10 năm và những thành tựu nổi bật về công ty Botania

mennguyen6382

Thành viên
Tham gia
30/11/2018
Bài viết
0
Công ty Botania - 10 năm và những thành tựu nổi bật





Bền bỉ, nỗ nực không ngừng trong công cuộc vì sức khỏe người bệnh, những nỗ nực đó của công ty TNHH Botania đã được đền đáp bằng những giải thưởng uy tín:



• Năm 2014, Công ty dược phẩm Botania vinh dự vượt qua hàng trăm công ty lớn mạnh khác để nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” với hàng loạt các sản phẩm Botania được vinh danh như BoniHappy, BoniDiabet, BoniAncol. BoniKiddy…do PGS.TS Trần Đáng, chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Không dừng ở đó, những năm tiếp theo 2017, 2018 giải thưởng danh giá này đều liên tục được trao về công ty Botania vì những cố gắng không ngừng nghỉ.



• Năm 2018, công ty TNHH Botania còn lọt vào TOP 10 Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng trong chương trình “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao & Sao vàng doanh nhân Đất Việt". Giải thưởng không những khẳng định chất lượng của các sản phẩm Botania phân phối mà còn là cam kết của công ty tới người bệnh đó là luôn cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng, nói không với hàng giả.



• Đồng thời, nhà sáng lập công ty Botania - Dược sỹ Phạm Thanh Thủy đã được trao giải “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt 2018”. Giải thưởng là sự biểu dương, ghi nhận công sức tài năng, bản lĩnh sáng tạo và tâm huyết của chị.



Chính vì thế, rất nhiều các chuyên gia cũng đặt niềm tin vào sản phẩm Botania và khuyên người bệnh sử dụng:



Hiện tại các sản phẩm Botania đã có mặt tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, với hơn 200 cán bộ, nhân viên có trình độ, tay nghề cao từ Dược sỹ Đại học, trung cấp, cho tới thạc sĩ, cử nhân kinh tế.

Công ty TNHH Botania trụ sở chính đặt tại Thủ đô hà Nội cùng với chi nhánh đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Botania đã bắt tay với hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc, từ cực bắc Hà Giang cho tới đất mũi Cà mau để đảm bảo rằng ở đâu có người bệnh, ở đó có sản phẩm của Botania.

Năm 2015, công ty Botania tổ chức thành công hội nghị chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, chăm sóc và tri ân tới từng đại lý và nhà thuốc. Thông qua chương trình này, công ty TNHH Botania đã để lại hình ảnh tốt đẹp về một công ty có văn hóa uy tín, tận tâm với khách hàng



Không chỉ là mục tiêu vì sức khỏe của người bệnh mà một số sản phẩm của công ty Botania còn hướng tới cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội.



Tháng 7/2017, nhãn hàng nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok do công ty Botania phân phối đã phối hợp với báo chí và bệnh viện Phổi Trung ương đã có buổi từ thiện vô cùng ý nghĩa với mục đích nâng cao nhận thức cho người dân về tác hại của thuốc lá, đồng thời giúp đỡ những người nghiện thuốc vững thêm niềm tin trong quá trình từ bỏ được “làn khói trắng”.



Tháng 9/2017, tại Khoa Cai rượu - bệnh viện Tâm thần TW, nhãn hàng BoniAncol (giúp bỏ rượu, giải rượu của Công ty Botania) phối hợp cùng ban biên tập báo Đất Việt đã tổ chức chương trình từ thiện mang nhiều giá trị nhân văn dành cho bệnh nhân muốn bỏ rượu để họ thấy rằng: Xã hội không từ bỏ mà sẽ luôn đồng hành cùng họ vượt qua mọi khó khăn.



Hơn 10 năm phát triển, tăng trưởng bền vững nhờ những chiến lược đột phá, những bước đi đúng đắn. Bên cạnh đó còn có sự gắn bó, đồng sức, đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, những người luôn hết lòng vì sự phát triển của công ty Botania mong muốn không chỉ mang lại thu nhập cao, ổn định mà còn phải đảm bảo được tương lai bền vững cho tập thể cán bộ công nhân viên.



Nền tảng cho sự thành công của công ty TNHH Botania ngày hôm nay đó chính là việc phát huy tốt văn hóa doanh nghiệp, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Xuất phát từ lòng nhiệt huyết, từ tình thân sự gắn bó của toàn thể nhân viên vì một đại gia đình công ty Botania đoàn kết, vững mạnh.
 
×
Quay lại
Top