casanohu
Cựu quản lý
- Tham gia
- 8/1/2010
- Bài viết
- 474
1. Dốt cũng được, ko sao hết, nhưng phải tỏ ra mình quan trọng.
2. Trước buổi họp có thể uống rượu chỉ cần vào họp đừng phát biểu linh tinh
3. Đến VP muộn thì nhớ cầm theo 1 quyển sổ bìa da, quan trọng nhất là phải để lễ tân thấy mình bước vào
4. Tuyển thư kí thì không nên tuyển xinh nhưng tuyển trợ lý thì nên
5. Đi họp, nếu đi muộn thì trước khi bước vào đứng ở cửa phòng họp giả vờ nghe điện thoại và quát thật to.
6. Muốn đi du lịch với bồ hãy sắp lịch công tác sớm
7. Phát biểu thì nên nói những điều vĩ mô, đến chỗ nào khó thì đá cho thằng phó nó trình bày
8. Nói chuyện điện thoại với Tây mà không hiểu thì: Sorry, i'm busy... Plz email.... i will reply a.s.a.p
9. Đừng tỏ ra ngạc nhiên với những điều mới mẻ trước mặt nhân viên, cứ bảo là biết rồi, Google có tất.
10. Không bao giờ được phép nói sai sự thật, chỉ nói thừa hoặc thiếu thông tin
2. Trước buổi họp có thể uống rượu chỉ cần vào họp đừng phát biểu linh tinh
3. Đến VP muộn thì nhớ cầm theo 1 quyển sổ bìa da, quan trọng nhất là phải để lễ tân thấy mình bước vào
4. Tuyển thư kí thì không nên tuyển xinh nhưng tuyển trợ lý thì nên
5. Đi họp, nếu đi muộn thì trước khi bước vào đứng ở cửa phòng họp giả vờ nghe điện thoại và quát thật to.
6. Muốn đi du lịch với bồ hãy sắp lịch công tác sớm
7. Phát biểu thì nên nói những điều vĩ mô, đến chỗ nào khó thì đá cho thằng phó nó trình bày
8. Nói chuyện điện thoại với Tây mà không hiểu thì: Sorry, i'm busy... Plz email.... i will reply a.s.a.p
9. Đừng tỏ ra ngạc nhiên với những điều mới mẻ trước mặt nhân viên, cứ bảo là biết rồi, Google có tất.
10. Không bao giờ được phép nói sai sự thật, chỉ nói thừa hoặc thiếu thông tin