2012 Civic Teaser Hình ảnh ra

ducbkvn19

Thành viên
Tham gia
25/7/2018
Bài viết
0
Giá Xe Mitsubishi Outlander 2019 Chú ý tất cả người hâm mộ Civic !! Đây là cái nhìn chính thức đầu tiên của chúng tôi khi đối mặt với Honda Civic thế hệ mới . Bản phác thảo này nhằm mục đích cung cấp cho thế giới ý tưởng về những gì chúng ta có thể mong đợi từ chiếc xe Civic show Honda sẽ được trưng bày tại Detroit Auto Show vào tháng Giêng.

Theo nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, khái niệm này là một nghiên cứu tiền sản xuất mà sẽ xem trước Civic đời thứ 9 thế hệ thứ 9 thực tế . Từ vẻ ngoài của sự vật, phiên bản sắp tới sẽ có giao diện của Civic hiện tại và ném vào một số thái độ bổ sung. Cùng với một số đèn pha quét mạnh mẽ gợi nhớ đến Civic Type R châu Âu, bản phác thảo cũng cho thấy một fascia với tỷ lệ đe dọa hơn. Một luồng không khí lớn đi xuống đèn sương mù thấp và khe giúp kéo xe từ ném giấu tên. Tất nhiên, nó luôn luôn khó khăn để nói những gì sẽ sống sót trong quá trình chuyển đổi giữa phác thảo thiết kế và thực tế. Chúng tôi không mong đợi để nhìn thấy những bánh xe khổng lồ cũng không làm hông điên cuồng bùng lên theo cách của họ để sản xuất. Phát biểu sản xuất, Honda

có một lịch sử lâu dài của việc tung ra các khái niệm gần như giống hệt với thỏa thuận thực sự, vì vậy hãy để mắt đến Detroit cho những gì có thể là cái nhìn đầu tiên tại Civic tiếp theo.

Mặc dù hình ảnh teaser cho thấy một chiếc coupe, chiếc saloon Civic có thể mang một chủ đề tạo kiểu tương tự. Kể từ khi chiếc saloon Civic thế hệ hiện tại có kiểu dáng hơi khác so với mẫu được bán ở Mỹ, mong đợi chiếc Civic tiếp theo theo sau.

Hai chiếc BMW front-wheel-drive BMW rộng rãi và thiết thực được thiết lập để mở rộng phạm vi tiếp cận và hấp dẫn của thế hệ thứ hai sắp tới.

Các mô hình ổ đĩa mới sẽ được nhắm thẳng vào Audi A3. Họ cũng sẽ cung cấp thêm thông tin về môi trường cho dòng sản phẩm nhập cảnh của BMW thông qua việc giới thiệu động cơ ba xi-lanh mới.

Dựa trên một phiên bản sửa đổi của nền tảng ổ bánh trước của Mini Countryman và khung gầm bằng nhôm chuyên sâu, các mẫu BMW mới nhập cảnh sẽ là một chiếc hatchback 5 cửa truyền thống và một khu thể thao. Những mô hình này có thể ra mắt toàn cầu vào năm 2013

Mô hình bánh trước-bánh trước ngày đầu tiên của BMW được biết đến trong nội bộ dưới tên mã UKL (một từ viết tắt của từ tiếng Đức Unter Klasse). Chúng hoàn toàn tách biệt khỏi dự án MegaCity Vehicle cao cấp của công ty và là một phần của dòng sản phẩm mới gồm 6 dòng mạnh mẽ.

Bao gồm là một hatchback ba cửa, một hatchback năm cửa, một chiếc coupe và một cabriolet, tất cả đều có ổ bánh sau, cộng với hatchback năm cửa và các phiên bản bất động chạy trên kiến trúc ổ đĩa mới.

Giá Xe Mitsubishi Xpander 2019 Trong thiết kế và bao bì của nó, UKL là một đề xuất rất khác nhau từ thế hệ thứ hai ổ đĩa 1-series mà sẽ làm cho thế giới ra mắt tại triển lãm động cơ Geneva vào tháng Ba. Sự khác biệt chính giữa hai là xe phía trước ổ đĩa có động cơ gắn kết transversely dưới một nắp ca-pô tương đối ngắn chứ không phải theo chiều dọc dưới nắp ca-pô dài thường.

Với ổ đĩa được gửi đến các bánh xe phía trước hơn là chuyển qua một trục chân vịt để bánh sau, bố trí đã cho các nhà thiết kế của BMW sự tự do để phân chia với đường hầm truyền tải chạy trở lại thông qua nội thất. Điều này sẽ làm tăng lượng không gian có sẵn, đặc biệt là ở phía sau.

Cách bố trí mới cũng cho phép BMW suy nghĩ lại tỷ lệ của chiếc xe, với vách ngăn phía trước và cột A được đưa ra xa hơn về phía trước. Điều này sẽ làm tăng khối lượng của cabin đến mức tương đương với người bán chạy nhất châu Âu, Volkswagen Golf và Audi A3.

UKL cũng sẽ có được một kính chắn gió thẳng đứng hơn và khẩu độ cửa lớn hơn. Những người trong cuộc nói về chiếc hatchback năm cửa sử dụng một hình bóng tương tự như của GT 5-series, mặc dù trên một quy mô nhỏ hơn.

Cũng như việc áp dụng hệ thống bánh trước và cải tiến bao bì, mẫu máy mới này sẽ mang đến cho người mua sự lựa chọn động cơ ba xi-lanh tăng áp cùng với một thế hệ mới tăng áp bốn xi-lanh - tất cả các phần của Chương trình EfficientDynamics của BMW.

Động cơ xăng và diesel ba xi-lanh mới, được biết đến với tên mã N37 và N38, được đặt là 1,5 lít. Chúng được thiết kế theo bản chất mô-đun và sẽ chia sẻ các thành phần với động cơ diesel và động cơ diesel 6 xi-lanh 3.0 lít truyền thống của BMW.

Nằm trên các động cơ ba xi-lanh nhỏ gọn sẽ là các đơn vị xăng và diesel bốn xi-lanh 2.0 lít mới. Các động cơ mới cũng phản ánh triết lý kỹ thuật 500cc mỗi xi-lanh của BMW. Cả hai sẽ chạy mới nhất trong công nghệ phun turbo và trang bị van được trang bị van.

Cũng như các động cơ nhỏ hơn, các đơn vị bốn xi-lanh được lên kế hoạch để chạy kết hợp với công nghệ EfficientDynamics sẽ bao gồm stop-start, phục hồi năng lượng phanh và hệ thống thu hồi nhiệt mới sử dụng nhiệt thải từ khí thải để tạo ra điện để cấp nguồn cho xe phụ trợ.

Không giống như anh em 1-series ổ đĩa bánh sau của nó, UKL không được lên kế hoạch để chạy động cơ sáu xi-lanh của BMW, được thiết kế dành riêng cho một bố trí theo chiều dọc. Nhưng đó không phải là để nói rằng nó sẽ không được mà không có một biến thể hiệu suất. Những người trong nội bộ Munich đã tiết lộ cho Autocar có kế hoạch khôi phục tên 'ti' trên mô hình hiệu suất Golf GTI đầy thách thức chạy phiên bản 220bhp của động cơ 2.0 lít tăng áp mới của BMW.

Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2019 Mô hình mới này sẽ được sử dụng để hỗ trợ kế thừa cho chiếc M Coupé 1-Series sắp ra mắt của BMW, dự kiến sẽ xuất hiện vào năm 2013.
 
×
Quay lại
Top