T
Tương tác
5

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Xin chào mọi người. Mình đang làm Freelancer về lĩnh vực tài chính. Vốn là sinh viên ĐH Ngoại thương nên vốn tiếng Anh của mình khá ổn. Bây giờ mình đang có nguyện vọng thử sức ở lĩnh vực giáo dục, cụ thể là trở thành giáo viên tiếng Anh, tuy nhiên mình chưa có các chứng chỉ năng lực tiếng Anh lẫn các chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm. Minh đang có nhu cầu tìm 1 trung tâm uy tín ở TPHCM để học thêm về các kỹ năng sư phạm và lấy tấm bằng về giảng dạy để sau này có thể xin việc ở các trung tâm Anh ngữ. Mình đã tìm hiểu trên mạng và thấy có một số chứng chỉ nghiệp vụ tiếng Anh như TESOL, TEFL, TESL hoặc là CELTA. Mọi người có thể tư vấn mình nên học chứng chỉ nào và học ở trung tâm nào không? Cảm ơn mọi người rất nhiều!
    L
    lhkhang2002
    Mình thấy TESOL là phổ biến nhất rồi á bạn. Hai năm trước mình có đi học ở bên Horizon TESOL, thấy chất lượng giảng dạy ở đó khá tốt. Có mấy thầy cô rất nổi tiếng nha. Nếu bạn quyết định học Tesol thì có thể học ở đây nha! Chúc bạn may mắn!
    T
    Thuytien0106
    Mình nghĩ là bạn nên học TESOL vì nó phổ biến hơn ở Việt Nam. Còn về trung tâm thì mình đã học ở Horizon Tesol. Mình đã học được nhiều thứ và hiện mình đang làm chỗ trung tâm giới thiệu nè.
    N
    Ngocmai1296
    Học Tesol đi bạn. Còn về trung tâm thì mình thấy cũng có nhiều nơi. Mà bạn nên chọn chỗ nào đưa chất lượng lên hàng đầu. Với bạn học được những kỹ năng để trang bị cho bản thân. Chứ thi để lấy bằng thì không có ý nghĩa gì.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top