anhcao1105
Banned
- Tham gia
- 7/8/2015
- Bài viết
- 0
Phần mềm quản lý phòng khám không đơn giản là chỉ giúp bạn xử lý giấy tờ hoặc tự động hoá các nghiệp vụ quản lý, nó cũng không phải thống lưu trữ tài liệu đơn thuần. Không phải chủ doanh nghiệp nào cũng có thể nhận ra vấn đề mà phòng khám của mình đang gặp phải trong quá trình kinh doanh. Vì vậy hãy tìm hiểu 3 vấn đề phổ biến có thể khắc phục với sự trợ giúp của các giải pháp quản lý phòng khám kỹ thuật số.
Tối ưu hóa hành trình của bệnh nhân
Khi ứng dụng phần mềm quản lý phòng khám, mục tiêu quan trọng nhất là phục vụ bệnh nhân tốt nhất, không để mất bệnh nhân. Một số hệ thống phần mềm quản lý có khả năng lưu chi tiết liên lạc và ghi lại âm thanh từ các cuộc gọi đến và đi, thậm chí nhắc nhở nhân viên quản trị gửi văn bản và email để mời bệnh nhân đến các cuộc hẹn tiếp theo.
Khi bạn ghi lại tất cả các cuộc trò truyện giữa bạn và bệnh nhân của bạn, bạn sẽ xó một hành trình bệnh nhân đầy đủ từ điểm tiếp xúc đầu tiên cho đến khi điều trị thành công và giải quyết tình trạng của họ. Hơn nữa, thông tin này tạo điều kiện cải thiện các kỹ năng giao tiếp của nhân viên tiếp tân của bạn một cách minh bạch và có trách nhiệm.
Một công cụ phần mềm quản lý hiệu quả khác cho nhân viên tiếp tân và bệnh nhân đó là đặt hẹn trực tuyến. Đặt lịch trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến khi bệnh nhân ngày càng thích điền vào mẫu đơn trực tuyến thay vì gọi trực tiếp đến văn phòng bác sĩ, và họ cũng muốn tiết kiệm thời gian chờ đợi nhờ việc đặt lịch trước.
Bằng cách cung cấp cho bệnh nhân của bạn tùy chọn để chọn ngày, giờ và các học viên ưa thích của họ, họ có nhiều khả năng đặt phòng với bạn và sau đó tham dự cuộc hẹn của họ khi đến giờ.
Thật đơn giản để đặt một liên kết đặt phòng trực tiếp trên trang web phòng khám của bạn hoặc thậm chí trên các trang social media của doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những cách hiệu quả nhất để tìm hiểu xem bệnh nhân đã biết đến phòng khám của bạn qua đâu, nhằm tối ưu mọi điểm chạm của khách hàng.
Hoàn thiện trải nghiệm của bệnh nhân
Chung quy lại, trải nghiệm của bệnh nhân được xác định bởi mức độ đồng bộ của chất lượng dịch vụ chứ không chỉ trong quá trình điều trị. Phần mềm quản lý phòng khám giải phóng thời gian để bạn có thể dành thời gian tương tác trực tiếp với mỗi bệnh nhân gấp 5 lần.
TCSOFT MEDICAL tự động hóa phần lớn các tác vụ nhập dữ liệu, đảm bảo rằng tất cả các tài liệu của bạn được định dạng theo các tiêu chuẩn cao cần thiết. Với thời gian lưu nhanh chóng, bạn sẽ có thể thu hút bệnh nhân của mình như mọi người hay các trường hợp khác cần giải quyết gấp. Điều này cũng đem lại giá trị như chính quá trình điều trị và bệnh nhân của bạn chắc chắn sẽ hài lòng vì cách tiếp cận cá nhân hoá hơn đối với việc chăm sóc sức khỏe của họ.
Bạn có thể tìm hiểu những gì cần thiết để tối ưu hóa trải nghiệm bệnh nhân điển hình trong phòng khám của bạn bằng cách sử dụng TCSOFT MEDICAL. Không chỉ lưu lại quá trình tư vấn điều trị, phần mềm TCSOFT MEDICAL GENERAL còn giúp chủ phòng khám giảm 50% chi phí vận hành nhờ các tính năng quản lý tập trung với phân hệ báo cáo thông minh, thống kê chi tiết, kiểm soát dòng tiền mặt, vật tư y tế, dịch vụ cận lâm sàng. Phân quyền chi tiết cho nhân viên chỉ trong một vài click chuột.
Phân tích dữ liệu lớn
Để quản ý y tế luôn duy trì được tiêu chuẩn cao nhất, bạn nên liên tục đánh giá công việc diễn ra hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Các phòng khám tốt nhất là những phòng khám tiến một bước xa hơn và cố gắng tích cực cải thiện dịch vụ của họ. Tuy nhiên, dù có nỗ lực thế nào, sẽ rất khó để thực hiện nếu không có sự trợ giúp của phần mềm quản lý phòng khám.
TCSOFT MEDICAL chia tất cả dữ liệu của bạn thành các báo cáo trực quan đơn giản nhưng mang tính hướng dẫn cao , giúp bạn đặt mục tiêu mới và cải thiện chất lượng dịch vụ. Cho dù đó là khối lượng công việc của nhân viên, quản lý kho thuốc hay doanh thu trung bình trên mỗi cuộc hẹn, phần mềm này đều cung cấp cho người quản lý trích xuất các báo cáo một cách dễ dàng.
Trên đây là 3 lợi ích lớn của việc sử dụng phần mềm quản lý phòng khám, hy vọng bạn có thể áp dụng cho phòng khám của mình. Liên hệ ngay đến số hotline 0912373824 nếu bạn cần tư vấn về phần mềm TCSOFT MEDICAL.
Tối ưu hóa hành trình của bệnh nhân
Khi ứng dụng phần mềm quản lý phòng khám, mục tiêu quan trọng nhất là phục vụ bệnh nhân tốt nhất, không để mất bệnh nhân. Một số hệ thống phần mềm quản lý có khả năng lưu chi tiết liên lạc và ghi lại âm thanh từ các cuộc gọi đến và đi, thậm chí nhắc nhở nhân viên quản trị gửi văn bản và email để mời bệnh nhân đến các cuộc hẹn tiếp theo.
Khi bạn ghi lại tất cả các cuộc trò truyện giữa bạn và bệnh nhân của bạn, bạn sẽ xó một hành trình bệnh nhân đầy đủ từ điểm tiếp xúc đầu tiên cho đến khi điều trị thành công và giải quyết tình trạng của họ. Hơn nữa, thông tin này tạo điều kiện cải thiện các kỹ năng giao tiếp của nhân viên tiếp tân của bạn một cách minh bạch và có trách nhiệm.
Một công cụ phần mềm quản lý hiệu quả khác cho nhân viên tiếp tân và bệnh nhân đó là đặt hẹn trực tuyến. Đặt lịch trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến khi bệnh nhân ngày càng thích điền vào mẫu đơn trực tuyến thay vì gọi trực tiếp đến văn phòng bác sĩ, và họ cũng muốn tiết kiệm thời gian chờ đợi nhờ việc đặt lịch trước.
Bằng cách cung cấp cho bệnh nhân của bạn tùy chọn để chọn ngày, giờ và các học viên ưa thích của họ, họ có nhiều khả năng đặt phòng với bạn và sau đó tham dự cuộc hẹn của họ khi đến giờ.
Thật đơn giản để đặt một liên kết đặt phòng trực tiếp trên trang web phòng khám của bạn hoặc thậm chí trên các trang social media của doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những cách hiệu quả nhất để tìm hiểu xem bệnh nhân đã biết đến phòng khám của bạn qua đâu, nhằm tối ưu mọi điểm chạm của khách hàng.
Hoàn thiện trải nghiệm của bệnh nhân
Chung quy lại, trải nghiệm của bệnh nhân được xác định bởi mức độ đồng bộ của chất lượng dịch vụ chứ không chỉ trong quá trình điều trị. Phần mềm quản lý phòng khám giải phóng thời gian để bạn có thể dành thời gian tương tác trực tiếp với mỗi bệnh nhân gấp 5 lần.
TCSOFT MEDICAL tự động hóa phần lớn các tác vụ nhập dữ liệu, đảm bảo rằng tất cả các tài liệu của bạn được định dạng theo các tiêu chuẩn cao cần thiết. Với thời gian lưu nhanh chóng, bạn sẽ có thể thu hút bệnh nhân của mình như mọi người hay các trường hợp khác cần giải quyết gấp. Điều này cũng đem lại giá trị như chính quá trình điều trị và bệnh nhân của bạn chắc chắn sẽ hài lòng vì cách tiếp cận cá nhân hoá hơn đối với việc chăm sóc sức khỏe của họ.
Bạn có thể tìm hiểu những gì cần thiết để tối ưu hóa trải nghiệm bệnh nhân điển hình trong phòng khám của bạn bằng cách sử dụng TCSOFT MEDICAL. Không chỉ lưu lại quá trình tư vấn điều trị, phần mềm TCSOFT MEDICAL GENERAL còn giúp chủ phòng khám giảm 50% chi phí vận hành nhờ các tính năng quản lý tập trung với phân hệ báo cáo thông minh, thống kê chi tiết, kiểm soát dòng tiền mặt, vật tư y tế, dịch vụ cận lâm sàng. Phân quyền chi tiết cho nhân viên chỉ trong một vài click chuột.
Phân tích dữ liệu lớn
Để quản ý y tế luôn duy trì được tiêu chuẩn cao nhất, bạn nên liên tục đánh giá công việc diễn ra hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Các phòng khám tốt nhất là những phòng khám tiến một bước xa hơn và cố gắng tích cực cải thiện dịch vụ của họ. Tuy nhiên, dù có nỗ lực thế nào, sẽ rất khó để thực hiện nếu không có sự trợ giúp của phần mềm quản lý phòng khám.
TCSOFT MEDICAL chia tất cả dữ liệu của bạn thành các báo cáo trực quan đơn giản nhưng mang tính hướng dẫn cao , giúp bạn đặt mục tiêu mới và cải thiện chất lượng dịch vụ. Cho dù đó là khối lượng công việc của nhân viên, quản lý kho thuốc hay doanh thu trung bình trên mỗi cuộc hẹn, phần mềm này đều cung cấp cho người quản lý trích xuất các báo cáo một cách dễ dàng.
Trên đây là 3 lợi ích lớn của việc sử dụng phần mềm quản lý phòng khám, hy vọng bạn có thể áp dụng cho phòng khám của mình. Liên hệ ngay đến số hotline 0912373824 nếu bạn cần tư vấn về phần mềm TCSOFT MEDICAL.