó gửi cho bạn một email văn bản đơn giản yêu cầu bạn đặt lại mật khẩu của mình. “Đó là cơ hội để chúng tôi truyền một chút sống động và thú vị vào một trải nghiệm không phải lúc nào cũng vui vẻ nhất.”
Email được mở nhiều nhất (từ trước đến nay) của Quizlet là email “Bạn đã mất điểm cao” của họ. Đó là một thông báo giao dịch tự động mà Quizlet gửi cho người dùng khi ai đó vượt qua điểm số của họ, nhưng đó là một trong những động lực quan trọng nhất để quay lại trang web. Ở quy mô lớn, email giao dịch có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tương tác và giữ chân.
Bạn có thể thêm một chút cá tính ở đây và đó vào email giao dịch của mình, nhưng hãy cẩn thận đừng đi quá xa vào lĩnh vực tiếp thị. Việc thêm vào nhiều nội dung quảng cáo với các liên kết đến các phần khác nhau của trang web của bạn có thể là một lá cờ đỏ, cũng như các dòng tiêu đề ngớ ngẩn không mô tả nội dung trong email. Nếu các nhà cung cấp hộp thư đến bắt đầu hiểu các thư giao dịch của bạn là email tiếp thị, thì nhiều khả năng họ sẽ gắn cờ các thư đó là spam.
3. Cải tiến nhỏ thúc đẩy kết quả lớn
Oppenheimer của Quizlet đã đề cập tầm quan trọng của việc thực hiện những cải tiến dù chỉ là nhỏ trong chương trình email của họ. “Ở quy mô này, nếu chúng ta có thể cải thiện 1% một thứ gì đó, thì điều đó có thể tạo ra hiệu ứng nhỏ giọt rất lớn trên mọi thứ chúng ta đang làm.
Chúng tôi không thể đồng ý nhiều hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã xây dựng công cụ tính ROI của email — hãy kết nối với một vài con số và tự mình xem việc cải thiện 1% khả năng phân phối có thể tác động đến lợi nhuận của bạn như thế nào.
4. Phân đoạn, Phân đoạn, Phân đoạn
Phân khúc rất quan trọng để gửi email gây tiếng vang với khán giả của bạn. Cả Figma và Quizlet đã nói về tất cả các cách họ cá nhân hóa và phân đoạn email của mình để thúc đẩy sự tương tác của khách hàng sâu hơn. Họ cũng nói về cách họ thường tránh các vụ nổ email vì những đối tượng khác nhau mà họ phục vụ.
Ví dụ: Quizlet không thể gửi email về việc học cho các kỳ thi AP sắp tới khi khán giả Vương quốc Anh của họ không có các kỳ thi AP.
5. Tập trung vào khả năng cung cấp bắt đầu từ ngày thứ nhất
Hầu hết các doanh nghiệp không bắt đầu nghĩ về khả năng phân phối cho đến khi họ gặp phải vấn đề. Với các dịch vụ email phù hợp , các chuyên gia có thể khắc phục các vấn đề về khả năng gửi, nhưng tốt hơn hết là tập trung vào việc phòng ngừa hơn là chữa bệnh.
Quizlet thừa nhận rằng họ không có nhiều kinh nghiệm về email khi bắt đầu và một số quyết định họ đưa ra đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng gửi và tỷ lệ khả năng gửi của họ. Oppenheimer nói: “Tôi ước chúng ta biết thêm một chút về cách thức hoạt động của khả năng phân phối.
Gemayel của Figma cho biết: “Không có lối tắt nào để xây dựng một danh sách email. “Bạn không thể đẩy ranh giới về những thứ như danh tiếng. Bạn sẽ bị tát vào cổ tay rất nhanh. "
Email rất phức tạp — chúng tôi hiểu. Nếu bạn chưa quen với thế giới email và cần một số trợ giúp để bắt đầu, hãy xem các dịch vụ chuyên gia mà chúng tôi cung cấp : chương trình khởi động, triển khai, phiên chiến lược, v.v.
6. Đầu tư vào thiết kế email
Gemayel của Figma nói: “Khi được thực thi đúng cách, email thực sự có thể rất hấp dẫn. Khi được hỏi anh ấy sẽ đưa ra những đề xuất nào cho các chương trình email mới hoặc những người đang tìm kiếm một sự đổi mới, Gemayel nói, “Hãy đầu tư một chút vào thiết kế email của bạn để tạo sự khác biệt cho bản thân”.
May mắn thay, bạn không cần phải học mã hoặc thuê một nhà thiết kế đắt tiền để xây dựng các mẫu email đẹp. Đi tới thư viện mẫu email miễn phí của chúng tôi và tìm thiết kế đáp ứng (các) trường hợp sử dụng của bạn. Nếu bạn cần trợ giúp để chuyển đổi mẫu đó thành email giao dịch hoặc tiếp thị của chính thương hiệu của bạn, hãy xem Thiết kế lại Email: Cái nhìn mới mẻ về Cách tạo Email Đơn giản, Tuyệt đẹp
Top Marketing
Phần mềm gửi mail hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
Tại Twilio SIGNAL 2020, Quizlet và Figma đã lên sân khấu để chia sẻ cách họ sử dụng email để thúc đẩy sự tương tác của khách hàng. Xem video bên dưới để xem toàn bộ cuộc phỏng vấn hoặc cuộn xuống để xem 6 mẹo gửi email chuyên nghiệp mà chúng tôi đã áp dụng.
6 Mẹo chuyên nghiệp để gửi email tốt hơn
1. Sử dụng dữ liệu để thúc đẩy mức độ tương tác
Quizlet và Figma xem xét dữ liệu email của họ để lặp lại và cải thiện chương trình của họ, nhưng cả hai đều ưu tiên các số liệu khác nhau.
Figma xem xét kỹ tỷ lệ hủy đăng ký của họ để đảm bảo nội dung của họ có chất lượng cao và hấp dẫn.
Toni Gemayel, Trưởng bộ phận Phát triển của Figma cho biết: “Điều tôi quan trọng nhất là hủy đăng ký - để thực sự đảm bảo rằng nhóm tiếp thị đang gửi giá trị và giữ một thanh chất lượng cao cho thương hiệu,” Toni Gemayel, Trưởng bộ phận Tăng trưởng tại Figma cho biết.
“Trong nội bộ, chúng tôi xem xét tỷ lệ nhấp để mở , không chỉ tỷ lệ mở hoặc tỷ lệ nhấp.” Tỷ lệ nhấp để mở là tỷ lệ phần trăm những người vừa mở email của bạn đã nhấp vào một phần nội dung. Tỷ lệ nhấp cho biết có bao nhiêu người trong toàn bộ danh sách người nhận của bạn đã nhấp vào một phần nội dung trong email của bạn (ngay cả khi họ chưa bao giờ mở email).
Để được trợ giúp về số lượt hủy đăng ký gia tăng, hãy xem Cách khắc phục Tỷ lệ hủy đăng ký email cao . Và nếu tỷ lệ nhấp để mở là một số liệu xa lạ với bạn, hãy xem Tỷ lệ nhấp để mở trong Email Marketing là gì?
Quizlet xem xét các chỉ số giống nhau, nhưng chúng tập trung nhiều hơn vào khả năng phân phối.
Laura Oppenheimer, Giám đốc Tiếp thị tại Quizlet cho biết: “Chỉ cần vào hộp thư đến là thử thách đầu tiên đối với chúng tôi, vì vậy đó là lý do tại sao [ khả năng phân phối ] là chỉ số đầu tiên chúng tôi nghĩ đến”.
Để được trợ giúp đưa email giao dịch và tiếp thị của bạn vào hộp thư đến, hãy xem Hướng dẫn về khả năng gửi email của chúng tôi - chúng tôi cập nhật nó hàng năm để mang đến cho bạn các mẹo về khả năng gửi email mới nhất và tuyệt vời nhất.
2. Tô điểm cho email giao dịch của bạn
Email tiếp thị không phải là thông điệp duy nhất có được tất cả niềm vui. Để thống nhất thông điệp thương hiệu của bạn, hãy đầu tư thời gian vào việc tạo trải nghiệm email giao dịch là một phần mở rộng của thương hiệu của bạn.
Oppenheimer của Quizlet nói: “Chúng tôi không muốn kể những câu chuyện đẹp đẽ và hấp dẫn thông qua các email tiếp thị và sau đó gửi cho bạn một email văn bản đơn giản yêu cầu bạn đặt lại mật khẩu của mình. “Đó là cơ hội để chúng tôi truyền một chút sống động và thú vị vào một trải nghiệm không phải lúc nào cũng vui vẻ nhất.”
Email được mở nhiều nhất (từ trước đến nay) của Quizlet là email “Bạn đã mất điểm cao” của họ. Đó là một thông báo giao dịch tự động mà Quizlet gửi cho người dùng khi ai đó vượt qua điểm số của họ, nhưng đó là một trong những động lực quan trọng nhất để quay lại trang web. Ở quy mô lớn, email giao dịch có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tương tác và giữ chân.
Bạn có thể thêm một chút cá tính ở đây và đó vào email giao dịch của mình, nhưng hãy cẩn thận đừng đi quá xa vào lĩnh vực tiếp thị. Việc thêm vào nhiều nội dung quảng cáo với các liên kết đến các phần khác nhau của trang web của bạn có thể là một lá cờ đỏ, cũng như các dòng tiêu đề ngớ ngẩn không mô tả nội dung trong email. Nếu các nhà cung cấp hộp thư đến bắt đầu hiểu các thư giao dịch của bạn là email tiếp thị, thì nhiều khả năng họ sẽ gắn cờ các thư đó là spam.
3. Cải tiến nhỏ thúc đẩy kết quả lớn
Oppenheimer của Quizlet đã đề cập tầm quan trọng của việc thực hiện những cải tiến dù chỉ là nhỏ trong chương trình email của họ. “Ở quy mô này, nếu chúng ta có thể cải thiện 1% một thứ gì đó, thì điều đó có thể tạo ra hiệu ứng nhỏ giọt rất lớn trên mọi thứ chúng ta đang làm.
Chúng tôi không thể đồng ý nhiều hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã xây dựng công cụ tính ROI của email — hãy kết nối với một vài con số và tự mình xem việc cải thiện 1% khả năng phân phối có thể tác động đến lợi nhuận của bạn như thế nào.
4. Phân đoạn, Phân đoạn, Phân đoạn
Phân khúc rất quan trọng để gửi email gây tiếng vang với khán giả của bạn. Cả Figma và Quizlet đã nói về tất cả các cách họ cá nhân hóa và phân đoạn email của mình để thúc đẩy sự tương tác của khách hàng sâu hơn. Họ cũng nói về cách họ thường tránh các vụ nổ email vì những đối tượng khác nhau mà họ phục vụ.
Ví dụ: Quizlet không thể gửi email về việc học cho các kỳ thi AP sắp tới khi khán giả Vương quốc Anh của họ không có các kỳ thi AP.
5. Tập trung vào khả năng cung cấp bắt đầu từ ngày thứ nhất
Hầu hết các doanh nghiệp không bắt đầu nghĩ về khả năng phân phối cho đến khi họ gặp phải vấn đề. Với các dịch vụ email phù hợp , các chuyên gia có thể khắc phục các vấn đề về khả năng gửi, nhưng tốt hơn hết là tập trung vào việc phòng ngừa hơn là chữa bệnh.
Quizlet thừa nhận rằng họ không có nhiều kinh nghiệm về email khi bắt đầu và một số quyết định họ đưa ra đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng gửi và tỷ lệ khả năng gửi của họ. Oppenheimer nói: “Tôi ước chúng ta biết thêm một chút về cách thức hoạt động của khả năng phân phối.
Gemayel của Figma cho biết: “Không có lối tắt nào để xây dựng một danh sách email. “Bạn không thể đẩy ranh giới về những thứ như danh tiếng. Bạn sẽ bị tát vào cổ tay rất nhanh. "
Email rất phức tạp — chúng tôi hiểu. Nếu bạn chưa quen với thế giới email và cần một số trợ giúp để bắt đầu, hãy xem các dịch vụ chuyên gia mà chúng tôi cung cấp : chương trình khởi động, triển khai, phiên chiến lược, v.v.
6. Đầu tư vào thiết kế email
Gemayel của Figma nói: “Khi được thực thi đúng cách, email thực sự có thể rất hấp dẫn. Khi được hỏi anh ấy sẽ đưa ra những đề xuất nào cho các chương trình email mới hoặc những người đang tìm kiếm một sự đổi mới, Gemayel nói, “Hãy đầu tư một chút vào thiết kế email của bạn để tạo sự khác biệt cho bản thân”.
May mắn thay, bạn không cần phải học mã hoặc thuê một nhà thiết kế đắt tiền để xây dựng các mẫu email đẹp. Đi tới thư viện mẫu email miễn phí của chúng tôi và tìm thiết kế đáp ứng (các) trường hợp sử dụng của bạn. Nếu bạn cần trợ giúp để chuyển đổi mẫu đó thành email giao dịch hoặc tiếp thị của chính thương hiệu của bạn, hãy xem Thiết kế lại Email: Cái nhìn mới mẻ về Cách tạo Email Đơn giản, Tuyệt đẹp
Top Marketing