55 mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng sau bán hàng

truongmq

Thành viên
Tham gia
1/12/2020
Bài viết
1
55 mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Bài viết dưới đây tổng hợp 55 mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng sau bán hàng dành cho các bạn đang làm việc ở vị trí nhân viên sale, chăm sóc khách hàng, tư vấn viên, customer service, customer success, nhân viên quan hệ khách hàng,... Hy vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn!

Xem thêm: thông tin tuyển dụng Customer Success tại Mageplaza

Để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng

  1. Bạn đã nhận được sự chào đón thân thiện và nhiệt tình chứ?

  2. Nhân viên của chúng tôi có giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn không?

  3. Bạn có thấy nhân viên lịch sự và hữu ích không?

  4. Bạn có được phục vụ kịp thời không?

  5. Chúng tôi có thể làm gì để bạn có trải nghiệm tốt hơn nữa?
Để giải quyết vấn đề khách hàng rời bỏ
  1. Có phải là sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi không còn hữu ích với bạn nữa?

  2. Mức giá của sản phẩm/dịch vụ có khiến bạn băn khoăn không?

  3. Bạn đã quyết định dùng thử sản phẩm/dịch vụ của các đối thủ khác chưa?

  4. Bạn muốn chúng tôi thay đổi điều gì?

  5. Bạn đánh giá trải nghiệm mua sắm của mình như thế nào?
Để củng cố ấn tượng tốt về doanh nghiệp
  1. Sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi đã tác động đến bạn/doanh nghiệp của bạn như thế nào?

  2. Bạn thích điều gì nhất ở sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi?

  3. Bạn sẽ nói gì về chúng tôi/ sản phẩm của chúng tôi tới bạn bè, đồng nghiệp của mình?

  4. Có điểm nào mà chúng tôi đã làm tốt vượt quá kỳ vọng của bạn không?

  5. Bạn sẵn sàng cho chúng tôi rating 5 sao chứ?
Để cải thiện sản phẩm/dịch vụ
  1. Bạn thích những tính năng nào?

  2. Những tính năng nào không hữu ích đối với bạn?

  3. Bạn mong muốn có thêm những tính năng nào?

  4. Bạn muốn thay đổi điều gì về sản phẩm/dịch vụ?

  5. Sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi đã được định giá hợp lý chưa?
Để thấu hiểu nhu cầu khách hàng
  1. Bạn đã gặp phải những vấn đề gì trước khi tìm đến chúng tôi?

  2. Những vấn đề nào đã được giải quyết sau khi bạn sử dụng sản phẩm/dịch vụ?

  3. Bạn đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong thời gian bao lâu trước khi nhìn thấy kết quả?

  4. Điều gì đã thôi thúc bạn tìm kiếm một giải pháp cho vấn đề của mình?

  5. Chúng tôi có thể làm gì để khiến giải pháp này hiệu quả hơn nữa?
Để phục vụ cho các thông điệp marketing
  1. Bạn biết đến chúng tôi bằng cách nào?

  2. Bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi bao lâu rồi?

  3. Điều gì đã khiến bạn muốn trải nghiệm thử sản phẩm của chúng tôi?

  4. Trước đây bạn đã từng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của các thương hiệu khác chưa?

  5. Bạn có thường xuyên sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi không?
Để hiểu thêm về các đối thủ cạnh tranh
  1. Bạn đã từng sử dụng thương hiệu nào trước khi bạn biết đến chúng tôi?

  2. Bạn thích điều gì ở sản phẩm/dịch vụ của họ?

  3. Điều gì khiến bạn rời bỏ thương hiệu cũ?

  4. Chúng tôi làm tốt hơn họ ở những điểm nào?

  5. Có điều gì khiến bạn cảm thấy lưu luyến về sản phẩm/dịch vụ trước kia không?
Để cải thiện website của doanh nghiệp
  1. Bạn đã từng ghé thăm/sử dụng website của chúng tôi chưa?

  2. Nó có dễ tìm không?

  3. Bạn đã tìm kiếm những gì trên website? Bạn đã tìm thấy điều mình cần tìm chứ?

  4. Website có dễ sử dụng không?

  5. Bạn có muốn đề xuất thay đổi gì trên website không?
Để thử nghiệm một sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch mới
  1. Bạn có thấy tính năng mới này hữu ích không?

  2. Bạn sẽ mua sản phẩm mới này khi nó ra mắt thị trường chứ?

  3. Nếu chúng tôi thử nghiệm sản phẩm/tính năng mới này liệu bạn có muốn trở thành một trong số những người đầu tiên được trải nghiệm không?

  4. Nếu chúng tôi tung ra chương trình khuyến mãi/chiến dịch/sự kiện này bạn có muốn tham gia không?

  5. Bạn sẵn sàng trả thêm bao nhiêu để sở hữu tính năng mới này?
Để hiểu trải nghiệm mua sắm của khách hàng
  1. Bạn thấy việc mua hàng dễ dàng hay khó khăn?

  2. Bạn thấy bước thanh toán đơn hàng nhanh chóng và thuận tiện chứ?

  3. Bạn có muốn cải thiện điều gì ở quy trình thanh toán không?

  4. Bạn có phải xếp hàng dài để đợi thanh toán không?

  5. Bạn có dễ dàng tìm thấy những gì mình cần không?
Để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng
  1. Bạn có hài lòng với sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi không?

  2. Bạn sẵn sàng giới thiệu chúng tôi tới người thân/bạn bè của mình chứ?

  3. Còn điều gì không được như kỳ vọng của bạn không?

  4. Chúng tôi có thể thay đổi gì giúp bạn không?

  5. Bạn có muốn tham gia chương trình khách hàng trung thành của chúng tôi không?
 
×
Quay lại
Top Bottom