4 phần mềm quản lý nhân viên HOT nhất hiện nay

Nhuquynh29

Thành viên
Tham gia
8/5/2020
Bài viết
18
Trước những diễn biến phức tạp và khó lường của dịch Covid-19, nhiều công ty buộc phải cho phép nhân viên làm việc ở nhà để hạn chế sự tập trung đông người và giảm nguy cơ lây nhiễm cho xã hội. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là làm sao để có thể theo dõi được năng suất, cũng như hiệu quả của người lao động khi nhân viên làm việc từ xa.

Như bạn cũng biết, ngày nay khi công nghệ thông tin phát triển như vũ bão thì trong một năm trở lại đây đã xuất hiện hàng loạt các phần mềm quản lý nhân viên từ xa, từ miễn phí đến trả phí thì doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng một phần mềm để theo dõi và đảm bảo năng suất cũng như tiến độ công việc của nhân viên làm việc từ xa.

Và dưới đây là top 4 phần mềm được nhiều công ty tin dùng và đánh giá tốt, mời bạn đọc tham khảo nhé

1.Time Doctor
Đây là một trong những công cụ theo dõi thời gian và năng suất làm việc được đánh giá tốt trong năm 2019.

_rNDumhGLUI8lbh5HSX7QeesN2gWIaDSXXVNZpbSnBB_kJ2i6rHrlBxwVj6HDELz513ebEIFqZjYZMtdiz3UA2_L3OxMNUan6vbJi290q6MWPM6kQy9sKk9wC96ZIZ0L4V2oVdrf

Báo cáo về công việc của nhân viên trên Time Doctor

Khi dùng Time Doctor, việc quản lý trở nên đơn giản hơn khi được hỗ trợ các tiện ích như:

- Theo dõi thời gian nhân viên dành cho từng nhiệm vụ.

- Các nhiệm vụ nhóm mà nhân viên đang thực hiện.

- Giám sát website và ứng dụng khi nhân viên truy cập.

- Quản lý công việc – phân bổ nhiệm vụ dựa trên mức độ năng suất của mỗi nhân viên.

- Chấm công.

Ngoài ra, bất cứ khi nào nhân viên truy cập vào các trang web không hiệu quả, ứng dụng Time Doctor sẽ tự động gửi một cửa sổ – như một lời nhắc nhở.

Mặc dù giao diện của Time Doctor tuy đẹp mắt nhưng menu hiển thị nhiều mục, điều này khiến những người dùng mới khó nhớ và thấy bối rối.

Chi phí sử dụng 9,99 USD/tháng và áp dụng chiết khấu theo số lượng.

2. Kiotviet
Kiotviet sở hữu giao diện đơn giản, giúp người dùng dễ dàng hiểu rõ được cách sử dụng chỉ trong vòng 15 phút làm quen.

i4FAbobSFqjUG7gHTNj6PvT3PQdTYCVrorPZ0ovS7cSAMZCZnxD1SC9NJvyXkMHa0e4zwWGF7yE9aQGjal_2LFTmU0hsLXMmOWBbqPOFR54kmlxY_DagVY78zqll5Gssk_5jUFaL

Giao diện phần mềm quản lý Kiotviet

Với nhiều tính năng được thiết kế da dạng và chuyên biệt cho từng ngành, có thể nhắc đến những công dụng cơ bản sau: Quản lý hàng hoá không giới hạn, giám sát hàng tồn kho, ...

Chi phí sử dụng:

  • Gói hỗ trợ( dành cho những doanh nghiệp nhỏ, bán hàng online): 180.000đ/tháng/cửa hàng/3 người dùng.
  • Gói chuyên nghiệp( dành cho những doanh nghiệp lớn, chuyên nghiệp): 250.000đ/tháng/cửa hàng. Không giới hạn người dùng.
Tuy nhiên, phần mềm chỉ phù hợp với những ai đang bán hàng offline tại cửa hàng, không hỗ trợ bán hàng online và không kết nối với vận chuyển nếu cửa hàng có nhu cầu ship hàng. Bên cạnh đó, việc phân quyền chi tiết cho từng tài khoản cũng gây ra nhược điểm là sẽ khó kiểm soát nếu nhân viên không trung thực và có ý định gian lận

3. Amis.vn
Amis.vn là công cụ hỗ trợ làm việc và quản lý doanh nghiệp từ xa với những tính năng như

mBSuz4BRzIw6xGT-aFT6ysxqjrIy6jH7yl8OT1Xx3eod19lkAJhyuGiAp_l5E8vUK_uNnZsM_LThJUrUNRrKluYX7sqEdxILMvs0UXSOlXT_CXrqn8q-Z27O0Xbv-JvIZ3SzBXIw

Giao diện phần mềm quản lý doanh nghiệp Amis.vn

- Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản trị của doanh nghiệp từ xa: kế toán, nhân sự, bán hàng, công việc…

- Chủ doanh nghiệp có thể xem được tất cả các báo cáo; nắm bắt biến động doanh thu, chi phí, nhân sự giúp đưa ra quyết định kịp thời.

- Giao việc, thảo luận, duyệt phép dễ dàng; tổng hợp, trích xuất dữ liệu một cách nhanh chóng.

- Nhân viên dễ dàng nắm bắt mọi hoạt động, điều lệ, thông báo của công ty.

Chi phí sử dụng: Giá chung cho kế toán, bán hàng, nhân sự, quản trị chung: 20.000.000đ/năm. Từ năm thứ 2, người dùng chỉ trả 10.000.000đ/năm.

Nhìn chung, muốn sử dụng phần mềm Amis.vn người dùng phải bỏ ra chi phí cao, có rất ít nhà cung cấp bán riêng lẻ từng phần của phần mềm (ngoại trừ phần mềm AMIS.VN của MISA) nên doanh nghiệp sẽ phải mua toàn bộ mà lại không cần thiết sử dụng tất cả các phân hệ trong đó, gây lãng phí lớn khi phải mua cả gói. Theo khảo sát, khoảng thời gian để hoàn thành một dự án cũng phải lên đến 2 – 5 năm. Bởi nhà cung cấp phải khảo sát nhu cầu thực tế của doanh nghiệp rồi mới viết phần mềm và chuyển lại cho doanh nghiệp nghiệm thu. Cũng giống như phần mềm Doctor Time, menu hiển thị Amis.vn nhiều mục, điều này khiến những người dùng mới khó nhớ và thấy bối rối.

4. Ksmart
Là một trong những công ty công nghệ và kinh tế hàng đầu Việt Nam, Lac Hong Tech đã cho ra đời nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng cao với những tính năng ưu việt, được nhiều doanh nghiệp Việt tin dùng và đánh giá tốt. Sự xuất hiện của KSmart - phần mềm quản lý nhân viên kinh daonh giúp cho doanh nghiệp giải quyết những vướng mắc trong công tác quản lý nhân viên làm việc ngoài văn phòng trở nên đơn giản nhưng đảm bảo được chất lượng cũng như hiệu quả công việc của người lao động.

sH8Fry5Rfu1NW88ex-WZYT7lp1HJCttnwSy3-kxewxZfHNLoyqniEk97pqO6pW0exjyNvOsF0NRCGzOyoYsPAxAHzUAHmZmxgT_hJyXnGKsE1bZ83zV7PQZqRSUCEDJlor5eCFE8

Giao diện phần mềm quản lý Ksmart

Sở hữu những tính năng vượt trội như:

- Quản lý giám sát vị trí và công việc của nhân viên mọi lúc, mọi nơi. Đo hiệu suất làm việc của nhân viên.

- Quản lý giám sát được toàn bộ lộ trình di chuyển của nhân viên. Giúp hoạch định kế hoạch di chuyển hợp lý tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian di chuyển.

- Lập kế hoạch, xây dựng tuyến bán hàng và phân công công việc cho nhân viên thuận tiện dễ dàng.

- Đo hiệu suất làm việc của nhân viên một cách chính xác, đơn giản thông qua báo cáo doanh thu theo ngày của từng nhân viên.

- Cung cấp thông tin đầy đủ về doanh thu, khách hàng theo từng ngày đến từng nhân viên.

- Lưu trữ và cập nhật hình ảnh của từng đại lý, từng khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ, thực hiện nhiều cuộc tìm hiểu và nghiên cứu sâu trong thị trường kinh doanh Việt Nam, thấu hiểu những khó khăn và loay hoay của chủ doanh nghiệp trong công tác quản trị, Ksmart đã không ngừng phát triển những chức năng mới và cải thiện những tính năng hiện tại để mang đến những giải pháp tối ưu và vượt trội cho doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, sở hữu một ưu điểm, lợi thế riêng biệt Ksmart có thể tùy biến, lập trình theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Tùy theo thời gian sử dụng, số account truy cập, các chính sách đi kèm và những tính năng ứng dụng khác, có 5 gói sản phẩm Ksmart linh hoạt cho người dùng chỉ từ 90.000 VNĐ/tháng

Với các gói chi phí phù hợp, KSmart đã được rất nhiều doanh nghiệp lớn và vừa ở Việt Nam tin dùng như: Ngân hàng HD Sài Gòn, Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Dai-ichi Life, Hệ thống điện máy Trần Anh, Tập đoàn Kangaroo, Nhất Phát Group, TamViet Pharma, AnzPharma,...

Với 4 công cụ được giới thiệu trên đây, chúng tôi tin chắc rằng bạn có thể quản lý doanh nghiệp, điều hành nhân viên thông qua phần mềm online, không cần phải đến công ty. Chúc doanh nghiệp bạn được quản lý từ xa hiệu quả và không ngừng phát triển
 
Quay lại
Top Bottom