10 ngôi trường tốt nhất cho câu hỏi "Digital Marketing học trường nào?"

minhanh2k

Thành viên
Tham gia
2/12/2022
Bài viết
5
1. Đại học Ngoại thương (Foreign Trade University - FTU):

  • Ngày thành lập: 20 tháng 8 năm 1960
  • Thuộc: Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Học phí: 45 - 60 triệu đồng/ năm
  • Trụ sở: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
  • Website: Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương là trường đào tạo chuyên sâu về kinh tế, thương mại và quản trị kinh doanh tại Việt Nam. Chương trình Digital Marketing tại FTU được liên tục cập nhật để đáp ứng nhu cầu thị trường và có tính ứng dụng cao. Sinh viên được đào tạo về Quan hệ công chúng, Xây dựng thương hiệu cá nhân, Quản lý thương hiệu, Nghiên cứu hành vi khách hàng và được hỗ trợ phát triển ngoại ngữ.

2. Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU):

  • Ngày thành lập: 25/ 1/ 1956
  • Nhà sáng lập: Chính phủ Việt Nam
  • Học phí: 14 - 22 triệu đồng/ năm học
  • Trụ sở: Hà Nội
  • Website: Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân là trường đào tạo các khối kinh tế, quản trị hàng đầu tại Việt Nam. Khoa Marketing của NEU có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo Digital Marketing. Sinh viên được trang bị kiến thức về Nghiên cứu và khảo sát thị trường, Xây dựng kế hoạch và phát triển chiến lược bán hàng, Quan hệ khách hàng, SEO, và nhiều kỹ năng khác.

3. Đại học RMIT (Royal Melbourne Institute of Technology):

  • Ngày thành lập: 1887
  • Nhà sáng lập: Prof. Margaret Gardner
  • Trụ sở: TP. Hồ Chí Minh
  • Website: RMIT
Đại học RMIT là một trường đại học công lập tại Australia và hoạt động tại Việt Nam. Chương trình Digital Marketing tại RMIT nổi tiếng với lý thuyết và thực hành kỹ thuật, công cụ và kỹ thuật tiên tiến. Sinh viên học cách phát triển chiến lược Digital marketing, xây dựng content Marketing, chạy chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội và công cụ tìm kiếm, cùng với cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu trong ngành.

4. Đại học Tài chính - Marketing (UFM):

Đại học Tài chính - Marketing (UFM) được xem là một trong các trường đào tạo Digital Marketing tốt nhất hiện nay. Sinh viên được trang bị kiến thức cơ bản về Marketing, ứng dụng Digital Marketing vào thực tế, nghiên cứu, phân tích khách hàng, và kế hoạch Marketing phù hợp.

5. Đại học FPT:

  • Ngày thành lập: 8/ 9/ 2006
  • Thuộc tổ chức: Tập đoàn FPT
  • Học phí: Khoảng 28,700,000/ Học kỳ
  • Trụ sở: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: Đại học FPT
Đại học FPT là trường đại học tư thục hàng đầu về Công nghệ thông tin và Digital Marketing tại Việt Nam. Chương trình đào tạo tập trung vào kiến thức, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, cung cấp cái nhìn tổng quan về thị trường số và cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu trong ngành.

6. Học viện Báo chí và Tuyên truyền:

  • Ngày thành lập: 14/ 1/ 1962
  • Thuộc: Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam
  • Trụ sở: Hà Nội
  • Website: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Báo chí và Tuyên truyền mới bổ sung ngành Digital Marketing để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Chương trình đào tạo bao gồm kiến thức lý thuyết và thực hành về SEO, quảng cáo, email marketing, content marketing, quản lý dữ liệu khách hàng và kỹ năng mềm.

7. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông:

  • Ngày thành lập: 17/ 9/ 1997
  • Thuộc: Bộ Thông tin và Truyền thông
  • Học phí: 13 - 27,8 triệu đồng/ năm
  • Trụ sở: TP. Hồ Chí Minh
  • Website: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Chương trình đào tạo Digital Marketing tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được thiết kế tiên phong và thực tiễn. Sinh viên được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng chiến lược, kế hoạch Digital Marketing và sử dụng các công cụ của Digital Marketing.

8. Đại học Thương mại:

  • Ngày thành lập: 1960
  • Học phí: 15 - 30 triệu đồng/ năm
  • Trụ sở: Hà Nội
  • Website: Đại học Thương mại
Đại học Thương mại cung cấp ngành Digital Marketing với nhiều bộ môn quan trọng như Nghiên cứu các kiến thức cơ bản về Marketing, hành vi khách hàng, quan hệ với khách hàng trong cung ứng, truyền thông Marketing, quản trị chiến lược, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

9. Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Ngày thành lập: 27/ 10/ 1976
  • Thuộc: Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Học phí: Khoảng 25 triệu đồng/ năm
  • Trụ sở: TP. Hồ Chí Minh
  • Website: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Tại Đại học Kinh Tế TP.HCM, chuyên ngành Marketing không chia thành các chuyên ngành riêng biệt. Sinh viên được đào tạo toàn bộ kiến thức về Marketing, Nghiên cứu hành vi khách hàng, tổ chức hệ thống phân phối bán hàng, PR, và các giải pháp Digital Marketing.

10. Đại học Kinh tế - Tài chính:

Đại học Kinh tế - Tài chính cung cấp ngành Digital Marketing với các môn học thực tiễn như Marketing căn bản, Hành vi khách hàng, Xây dựng Chiến lược và kế hoạch Digital Marketing, sử dụng các công cụ kỹ thuật số phổ biến, với tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giảng dạy.

11. Đại học Kinh tế - Luật:

  • Ngày thành lập: 24/ 3/ 2010
  • Học phí: Khoảng 20 - 46 triệu đồng/ năm
  • Trụ sở: TP.HCM
  • Website: Đại học Kinh tế - Luật
Đại học Kinh tế - Luật cung cấp chuyên ngành Digital Marketing với chất lượng cao, giúp sinh viên tiếp cận các chương trình học tiên tiến và nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

Những chương trình đào tạo này đáp ứng nhu cầu đa dạng của các học viên về Digital Marketing, từ cử nhân đến các chương trình ngắn hạn. Sinh viên có nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách, trình độ, và mục tiêu cá nhân của họ.

Digital Marketing là một ngành có xu hướng bắt buộc trong thế kỷ công nghệ 4.0 hôm nay. Những đơn vị và người làm marketing chẳng có cách thức nào ngoài tuân theo dòng chảy thời đại này hoặc chấp nhận bị đào thải. Dù bạn là người đứng đầu doanh nghiệp, người sở hữu sự yêu thích lĩnh vực này hay chí hướng bắt đầu sự nghiệp trong tương lai trong Digital Marketing, việc phân tích Digital Marketing học trường nào là một quyết định có tính quan trọng. Bởi vì chọn đúng trường, đúng thầy sẽ cho bạn 1 kiến thức nền móng cứng cáp để đáp ứng cho sự nghiệp tương lai sau này.
 
×
Top Bottom