1001 Cách phối với chân váy dễ thương

Tham gia
4/10/2022
Bài viết
1
dài mang đến sự đa dạng trong cách mix đồ của mọi cô gái. Với chiếc chân váy có phần thời thượng và sang chảnh này, bạn nên phối như thế nào để cho ra những item khác nhau và phù hợp trong từng hoàn cảnh thì hãy cùng hãy đuèng vội lướt qua mà đọc hêt blog này bên nhà Sunny chúng tớ nhé!!!

Chân váy dài là một trong những món đồ của nhiều chị em, đặc biệt là những cô nàng ưa thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Chân váy dài là item có độ dài trung bình qua đầu gối cho đến cách mắt cá chân chừng 5 – 10 cm.

Chân váy dài cũng rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, độ dài, chất liệu. Mỗi một thiết kế sẽ mang đến cho chị em sự biến tấu thú vị trong phong cách ăn mặc.

1. Chân váy xếp ly​

chân váy


Chân váy xếp ly tuy không phải là một thiết kế mới trong thời trang nhưng những năm trở lại đây, mẫu chân váy này luôn nằm ở vị trí “không thể thiếu” trong tủ đồ của các nàng.

Trở thành chân váy mà bất cứ quý cô nào cũng sở hữu một chiếc trong tủ đồ. Đối với em này nàng có thể phối với một chiếc áo phông rộng tạo cảm giác năng động, trẻ trung hay một em croptop dành cho những nàng yêu thích sự quyến rũ sexy,…

  1. Chân váy bút chì
chân váy


Chân váy bút chì thường được diện tới nơi công sở, tăng thêm nét duyên dáng và sành điệu, nàng có thể kết hợp với nhiều item khác nhau để giữ được nét thanh lịch vốn có của thời trang công sở.

  1. Chân váy chữ A
chân váy


Mẫu chân váy chữ A được lòng các nàng bởi sự khắc phục khuyết điểm tuyệt đối, dễ phối đồ và luôn mang lại nét đẹp hiện đại.

Chân váy chữ A ngày càng được biến tấu thêm hiện đại, trẻ trung phù hợp cả chốn công sở lẫn những buổi đi chơi, sở hữu một item tiện lợi như chân váy chữ A sẽ giúp các quý cô tinh giản được tủ đồ mà vẫn luôn mới mẻ trong những lần mix match.

  1. Chân váy xếp ly dài
7477840a037ace5eb54e286662fbf4b8.jpg


Chân váy xếp ly là một trong những item thịnh hành không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. Vài năm gần đây, sản phẩm chân váy xếp ly đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em, chiếc váy bình thường thì nữ tính tuyệt vời nhưng khi cần thì cũng có thể trở nên cá tính tuyệt đối. Tất cả là nhờ vào 1001 cách phối đồ vô cùng bắt mắt của các chị em

  1. Phố đồ với chân váy
– Chân váy dài mix cùng áo len

d82ff1d3f683ef5ca4d00eeed1050bf7.jpg


Tùy vào mỗi kiểu áo len mà mặc cùng chân váy dài sẽ cho ra một phong cách riêng biệt. Bạn có thể chọn áo len tăm ôm sát cơ thể, áo len cổ lọ hay áo len oversize để mix cùng chân váy dài đều đẹp. Bất cứ chiếc áo len nào trong tủ đồ của bạn cũng đều có một sự đồng điệu miễn bàn khi mix cùng chân váy dài xếp ly nhỏ. Lần tới bạn hãy thử đi nhé.

– Chân váy dài mix cùng áo thun

Chân váy


Chân váy dài phối hợp cùng áo thun luôn mang đến cảm giác trẻ trung, phóng khoáng và khỏe khoắn của người mặc. Rất rất nhiều những ngôi sao đình đám trên thế giới ưu ái cho kiểu ăn mặc này mỗi cuối tuần dạo phố. Và bạn hoàn toàn có thể học hỏi theo để có một vẻ ngoài thật tươi trẻ.

– Chân váy dài mix cùng áo croptop, áo hai dây

2881a499adf5018bd93f40df5dfc9930.jpg


Thêm một chút sexy quyến rũ nếu bạn mạnh dạn mix chân váy dài cùng áo croptop hoặc áo 2 dây mảnh. Một điểm chú ý nhỏ, phong cách này chỉ hợp với những cô nàng có những đường cong đẹp và chiều cao nổi bật.

– Chân váy mix cùng áo Cardigan

Set Áo Cardigan Len + Chân Váy Dài Nỉ Kẻ Caro Cho Nữ | Nông Trại Vui Vẻ - Shop


Áo khoác len cardigan mix cùng chân váy dài sẽ mang đến hình ảnh thanh lịch và giản dị hơn. Bạn muốn biến tấu thành một cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng, bánh bèo thì nên chọn set đồ này nhé.

– Một vài lưu ý khi phối đồ với chân váy dài đẹp đúng điệu

Chân váy dài mặc dù rất dễ dàng tạo nên một set đồ đẹp mắt, thanh lịch và cuốn hút. Đại đa số chân váy dài cũng không quá kén người mặc, tuy nhiên lại có một số ít rất kén chọn.

Với những bạn gái có thân hình đẹp và chiều cao lý tưởng sẽ diện chân váy dài đẹp nhất. Trong khi những nàng có chiều cao khiêm tốn hãy thận trọng với chân váy dài. Nếu bạn thích mặc chân váy dài thì hãy chọn những outfit phù hợp nhất nhé.

Ngoài ra, chân váy dài cũng sẽ mặc đẹp nhất khi nó chỉ dài qua gối một chút. Vừa tạo nên một tổng thể hài hòa, lại khoe được đôi chân thon gọn của chị em. Nếu nàng hơi thấp thì nên kết hợp với giày cao gót hoặc boot cao gót để ha.ck chiều cao nhé.

Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng và hiểu rõ hơn về vóc dáng của bản thân để chọn thiết kế, màu sắc, họa tiết của chân váy dài soa cho tôn dáng nhất nhé.

Chẳng hạn như nàng mũm mĩm nên chọn chân váy dài có màu tối và nếu nàng khá cao thì nên chọn chana váy dài đến bắp chân để che đi đôi chân thô to. Với nàng có chiều cao tốt nhưng quá gầy nên chọn những chiếc chân váy có màu sắc sang sủa và họa tiết lớn giúp nàng tổng mập mạp hơn
 
CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SWEATER CỰC HOT TẠI :vaticoshop.com
 
Chẳng hạn như nàng mũm mĩm nên chọn chân váy dài có màu tối và nếu nàng khá cao thì nên chọn chana váy dài đến bắp chân để che đi đôi chân thô to. Với nàng có chiều cao tốt nhưng quá gầy nên chọn những chiếc chân váy có màu sắc sang sủa và họa tiết lớn giúp nàng tổng mập mạp hơn
 
×
Quay lại
Top