2 Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi shopee

BacklinkAzgad

Thành viên
Tham gia
13/4/2022
Bài viết
0
Đối với một hành động hay một công việc nào đó nó đều có tác động nhiều khía cạnh. Và đối với việc mua hàng Online cũng vậy. So với việc bạn đi mua hàng trực tiếp (offline) thì việc mua hàng trực tuyến còn tồn tại những điểm hạn chế bạn cần phải chú ý: bạn không thể sờ năm hoặc dùng thử sản phẩm được.

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi Shopee​

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi Shopee
Khi muốn đưa ra quyết định mua hàng người tiêu dùng cần phải cẩn thận xem xét những đánh giá và review của những khách hàng đã mua trước. Và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm thông qua hình ảnh và mô tả sản phẩm.

Để các bạn có thể tăng được tỷ lệ chuyển đổi shopee thì hãy thật chú ý phần dưới đây nhé. Cụ thể thì chúng ta có 2 cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi shopee:

Cách 1: Phương pháp sử dụng trong thời gian ngắn (ngắn hạn)
Đối với một shop kinh doanh trên shopee thì bạn có thể bán đa dạng các ngành hàng. Và số lượng sản phẩm bạn bán thì không có bị giới hạn. Tuy nhiên để đơn hàng có tỷ lệ chuyển đổi shopee cao thì bạn cần chú ý:

Tối ưu hình ảnh sản phẩm
Một bức hình sâu bên trong đó ẩn chứa rất nhiều thông điệp, khi kinh doanh tại shopee và đối với một sản phẩm bạn chỉ có thể được để tối đa 9 bức ảnh liên quan sản phẩm (tính cả ảnh bìa). Chính vì vậy, hãy là một nhà kinh doanh thông minh tận dụng đúng hình, nói lên được tính năng và những đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm mình.

Voucher giảm giá giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi shopee
Voucher giảm giá giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi shopee
Để việc bán hàng và dịch vụ vận chuyển của bạn trở nên dễ dàng hơn thì bạn có thể mua các gói vận chuyển: Freeship Extra của shopee. Bạn nên tích cực hoạt động và cố gắng lên shop yêu thích, shop mall hoặc shop rẻ vô địch để luôn được quyền hỗ trợ freeship cho khách hàng.

Những mã này sẽ giúp cho bạn và cả người mua được hưởng nhiều lợi ích. Khách hàng có thể mua hàng với mức giá tốt, còn bạn (người bán) có thể bán được hàng và được nhận những comment và đánh giá tích cực. Vừa có khách vừa được khen vừa có follow tại sao mình không thử đúng không. Đây chính là cách tốt nhất để tăng độ uy tín của cửa hàng, đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi shopee cho shop bạn.

Cách 2: Phương pháp đánh giá lâu dài (dài hạn)
Đánh giá tích cực về sản phẩm
Những đánh giá tích cực của khách hàng không chỉ mang lại cho bạn tỷ lệ chuyển đổi shopee giúp giữ chân người dùng cao mà còn là dấu hiệu tốt cho những người mua mới rằng thương hiệu và sản phẩm của bạn đáng tin cậy, xác thực và đáng mua.

Vì vậy, việc cải thiện đánh giá và xếp hạng của bạn là rất quan trọng khi tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi Shopee của bạn.

Chìa khóa ở đây là đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Muốn vậy, ngoài việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, hãy tập trung vào các thắc mắc, dịch vụ chăm sóc khách hàng và dành thời gian để phản hồi các đánh giá, nhận xét của khách hàng về sản phẩm.

Đôi khi, khách hàng trả lời trực tiếp về sự không hài lòng của họ đối với sản phẩm trong bài đánh giá (thay vì nhắn tin trực tiếp cho bạn), vì vậy nếu bạn không giải quyết những đánh giá này kịp thời, những khách hàng sau có thể lo lắng về vấn đề này và không mua hàng của bạn.
0001-scaled-e1647592417159.jpg


Công ty TNHH Azgad Agency
Sđt: 0969313020
Email: info.azgad@gmail.com
Website: Azgad.vn
 
×
Quay lại
Top Bottom