5 yếu tố chính của một website thành công

Tuổi Trẻ 24

Tuoitre24.vn - Đào Tạo Khởi Nghiệp
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/2/2014
Bài viết
345
Trong cuốn sách “Hướng dẫn nền tảng để tối ưu hóa website của bạn” của chuyên gia marketing online và SEO bày tỏ cho bạn làm cách nào để trình bày – xây dựng một trang website hiệu quả cao và được xếp hạng hàng đầu trên tất cả các công cụ tìm kiếm. Trong đoạn trích đã biên tập này, tác giả sẽ bày tỏ 5 yếu tố quan trọng bạn cần có nếu bạn muốn việc kinh doanh trên mạng của bạn thành công.


Điều gì là chìa khóa của các yếu tố thành trên website? Các yếu tố thường được chấp nhận bao gồm 5 yếu tố sau :


website-development-3.jpg.aspx

Thương hiệu hay tên được công nhận.

Khi bạn bắt đầu thực hiện, bạn không có lợi thế của một tên tuổi lớn, thay vì vậy bạn chỉ thành công khi bạn xác nhập với các công ty đã thành lập. Để xây dựng danh tiếng, hãy tập kinh doanh tốt. Ví dụ, bạn chắc chắc sẽ phản hồi với các đơn đặt hàng của khách hàng một cách nhanh chóng. Nếu chính bạn không thể làm điều đó, cài đặt một hệ thống trả lời tự động hay thuê một nhân sự để giải quyết các đơn hàng. Hãy đề nghị bồi thường nếu khách hàng không thỏa mãn với sản phẩn hay dịch vụ của bạn. Hầu hết tất cả điều đó, sẽ giữ một hình ảnh thân thiện của cá nhân bạn. Thông thường, đưa ra châm ngôn là khách hàng luôn luôn đúng. Quy tắc này không phải lúc nào cũng dễ dàng tồn tại, nhưng nó rất quan trọng khi bắt đầu kinh doanh để cố gắng quan sát nhiều hơn.

Khi bạn càng kinh doanh tốt hơn và bản thân bạn thăng tiến nhiều hơn, nhiều cơ hội hơn là tên tuổi của bạn sẽ có trên thị trường internet. Tốc độ thông tin ngày nay có thể giúp đỡ bạn hay h.ãm hại bạn. Nếu bạn kinh doanh một dịch vụ khủng khiếp, các blogger có thể viết về kinh nghiệm của họ trong nhiền giờ, và tên tuổi cũng như danh tiếng của bạn có thể bị hủy hoại qua không gian ảo.

Điều này có thể dễ dàng theo dõi thông qua các thông báo của Google, hay ví dụ cập nhật, kiểm tra tìm kiếm trên Twitter. Socialmention.com là mộc công cụ miễn phí khác, như là Mention.net Trackur.com từ các chuyên gia thị trường. Andy Beal là sự lựa chọn tốt nhất của bạn, cho một giải pháp với chi phí thấp về việc này, và bạn có thể nhận một phiên bản dùng thử để bắt đầu.

Các vấn đề thường xảy ra là điều không tránh khỏi, nhưng hãy phản hồi và sửa chữa chúng vì bạn xây dựng một nền tảng vững chắc toàn vẹn cho công ty của bạn.

Truy cập vào các nguồn tài liệu độc đáo.

Bạn có thâm nhập trực tiếp vào một thị trường cụ thể , đặc biệt là thị trường quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp không ? Ví dụ, nếu bạn bán những sản phẩm của trẻ em và bạn tham gia hoạt động tại trường của con bạn, giáo viên và cha mẹ học sinh có thể là những người cơ bản hoàn hảo để bạn quảng cáo. Sự kết nối của cá nhân bạn với thị trường này sẽ cho bạn sự thuận tiện khi bạn thâm nhập vào thị trường khác có lẽ chiếm được qua quảng cáo trên e-mail, thư trực tiếp hay thậm chí là quảng cáo qua công cụ tìm kiếm. Thêm nữa, nếu khách hàng của bạn thích sản phẩm của bạn, họ có thể truyền miệng để quảng cáo sản phẩm của bạn đến gia đình và bạn bè của họ. Đừng đánh giá thấp yếu tố của con người khi bước vào quảng cáo.

Khách hàng trung thành.

Nếu bạn đối xữ tốt với khách hàng của bạn, thường xuyên hơn nữa, họ sẽ đối tốt với bạn. Khách hàng thân thiết không chỉ bảo đảm về dòng chảy thu nhập ổn định, họ cũng có thể mở rộng thị trường của bạn bằng cách truyền miệng hay các bài chứng minh. Những khách hàng hiện tai cho bạn chiếm hữu độc lập đến thị trường chính của bạn - và những người khác cũng tương tự họ. Thỉnh thoảng, cáoc doanh nghiệp của thất bại phát triển một mối quan hệ lâu dài đối với khách hàng. Ngay cả bãn là một doanh nghiệp có doanh số bán hàng lặp lại cách nhau nhiều năm, như là thị trường bất động sản hay là ô tô, khách hàng hiện tại của bạn là một nguồn giới thiệu tốt. Hãy đối đãi với họ tốt, và không chỉ họ sẽ mua hàng từ bạn một lần nữa, nhưng họ cũng sẽ nói người khác đến mua hàng của bàn nữa.

Các nguồn tài chính.

Để bắt đầu kinh doanh, bạn cần tiền. Phụ thuộc vào cái bạn làm, tuy nhiên, bạn có lẽ không cần quá nhiều tiền. Ví dụ, một dịch vụ ảo như soạn thảo văn bản sẽ không đòi hỏi nhiều chi phí khởi nghiệp. Tất cả những gì bạn cần là một cái máy tính và chiếc máy in. Thậm chí chi phí in cũng có thể được giảm nếu bạn e-mail tài liệu đến khác hàng. Miễn là bạn đạt được chỉ số cao trong các công cụ tìm kiếm, bạn có thể kiếm tiền mà không cần phải đầu tư nhiều. Mặt khác, nếu bạn quản lý kinh doanh bằng yêu cầu hàng tồn kho, bạn có thể cần đầu tư hàng ngàn ở phía trước. Đây là lý do tại sao bạn cần kiểm tra cẩn thận thị trường của mình trước khi bạn mở những cánh cửa internet. Nếu nó giống như bạn đang kiếm lợi nhuận, hãy cân nhắc việc nhận vay kinh doanh vì bạn có thể có rủi ro về tiền của mình. Nếu bạn cố gắng bán tổng số hàng tồn kho ( nói rằng ít hơn $5000), cân nhắc việc nhận thẻ tín dụng, cái dễ dàng nhận hơn là các khoản vay kinh doanh, và ngay cả tại con số $5000, thanh toán hàng tháng sẽ có lẽ là hợp lý.

Truy cập các kênh phân phối.

Đừng giới hạn việc quảng cáo của mình trên các thanh công cụ, ngay cả bạn được xếp hạng đầu tiên. Các phương tiện quảng cáo khác bao gồm thư trực tiếp, radio, tạp chí và khi bạn thật sự có tiền, thì vẫn có thể quảng cáo trên TV. Google AdWords, ví dụ, có sẵn việc in ấn, radio, video và điện thoại. Nếu bạn có một quỹ thấp, bạn có thể áp dụng rẻ hơn bẳng phương pháp cổ điển là phát tờ rơi. Chiến lược quảng cáo tốt nhất là thêm nhiền phương tiện hơn. Ngày nay, bạn nên cân nhắc về cả chiến lược trưc tuyến hay không trực tuyến.

Theo: https://kynang.tuoitre24.vn/ky-nang...-yeu-to-chinh-cua-mot-website-thanh-cong.html
 
×
Quay lại
Top Bottom