5 công cụ tốt nhất cho thương mại xã hội vào năm 2018

autobotmeseo

Thành viên
Tham gia
27/11/2017
Bài viết
0
Ý kiến: Bạn càng sớm nhận được xu hướng thương mại xã hội, bạn sẽ có vị trí tốt hơn khi nó trở nên phổ biến hơn

ShoppingCartIconOnSmartphoneScreen.jpg


Technavio ước tính doanh thu thương mại xã hội hàng năm sẽ vượt quá 165 tỷ USD vào năm 2021

grapestock / iStock

Lái xe chỉ chiếm 2% doanh số bán lẻ , thương mại xã hội không phải là một nhà máy bán lẻ , nhưng các dấu hiệu tốt sẽ là như vậy.

Các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội là nơi mọi người tìm kiếm đề xuất sản phẩm và liên kết với các bộ lạc tập trung vào thương hiệu, vì vậy chỉ có ý nghĩa rằng các phương tiện truyền thông xã hội có thể mua sắm sẽ không thể tránh khỏi. Technavio ước tính doanh thu thương mại xã hội hàng năm sẽ vượt quá 165 tỷ USD vào năm 2021.


Dưới đây là một số nền tảng hứa hẹn và công cụ để bán trực tiếp cho người tiêu dùng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội trong năm tới.

BigCommerce cho thương mại xã hội đa kênh dễ dàng

BigCommerce là một nền tảng thương mại điện tử toàn diện cung cấp bán kèm sẵn trên Facebook, Instagram và Pinterest. BigCommerce đồng bộ hóa khoảng không quảng cáo sản phẩm của bạn trên tất cả các kênh bán hàng xã hội, vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về các vấn đề tồn kho hoặc thực hiện.
ha.ck like Facebook
Bạn có thể thêm cửa hàng Facebook của bạn vào trang kinh doanh của bạn, tự động hiển thị toàn bộ danh mục sản phẩm của bạn, cũng cho phép khám phá sản phẩm thông qua Nguồn cấp tin tức của người dùng.

Bạn cũng có thể tạo Buy Pins , để người dùng có thể repin và mua sản phẩm của bạn trực tiếp trên Pinterest. Và bạn có thể sử dụng danh mục Thương mại BigCommerce của bạn để gắn thẻ sản phẩm của bạn trong các bài đăng Instagram có thể mua sắm của bạn.

Amazon Spark cho bài đăng sản phẩm thông qua những người có ảnh hưởng

Vào tháng 7 năm 2017, Amazon đưa ra sáng kiến Amazon Spark , một nguồn cấp dữ liệu xã hội cho những hình ảnh do người dùng đăng tải sống trong ứng dụng mua sắm của mình. Nó tương tự như các mạng nặng hình ảnh khác như Instagram và Pinterest, nhưng có một vài điểm khác biệt chính mà các nhà tiếp thị truyền thông xã hội cần chú ý.

Hiện tại, chỉ những khách hàng của Amazon Prime mới có thể đăng và bình luận về Spark . Bất kỳ khách hàng nào cũng có thể xem nội dung, nhưng chỉ những thành viên của Prime mới có thể tương tác với nó. Tại sao? Đơn giản: Nội dung Spark được tập trung và giao lưu với những người mua sắm tích cực. Thủ tướng của 80 triệu thành viên chi tiêu trung bình 600 đô la mỗi năm hơn các thành viên không phải là Thủ tướng chính phủ.


Mặc dù các nhà tiếp thị không thể đăng hình ảnh trên nền tảng này, nhưng họ có thể làm việc với những người có ảnh hưởng được ủy quyền. Lớp tin tưởng này là chìa khóa cho trải nghiệm Spark, bởi vì người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm họ thích trên Spark mà không phải rời khỏi ứng dụng Amazon.

Beetailer tích hợp cửa hàng hiện có của bạn với Facebook

Beetailer là một nền tảng cho phép bạn nhập cửa hàng trực tuyến hiện có của bạn vào Facebook. Bạn có thể tùy chỉnh việc lựa chọn sản phẩm để chỉ hiển thị một tập con của khoảng không quảng cáo của bạn hoặc tạo nhiều tab trên trang Facebook của bạn cho các phần khác nhau của cửa hàng của bạn.

Nó bao gồm các công cụ để giúp bạn quảng bá cửa hàng bằng quảng cáo, cũng như phân tích, vì vậy bạn có thể xem cửa hàng của bạn hoạt động tốt như thế nào với khán giả của bạn. Các luồng nhận xét sản phẩm cụ thể do Facebook cung cấp sẽ kết hợp với sự hiện diện thương mại điện tử của bạn, cũng như trang web của bạn.


Nó hoạt động có giá trị một loạt các nền tảng lưu trữ bao gồm Magento , Shopify và PrestaShop . Nếu bạn không có cửa hàng trên một trong những nền tảng đó, bạn cũng có thể tạo ra cửa hàng của riêng bạn từ đầu với Beetailer .

WeChat cho phương tiện truyền thông xã hội với các giao dịch

WeChat là một nền tảng phương tiện truyền thông xã hội phổ biến ở Trung Quốc, cũng cung cấp thương mại xã hội. Ra mắt vào năm 2011, ứng dụng hiện có 806 triệu người dùng hàng tháng. Nó đã chuyển đổi thói quen kỹ thuật số của Trung Quốc, với người dùng trung bình dành 70 phút mỗi ngày trên ứng dụng.

Nó hoạt động vì đó là Swiss Army Knife của mạng lưới xã hội Thụy Sĩ, với các khía cạnh giao diện người dùng của Instagram, WhatsApp và Facebook, và một hệ thống ví số tích hợp kỹ thuật số mà mọi người có thể sử dụng để đặt hàng taxi, giao hàng thực phẩm, trả hóa đơn và thanh toán thủ quỹ của các nhà bán lẻ gạch và vữa.


Các thương gia chuyên nghiệp và người bình thường cũng đang sử dụng nó để bán hàng trực tuyến - hoặc trực tiếp bên trong ứng dụng hoặc bằng cách di chuyển mọi người đến các nền tảng mua sắm bên ngoài. Nghiên cứu cho thấy 31% người dùng bắt đầu mua hàng trên WeChat , tăng 200% so với năm trước. Và với các thương hiệu bán lẻ toàn cầu đang ngày càng tham gia vào nền tảng này, rất có thể cơ hội người dùng sẽ mở rộng sang phương Tây.

Chương trình messenger để bán đàm thoại

Các chương trình Messenger cho phép bạn kết nối với khách hàng của bạn trên Facebook Messenger , một nền tảng mà họ đã sử dụng để giữ liên lạc với các nhãn hiệu, nhà xuất bản, bạn bè và gia đình thường xuyên. Nền tảng này có 1,2 tỷ người dùng hàng tháng , vì vậy bạn có thể đặt cược rằng hầu hết, nếu không phải tất cả các khách hàng của bạn đều đã có nó.


Facebook đã triển khai Hỗ trợ nền tảng Messenger để thanh toán vào mùa thu năm ngoái . Bây giờ, với một chút lập trình - hoặc bằng cách sử dụng nền tảng của bên thứ ba như Letsclap hoặc BotCommerce - bạn có thể thiết lập bot trò chuyện để hỏi mọi người về những gì họ đang tìm kiếm và từ đó, dẫn dắt họ qua trải nghiệm mua sắm tương tác kết thúc với thanh toán. Thêm trí thông minh nhân tạo vào hỗn hợp, và các cơ hội cho các dịch vụ trợ giúp cá nhân được tăng gấp đôi khi các cơ chế nghiên cứu thị trường là rất lớn.

Các chương trình Messenger cũng có thể gửi tin nhắn tự động dựa trên các trình kích hoạt. Ví dụ: bạn có thể gửi thông tin theo dõi và các cập nhật khác cho đơn đặt hàng, cho khách hàng biết khi nào sản phẩm họ quan tâm đang được bán, bắt đầu tương tác dịch vụ khách hàng và phân phối liên kết đến nội dung nội dung.

Bạn càng sớm theo đuổi xu hướng thương mại xã hội, vị trí của bạn sẽ trở nên tốt hơn khi nó trở nên phổ biến hơn. Khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn đang tận hưởng việc tham gia vào thương hiệu và cộng đồng của mình trên các kênh xã hội. Thêm chức năng mua trả lời trực tiếp vào trải nghiệm này sẽ trở thành tiêu chuẩn mới.
 
×
Top Bottom