2016 áo dạ sẽ hot nhất thị trường Việt Nam

vantanhy

Thành viên
Tham gia
4/6/2015
Bài viết
13
Bạn có khá nhiều áo khoác nữ được may gia công hot nhất đông nhưng có đủ BST theo từng phong độ khác nhau chưa hoặc chúng là một kiểu quen thuốc bạn yêu thích? Vào các máu trời quay lại kèm theo mưa phùn ẩm thấp như năm 2015, mọi người thường chẳng những chuyên chú đến việc chọn lọc quần áo làm cho giữ ấm cho thân mà còn quan hoài nhiều hơn cả tới những item có thể ngăn được cả gió và chống thấm nước.

1437821515lam-ao-thun02.JPG


Chúng có khả năng được đánh giá về mẫu mã hay sắc màu. Với sự cập nhật của xdeal luôn kịp thời và đánh giá chung được khuynh hướng của người tiêu dùng cũng luôn chọn lựa được các sản phẩm ăn khách nhất để giới thiệu cùng bạn đọc.

Sẽ không ai thích diện mẫu áo dạ trendy nhưng khó giặt của mình vào 1 ngày mưa phùn ẩm thấp. Thêm vào đó, các loại áo dạ phổ biến cũng không thể giúp bạn khỏi bị rét buốt trước các cơn gió ào ào thổi đến mỗi khi đi làm lúc sáng sớm. Và cố nhiên cho đến thời khắc ngày nay thì chúng ta chỉ có 3 sự tuyển lựa đáp ứng đủ những tiêu chí cần cho 1 ngày mưa gió, những chiếc áo khoác nữ thời trang đó là áo da, áo phao và áo gió.

Mỗi 1 kiểu áo đều có 1 nét đẹp cũng như tính ứng dụng riêng. Và việc của chúng ta là phải biết chọn lọc lọc cũng như kết hợp đồ cùng với chúng để có được vè ngoài vừa ấm ấp, vừa thời trang và tất nhiên không bị ướt nhẹp dưới những cơn mưa lất phất trong thời tiết khó đoán. Bạn đi theo style nào, tiêu chí thời trang nữ của bạn là gì, và đặc biệt là vóc dáng bạn có thật sự hợp cùng với mẫu áo khoác thời trang mà bạn thích hoặc không? in áo thun theo yêu cầu

Áo dạ sáng màu khiến các cô gái thêm ranh mãnh, cho làn da thêm sinh khí và làm sáng bừng cả góc phố xuân. Phối hợp áo dạ nhiều màu cùng với những trang phục đơn giản, những cô bạn thả sức tận dụng tủ đồ cùng với các món đồ cơ bản chẳng khi nào hết mốt. Áo dạ ấm năm nay phần đông là các thiết kế dáng dài và rộng nên bạn gái sẽ đẹp hơn khi phối hợp chúng với chân váy, quần legging và những đôi boot cao gót tối màu. Phụ kiện đi kèm chỉ cần là chiếc khăn ấm hoặc mũ len là đủ.

Có một lời khuyên trong cách tuyển lựa xưởng may áo gió thời trang là bạn đừng theo 1 mô tuýp, chúng dẫn đến sự đơn điệu cũng như cũ kỹ hình ảnh của bạn, thay vào đó cùng 1 kiểu sản phẩm chọn lựa theo mùa thay vì bạn chọn nhiều chiếc giống nhau để mặc đổi thay thì hãy đổi guu cũng như sắm nhiều mẫu theo nhiều phong độ khác nhau và kết hợp chúng cùng áo phông, áo sơ mi,.. Để dễ dàng đổi thay khi cần nhé.
 
×
Top Bottom