5 Mô hình kinh doanh spa đảm bảo thành công không sợ lỗ

MInhkietspa

Thành viên
Tham gia
27/7/2020
Bài viết
0
Không chỉ riêng kinh doanh spa, cho dù bạn kinh doanh trong bất kể lĩnh vực nào đi chăng nữa. Muốn thành công ngoài việc am hiểu kiến thức, chủ đầu tư còn phải nắm bắt tốt những xu hướng phát triển ngành trong từng giai đoạn tương ứng. Do đó, muốn dẫn đầu xu hướng Spa 2020 với mục đích vươn lên trên hàng ngàn đối thủ, bắt buộc chủ đầu tư phải nhạy bén và có cái nhìn dài hạn. Hãy Minh Kiệt Design chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh các mô hình spa không sợ lỗ ngay sau đây.

Mô hình kinh doanh spa - Day Spa
mo-hinh-kinh-doanh-spa-1.png


Day Spa là mô hình Spa thư giãn kinh doanh tập trung chủ yếu vào những dịch vụ, nghỉ ngơi và chăm sóc cơ thể. Giúp khách hàng trải nghiệm và thư giãn cơ thể, tinh thần trong 1 khoảng thời gian ngắn.

Tại Day Spa khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ:

  • Dịch vụ xông hơi
  • Massage
  • Chăm sóc da mặt
  • Chăm sóc body….
  • Ưu điểm: Giá phù hợp, các dịch vụ spa đa dạng, dễ tiếp cận khách hàng.
  • Nhược điểm: Có nhiều đối thủ cạnh tranh.
Mô hình kinh doanh Beauty Spa
mo-hinh-kinh-doanh-spa-2.png


Beauty Spa là mô hình kinh doanh Spa kết hợp tinh tế giữa dịch vụ làm đẹp và các yếu tố mùi hương, âm nhạc, không gian thanh lịch, ấm cúng, dịch vụ...Khách hàng ghé qua Beauty Spa với mong muốn chăm sóc lại sắc đẹp của bản thân. Với mức sống hiện nay của người Việt Nam thì mô hình kinh doanh spa Beauty Spa là vô cùng phù hợp, có sức cạnh tranh tốt.

Mô hình kinh doanh Spa - Home Spa
Chắc chắn rằng Home Spa một khái niệm vẫn còn rất xa lạ, mơ hồ với rất nhiều người. Có thể hiểu đơn giản Home Spa là mô hình phòng spa, không gian thư giãn, phục hồi cơ thể, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Mô hình này được xây dựng ngay trong nhà. Và chỉ phục vụ cho các thành viên trong gia đình, người thân và bạn bè của gia chủ.

mo-hinh-kinh-doanh-spa-3.jpg


Và thêm một điều chắc chắn nữa là 100/100 người sẽ thắc mắc tại sao phải tốn tiền làm Home Spa. Trong khi họ có thể đến spa để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bất kỳ lúc nào?. Câu trả lời rất đơn giản, đó là vì thiết kế Home Spa mang đến những lợi ích đáng mơ ước mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ spa nào ngoài kia.

Vì thế nếu bạn đang có ý định kinh doanh spa thì mô hình này cũng không phải là 1 ý tưởng tồi.

Mô hình kinh doanh Clinic Spa
Là mô hình spa chuyên cung cấp và thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ kỹ thuật cao. Áp dụng công nghệ hiện đại giúp khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình cho tất cả mọi đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đây chính là xu hướng spa được coi trọng và phát triển một cách mạnh mẽ trên thế giới.

mo-hinh-kinh-doanh-spa-4.jpg


Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn bởi các chuyên viên y tế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Mặc dù những năm về trước ở nước ta chưa phát triển hình thức spa này. Tuy nhiên Clinic Spa đang trở thành một xu hướng mới và hứa hẹn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

  • Ưu điểm: tin cậy trong mắt khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên môn tốt, dịch vụ chất lượng
  • Nhược điểm: Vốn đầu tư cao, nghiệp vụ đào tạo sâu.
Mô hình kinh doanh spa Jim Jil Bang
Jim Jil Bang hay còn được gọi với cái tên xông hơi đá muối. Nổi bật với hình thức xông hơi đá muối Himalaya. Mô hình kinh doanh này phục vụ nhóm đối tượng đa dạng từ người lớn cho đến trẻ nhỏ. Xông hơi đá muối mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp.

mo-hinh-kinh-doanh-spa-5.jpg


Do đó hiện nay có rất nhiều người lựa chọn mô hình này làm điểm đến thư giãn và điều trị. Tuy nhiên trên thị trường có rất ít đơn vị kinh doanh mô hình này. Vậy tại sao bạn không đi trước 1 bước, dành được lợi thế kinh doanh về cho những dự án thiết kế spa của mình.

Việc nắm bắt tốt xu hướng kinh doanh có thể giúp bạn thắng lớn so với những đối thủ khác trong ngành. Nếu bạn còn có thắc mắc gì liên quan đến các mô hình kinh doanh spa hãy liên hệ ngay với Minh Kiệt Design. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

 
×
Quay lại
Top Bottom