meocon_1999
Tương tác
2

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • phineas, Ferb, Perry, Candace và Doofenshmirtz( ông này là bên ác nhé) bị còng tay bởi Doofenshmirtz-2( ông này còn ác hơn =))) và sắp bị ăn bởi một con Goozim. Phineas so sánh hiện thực với cách mà ngày hôm ấy bắt đầu, và nói rằng mọi việc đều diễn ra suôn sẻ vào buổi sáng hôm ấy.

    Cảnh chuyển sang buổi sáng hôm ấy, khi mà Phineas và Ferb được đánh thức bởi tiếng kêu của Perry. Hai cậu bé làm những việc thường nhật với Perry, trong khi bài hát Everything's Better With Perry được chơi. Lawrence, bố của hai cậu bé nhắc rằng hôm ấy là kỉ niệm 5 năm mà Perry được nhận về nuôi từ trung tâm OWCA. Sau đó, Phineas và Ferb chơi bóng chày bằng cách lợi dụng phản xạ của Perry khi bị cọ vào cổ. Phineas và Ferb chuyển sang chơi cầu lông - thú mỏ vịt ngay sau đó, trong khi Perry đi nhận nhiệm vụ của mình. Perry được thông báo rằng Doofenshmirtz đang làm một cái máy qua chiều thế giới thứ hai, và được Carl giao cho một số vật dụng. Vào lúc ấy, Phineas và Ferb thực hiện một cú giao cầu, làm cho quả cầu lông mà hai cậu bé đang cưỡi bay lên không trung - nhắm về phía Buford - còn chiếc vợt - thú mỏ vịt thì bị đẩy lùi ra phía sau căn nhà. Ngay khi Perry bay bằng tên lửa, quả cầu lông mà Phineas và Ferb đang ở trong bay ngang qua. Hai vật bị đánh sang hướng khác - Perry xuống một mặt đường làm hỏng chiếc tên lửa, còn Phineas và Ferb thì vào thẳng toà nhà của tập đoàn xấu xa Doofenshmirtz, đánh đổ chiếc máy sang chiều không gian thứ hai.

    Trong khi đó, Candace biết rằng Jeremy đang đi tìm trường cao đẳng, cô ta nhận ra rằng mình vẫn còn quá con nít và nói với Stacy rằng mình có thể tự bắt các đứa em. Tuy nhiên, khi ra đến sân sau, nhận thấy rằng cả chiếc vợt - thú mỏ vịt và quả cầu lông đều đã biến mất. Candace nói rằng có một năng lực bí hiểm nào đó luôn luôn ngăn chặn Candace trong việc bắt các đứa em của mình. Được biết rằng Buford đang ở công viên, Candace, Stacy, Isabella và Baljeet ra công viên.

    Tại toà nhà D.E.I, cảm thấy có lỗi, và không biết rằng Doofenshmirtz là nhà khoa học xấu xa, Phineas và Ferb sửa chiếc máy đó. Đúng lúc đó, Perry vào, và không biết làm gì hơn, đành phải giả dạng là một con thú mỏ vịt thông thường, và quan sát vô vọng trong khi Phineas và Ferb sửa chiếc máy. Cố gắng đánh lạc hướng hai cậu bé, Perry tè lên ghế của Doofenshmirtz, cắn ngón tay của ông ta, thậm chí còn lấy một bộ phận của chiếc máy từ tay của Phineas, nhưng tất cả đều không hiệu quả.

    Khi cánh cổng qua chiều thứ hai được mở ra, Phineas, Ferb, Doofenshmirtz và Perry qua chiều không gian thứ hai (mục đích đầu tiên là để Doofenshmirtz lấy chiếc ghế đẹp ở chiều bên kia). Đúng lúc đó, mọi người nhận ra rằng ở đây, khu vực ba bang bị Doofenshmirtz-2 thống trị. Doofenshmirtz gặp được Doofenshmirtz-2, cùng với Phineas, Ferb, và Perry.

    Ngay lập tức, Doofenshmirtz-2 nhận ra Perry là một điệp viên, và gọi Perry-2 (hay Perry rôbốt) xuống. Để cho Doofenshmirtz hiểu, Doofenshmirtz-2 liền kêu Perry-2 đánh Perry, mong chờ rằng khả năng điệp viên của Perry sẽ xuất hiện, nhưng không thành công. Nhận ra rằng Perry là thú nuôi của hai cậu bé, Doofenshmirtz-2 liền gọi Perry-2 đến và tấn công hai cậu bé. Perry đứng dậy, và thể hiện rõ toàn bộ khả năng của mình, đánh ngã Perry-2.

    Khi danh tính của Perry bị bại lộ, Phineas rất giận, và hét rằng tại sao không nói cho cậu nghe từ trước, dần dần mất niềm tin vào Perry. Đúng lúc đó, Doofenshmirtz-2 gọi toàn bộ quân đội (mà lính là rôbốt Norm) dưới sự chỉ huy của Perry-2, tấn công Phineas, Ferb và Perry. Trong lúc chống đỡ, cả ba rơi qua một cái cửa sổ, nhưng Perry đã mở dù kịp thời. Tuy nhiên, Perry-2 đã hạ cánh, và Perry phát hiện ra rằng chân mình đang bị mắc vào đầu của một bộ xương trong văn phòng của D.E.I-2. Phineas và Ferb kịp thời bẫy Perry-2 trong dù của Perry và làm Perry-2 té xuống mặt đất.

    Phineas lại bày tỏ sự giận dữ của mình một lần nữa, tuy nhiên, chỉ vài giây sau, cậu bé phát hiện rằng chân Perry đã bị mắc vào dây dù, và hai cậu bé cố gắng kéo Perry lại, tuy nhiên cả ba đều té. May mắn thay, bộ ba được cứu bởi một "công trình kiến trúc bất thường" (toà nhà D.E.I-2). Liền sau đó, một rôbốt Norm va Perry-2 tấn công, nhưng rôbốt Norm bị cái đầu lâu từ lúc trước rơi xuống trúng, còn Perry-2 bị tông bởi xe buýt. Cả ba trốn thoát.


    Cùng lúc đó, lũ Robot của Doof chiều không gian thứ 2 đã tấn công Danville. Phineas và Ferb tìm thấy đường hầm bí mật dẫn vào O.W.C.A. Họ đã vào trong đó. Phineas và Ferb đã được gợi ý sử dụng những ý tưởng tuyệt vời của mình để tiêu diệt lũ Robot. Ở bên ngoài, các đặc vụ đã thất thủ. Perry đã 1 mình giết chết 12 con Robot chiều không gian thứ 2. Phineas và Ferb xuất hiện, sử dụng những ý tưởng của mình để đánh bại lũ Robot. Phineas và Perry đã lao lên nóc tòa tháp xấu xa Doofenshmirtz. Perry ngăn chặn Perry-2, còn Phineas ngăn chặn Doofenshmirtz của chiều không gian thứ 2. Sau nhiều trận chiến quyết liệt, cuối cùng Doofenshmirtz của chiều không gian thứ 2 đã đầu hàng. Và Doofenshmirtz, Fireside Girl, Phineas, Ferb, Candace và những người bạn đã bị O.W.C.A xóa hết trí nhớ.
    images

    thêm cảnh đáng nhớ này....nhưng họ bị xóa trí nhớ sau đó cho nên chẳng nhớ giề cả:((
    đó chính là những gì của thế giới thứ 2 :3 * cúi đầu*
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top