dinhtuan0505
Thành viên
- Tham gia
- 2/6/2015
- Bài viết
- 0
Website đồng phục lên top google website chỉ có hình ảnh người mẫu và áo đồng phục được lấy từ các trang web khác mà không có những thông tin hữu ích thì đơn giản là họ có đội ngũ SEO lên top google giỏi còn may đồng phục giỏi hay không thì chưa chắc?
Còn người quen ban giới thiệu thì có chắc là họ sẽ phục vụ bạn tốt như đã phục vụ họ không?
Bạn gặp gỡ và cảm thấy có lẽ công ty này “ok” nhưng có khi nào bạn bị cảm xúc đánh lừa không.
Tags: công ty may đồng phục, may đồng phục, áo thun đồng phục, áo đồng phục, đồng phục, cty may đồng phục
Để tránh bị sai sót khi đánh giá nhà cung cấp các công ty chuyên nghiệp thường áp dụng thang đo Servqual là thang chuẩn được áp dụng rộng rãi trên thế giới với 10 tiêu chí cốt lõi nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ nhà cung cấp: Tính hữu hình, độ tin cậy, độ linh hoạt, năng lực, sự nhã nhặn, độ tín nhiệm, tính đảm bảo, khả năng tiếp cận, thông tin, thấu hiểu khách hàng.
1.Tính hữu hình: Cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân sự.
- Máy may, máy in, máy thêu nhà xưởng có đầy đủ không?
- Catalo đồng phục mẫu, bảng vải, màu vải đầy đủ không?
- Nhân viên sale, chăm sóc khách hàng có chuyên nghiệp không?
- Công nhân may có lành nghề không?
2.Độ tin cậy: Mức độ hoàn thành lời hứa
- Họ có đúng giờ không?
- Có cung cấp sản phẩm dịch vụ đúng như đã trao đổi?
- Có làm đúng ngay từ lần đầu tiên không?
3.Tính linh hoạt: Khả năng đáp ứng các nhu cầu đặc biệt, mới phát sinh.
- Thực hiện đơn hàng gấp ngoài dự kiến
- May và thiết kế các mẫu lạ
- Đáp ứng các yêu cầu về số lượng, size và form đặc biệt
4.Năng lực: Sở hữu kỹ năng, kiến thức, công cụ cần thiết để thực hiện sản phẩm
- Kinh nghiệm may đồng phục có phong phú không?
- Có hệ thống nhà xưởng máy móc phù hợp không?
- Có năng lực tài chính không?
5.Độ tín nhiệm: Mức độ uy tín đã được kiểm chứng
- Được ai đó uy tín giới thiệu cho bạn không
- Được các khách hàng khác tin tưởng không
6.Tính đảm bảo: Mức độ cam kết, khả năng bảo đảm khi xảy ra sự cố
- Có cam kết bồi thường cho bạn khi không thực hiện tốt đơn hàng không?
- Có ký hợp đồng, có viết phiếu thu và xuất hóa đơn cho bạn không?
7.Khả năng tiếp cận: Liên hệ
- Địa chỉ có rõ ràng không? Dễ tìm kiếm không? Có số Hotline để liên lạc khi cần thiết không?
- Bạn gửi mail, tin nhắn họ có phản hồi nhanh không?
- Có nhiều phương án cho bạn liên lạc cho bạn như: địa chỉ, email, tin nhắn trên yahoo,viber, số điện thoại bàn hay hotline không?
8.Thông tin: Tư vấn, kinh nghiệm, bí quyết đồng phục
- Có cung cấp chi bạn các thông tin hữu ích về đồng phục, vải, các xu hướng thiết kế, mức giá, thời gian làm việc không?
- Có tư vấn cho bạn các kinh nghiệm trong việc may đồng phục không?
9.Sự nhã nhặn, lịch sự:
- Phong cách giao tiếp của nhân viên ra sao?
- Cách trả trả lời điện thoại, email, tin nhắn như thế nào?
10.Thấu hiểu khách hàng:
- Có thật sự quan tâm để hiểu thật sự mong muốn của bạn để tư vấn sản phẩm phù hợp cho bạn.
- Có thật sự quan tâm đến điều kiện đặc biệt của bạn để tìm cách giải quyết như: Bạn đang cần đồng phục rất gấp, bạn chỉ muốn đặt số lượng ít thôi, bạn muốn đồng phục thật đẹp nhưng kinh phí giới hạn.
Còn người quen ban giới thiệu thì có chắc là họ sẽ phục vụ bạn tốt như đã phục vụ họ không?
Bạn gặp gỡ và cảm thấy có lẽ công ty này “ok” nhưng có khi nào bạn bị cảm xúc đánh lừa không.
Tags: công ty may đồng phục, may đồng phục, áo thun đồng phục, áo đồng phục, đồng phục, cty may đồng phục
Để tránh bị sai sót khi đánh giá nhà cung cấp các công ty chuyên nghiệp thường áp dụng thang đo Servqual là thang chuẩn được áp dụng rộng rãi trên thế giới với 10 tiêu chí cốt lõi nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ nhà cung cấp: Tính hữu hình, độ tin cậy, độ linh hoạt, năng lực, sự nhã nhặn, độ tín nhiệm, tính đảm bảo, khả năng tiếp cận, thông tin, thấu hiểu khách hàng.
1.Tính hữu hình: Cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân sự.
- Máy may, máy in, máy thêu nhà xưởng có đầy đủ không?
- Catalo đồng phục mẫu, bảng vải, màu vải đầy đủ không?
- Nhân viên sale, chăm sóc khách hàng có chuyên nghiệp không?
- Công nhân may có lành nghề không?
2.Độ tin cậy: Mức độ hoàn thành lời hứa
- Họ có đúng giờ không?
- Có cung cấp sản phẩm dịch vụ đúng như đã trao đổi?
- Có làm đúng ngay từ lần đầu tiên không?
3.Tính linh hoạt: Khả năng đáp ứng các nhu cầu đặc biệt, mới phát sinh.
- Thực hiện đơn hàng gấp ngoài dự kiến
- May và thiết kế các mẫu lạ
- Đáp ứng các yêu cầu về số lượng, size và form đặc biệt
4.Năng lực: Sở hữu kỹ năng, kiến thức, công cụ cần thiết để thực hiện sản phẩm
- Kinh nghiệm may đồng phục có phong phú không?
- Có hệ thống nhà xưởng máy móc phù hợp không?
- Có năng lực tài chính không?
5.Độ tín nhiệm: Mức độ uy tín đã được kiểm chứng
- Được ai đó uy tín giới thiệu cho bạn không
- Được các khách hàng khác tin tưởng không
6.Tính đảm bảo: Mức độ cam kết, khả năng bảo đảm khi xảy ra sự cố
- Có cam kết bồi thường cho bạn khi không thực hiện tốt đơn hàng không?
- Có ký hợp đồng, có viết phiếu thu và xuất hóa đơn cho bạn không?
7.Khả năng tiếp cận: Liên hệ
- Địa chỉ có rõ ràng không? Dễ tìm kiếm không? Có số Hotline để liên lạc khi cần thiết không?
- Bạn gửi mail, tin nhắn họ có phản hồi nhanh không?
- Có nhiều phương án cho bạn liên lạc cho bạn như: địa chỉ, email, tin nhắn trên yahoo,viber, số điện thoại bàn hay hotline không?
8.Thông tin: Tư vấn, kinh nghiệm, bí quyết đồng phục
- Có cung cấp chi bạn các thông tin hữu ích về đồng phục, vải, các xu hướng thiết kế, mức giá, thời gian làm việc không?
- Có tư vấn cho bạn các kinh nghiệm trong việc may đồng phục không?
9.Sự nhã nhặn, lịch sự:
- Phong cách giao tiếp của nhân viên ra sao?
- Cách trả trả lời điện thoại, email, tin nhắn như thế nào?
10.Thấu hiểu khách hàng:
- Có thật sự quan tâm để hiểu thật sự mong muốn của bạn để tư vấn sản phẩm phù hợp cho bạn.
- Có thật sự quan tâm đến điều kiện đặc biệt của bạn để tìm cách giải quyết như: Bạn đang cần đồng phục rất gấp, bạn chỉ muốn đặt số lượng ít thôi, bạn muốn đồng phục thật đẹp nhưng kinh phí giới hạn.