vihnt
Tương tác
1

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Các hình thức quảng cáo google hiệu quả nhất hiện nay​

    Trong thế giới hiện đại, quảng cáo Google nổi lên như một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. Vậy Google hiện nay có những hình thức quảng cáo nào? Và hình thức nào đang phổ biến nhất? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các hình thức quảng cáo Google giúp bạn lựa chọn phương án phù hợp.

    Xem thêm:
    • Hướng dẫn cách ha.ck follow Instagram bằng website đơn giản
    Các hình thức quảng cáo Google hiệu quả hiện nay

    Xem thêm:​

    Các loại hình thức quảng cáo Google

    Hiện nay, Google cung cấp đa dạng các hình thức quảng cáo để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của nhiều doanh nghiệp. Dưới đây là một số loại hình thức quảng cáo Google phổ biến nhất:

    • Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)
    • Quảng cáo mua sắm (Shopping Ads)
    • Quảng cáo hiển thị GDN (Google Display Network)
    • Quảng cáo Youtube
    • Demand Gen

    Hình thức quảng cáo Google Search

    Quảng cáo tìm kiếm xuất hiện trên các trang kết quả tìm kiếm (SERP) khi người dùng tìm kiếm các từ khóa cụ thể. Trang kết quả sẽ hiển thị cả kết quả tìm kiếm không phải trả tiền và kết quả được tài trợ. Hình thức quảng cáo này sẽ được hiển thị với dòng chữ “Được tài trợ” in đậm ở trên cùng. Thông thường, Google sẽ cho phép hiển thị quảng cáo này ở tối đa 7 vị trí: 4 vị trí đầu và 3 vị trí cuối trang.

    Quảng cáo Google Search có 3 thông số chính: tiêu đề, URL hiển thị, và meta discription. Tất cả đều được thiết kế để thúc đẩy người dùng nhấp vào.

    Quảng cáo tìm kiếm Google phù hợp với mục đích truy vấn tìm kiếm của người dùng. Chúng giúp bạn kết nối với khách hàng tiềm năng vào đúng lúc họ đang tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ có liên quan. Kết quả quảng cáo tìm kiếm sẽ không bị tính phí cho đến khi có ai đó nhấp vào.

    Hình thức quảng cáo Shopping

    Quảng cáo mua sắm của Google hiển thị ảnh sản phẩm cùng với tiêu đề, giá, tên cửa hàng,… Chúng xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm cụ thể trên Google.

    Lợi ích chính của hình thức quảng cáo này là trình bày sản phẩm trực quan và chi tiết. Nếu người dùng nhập một sản phẩm, họ sẽ thấy nhiều loại sản phẩm khác có hình ảnh và giá cả. Điều này giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn đang bán trước khi họ nhấp vào. Đồng thời, họ có thể so sánh và lựa chọn trực tiếp từ kết quả tìm kiếm.

    Những quảng cáo này có thể được hiển thị trong SERP thông thường, tab Mua sắm của Google, YouTube và Gmail. Đối với quảng cáo Shopping, bạn chỉ bị tính phí khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.

    Hình thức quảng cáo GDN (Google Display Network)

    GDN Ads cho phép hiển thị hình ảnh, video và quảng cáo tương tác trên các trang web, ứng dụng và các trang đích trực tuyến khác có liên quan. Chủ sở hữu trang web có thể chọn hiển thị những quảng cáo này ở nhiều nơi khác nhau trên trang web. Một số vị trí tiêu chuẩn bao gồm đầu trang web (biểu ngữ), thanh bên và chân trang.

    Hình thức quảng cáo này tiếp cận người dùng không dựa trên những gì họ đang tìm kiếm mà dựa trên họ quan tâm điều gì. Vì vậy, thay vì hiển thị khi ai đó tìm kiếm một từ cụ thể, chúng xuất hiện dựa trên sở thích hoặc loại nội dung họ đang xem.

    Ví dụ: Nếu bạn thường đọc về thể dục, bạn có thể thấy quảng cáo giày chạy bộ khi truy cập trang web. Trong trường hợp này, GDN nhận ra sự quan tâm của bạn đến thể dục và hiển thị các quảng cáo liên quan. Ngay cả khi bạn không tích cực tìm kiếm giày chạy bộ.

    Hình thức quảng cáo video Youtube

    Quảng cáo YouTube phát trước khi bạn xem video, trong khi xem video hoặc xuất hiện ở trang chủ,….

    Quảng cáo video trong Youtube có 3 loại:

    • In-stream Ads: Quảng cáo trong luồng xuất hiện trong video bạn đang xem. Bạn có thể chọn đặt quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua hoặc không thể bỏ qua. Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua kéo dài tối đa 15 giây. Trong khi đó, quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua dài hơn mà người dùng có thể bỏ qua sau khi xem 5 giây đầu tiên.
    • Bumper Ads: Những quảng cáo YouTube này không thể bỏ qua và dài dưới 6 giây. Giống như quảng cáo trong luồng, chúng phát khi ai đó mở ra một video.
    • Discovery Ads: Là sự kết hợp giữa quảng cáo video và quảng cáo không phải video. Thay vì phát trước, trong hoặc sau video, người dùng phải nhấp vào quảng cáo để xem video. Quảng cáo Discovery hiển thị trong kết quả tìm kiếm, trong phần video có liên quan hoặc trên trang chủ.
    Tùy thuộc vào loại quảng cáo bạn muốn chạy, bạn có một vài tùy chọn đặt giá thầu khác nhau để chọn:

    • Giá mỗi lần xem (CPV): Tính phí khi ai đó xem 30 giây hoặc toàn bộ quảng cáo ngắn hơn. Nếu ai đó tương tác với quảng cáo của bạn thì điều đó cũng được tính vào CPV.
    • Giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM): Tính phí mỗi khi có 1000 người xem quảng cáo của bạn.
    • Giá mỗi hành động (CPA): Tính phí khi ai đó thực hiện hành động từ quảng cáo của bạn, như nhấp vào liên kết đến trang web của bạn.

    Hình thức quảng cáo Demand Gen

    Quảng cáo Demand Gen được thiết kế để tiếp cận người dùng trước cả khi họ chủ động tìm kiếm thương hiệu. Hình thức quảng cáo này được thiết kế để tiếp cận đối tượng mới và tạo ra sự quan tâm từ người dùng. Quảng cáo này phân phát quảng cáo trên Google Discovery, Gmail và YouTube.

    Giải đáp thắc mắc

    Để cung cấp thêm thông tin chi tiết cho bạn về các hình thức quảng cáo Google, Adsplus sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp sau:

    Hình thức quảng cáo Google nào đang phổ biến và hiệu quả nhất?

    Hiện nay, có 2 hình thức quảng cáo được sử dụng nhiều nhất của Google là quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo hiển thị. Quảng cáo hiển thị GDN có thể hiển thị banner trên các trang web trực tuyến. Mặt khác, quảng cáo tìm kiếm chỉ xuất hiện trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

    Chi phí các hình thức quảng cáo Google được tính như thế nào?

    Các quảng cáo Google có ưu điểm là không bị tính phí nếu người dùng nhìn thấy quảng cáo nhưng không bấm vào. Có nhiều phương thức tính phí khi người xem thực hiện hành động với quảng cáo của bạn:

    • Mỗi lượt Click vào Website (CPC)
    • Mỗi lượt View Video (CPV)
    • 1000 lượt quảng cáo hiển thị (CPM)
    • Mỗi lượt cài đặt App (CPI),…

    Kết luận

    Lựa chọn hình thức quảng cáo Google phù hợp sẽ phụ thuộc vào mục tiêu, ngân sách và đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố này để lựa chọn hình thức quảng cáo hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin bài viết cung cấp sẽ hữu ích để bạn xây dựng một chiến lược quảng bá hiệu quả.

    Adplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
    T
    tonlop3lop
    Với quan điểm cá nhân của mình, việc quảng cáo gg thì hầu hết đều hiệu quả với mọi ngành nghề và sản phẩm nhưng với những sản phẩm thiên về nhu cầu như thực phẩm, quần áo, trang sức thì việc quảng cáo bằng gg sẽ không hiệu quả bằng việc chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội

    [Ebook] Tổng hợp các mẹo giúp Marketing thành công trên Instagram​

    Instagram là nền tảng mạng xã hội giúp người dùng biết đến thương hiệu thông qua các tương tác với cộng đồng cùng người sáng tạo. Do đó, thương hiệu có thể tận dụng các cơ hội để biến người dùng thành người mua hàng. Dưới đây là Ebook về các mẹo giúp thương hiệu xây dựng chiến dịch Marketing trên Instagram.

    Xem thêm:
    ebook instagram marketing

    Nội dung Ebook về các mẹo Marketing trên Instagram chia sẻ về:

    • 3 cách xây dựng Reels Ads hiệu quả
    • 10 cách cộng tác thành công với Creator
    • 16 cách tiếp cận khách hàng với Instagram Shopping

    Xem thêm:

    Reels – tương lai của kể chuyện qua video trên Instagram

    Theo như thống kê, Reels thu hút hơn 20% người dùng Instagram. Con số này đã cho thấy tìm năng phát triển nhiều hơn nữa của định dạng này. Do đó, các thương hiệu nên tích hợp Reels vào các chiến dịch Marketing để có thể thúc đẩy được nhiều yếu tố khác nhau:

    • Thu hút người dùng bằng cách kể câu chuyện về thương hiệu đầy thú vị. Tận dụng Reels như là điểm giao nhau giữa giải trí và kết nối cá nhân.
    • Giúp kết nối mọi người xung quanh video mà họ yêu thích.
    • Các nội dung liên quan đến văn hóa sẽ giúp các nội dung trông chân thật và đáng tin cậy hơn.

    Một số lưu ý khi tạo video Reels

    1. Tận dụng toàn bộ màn hình và tạo câu chuyện hấp dẫn cho thương hiệu

    Theo như nghiên cứu liên quan đến Reels Ads, các video có định dạng dọc sẽ có tỷ lệ nhấp cao hơn 48% so với các video ở định dạng khác.

    2. Lưu ý đến vùng an toàn của video

    Việc nội dung nằm ngoài vùng an toàn sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp của video. Trung bình tỷ lệ nhấp vào vùng an toàn trong Reels Ads cao hơn 28% quảng cáo vi phạm vùng này.

    image-42.png

    Thương hiệu cũng có thể tham khảo các nội dung đến từ các đối tác Meta Business đã được kiểm duyệt. Để từ đây có thể tạo ra các video thú vị và tác động đến người dùng.
    >>>>>Đăng ký để tải ngay Ebook Instagram Marketing để xem trọn bộ các mẹo tại đây.

    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

    Inbound Marketing là gì – Doanh nghiệp đã triển khai đúng cách?​

    Ngày nay, khách hàng bị quá tải với quá nhiều mail rác, mail spam ngập tràn hay những quảng cáo được đề xuất khắp nơi trên Facebook. Họ đã quá ngán ngẩm thậm chí là tỏ thái độ tiêu cực với các nhãn hiệu suốt ngày “spam”. Vậy doanh nghiệp phải có 1 chiến lược marketing dài hạn hơn, “mưa dầm thấm lâu” để mang lại hiệu quả. Đó chính là Inbound Marketing. Vậy Inbound Marketing là gì? Làm thế nào doanh nghiệp có thể dùng nó hiệu quả nhất? Hãy cùng Guru theo dõi bài viết sau nhé.

    Inbound Marketing là gì

    Inbound Marketing là gì – Doanh nghiệp đã triển khai đúng cách?

    Inbound Marketing là gì?

    Inbound marketing là gì? Inbound Marketing là một chiến lược tiếp thị tổng thể được đưa ra vào năm 2016 của Huspot. Hubspot nhấn mạnh “một cách tiếp cận tập trung vào việc thu hút khách hàng thông qua nội dung hữu ích và có tính liên quan tới nhu cầu khách hàng”.

    Theo chuyên gia marketing Neil Patel (đồng sáng lập Neil Patel Digital, Mỹ) diễn giải: Chiến lược này hướng doanh nghiệp tập trung phát triển nội dung trên các kênh own media như: blog, fanpage, website,… và tăng cường hoạt động SEO. Thay vì họ phải cạnh tranh trên không gian quảng cáo (đấu giá, chiếm top tìm kiếm,…).

    CEO của Repu Digital Lại Tuấn Cường tóm gọn lại rằng Inbound Marketing là chiến lược tập trung vào việc tìm kiếm của khách hàng. Thay vì đi ra ngoài và cố gắng lôi kéo họ bằng các phương thức đi quảng cáo trả tiền thông thường.

    Đáng chú ý là báo cáo tại hội nghị MarTech 2018 cho thấy 70-80% người dùng công cụ tìm kiếm chỉ tập trung vào các kết quả không phải trả tiền. New Media Campaigns, một agency tại Mỹ, nhận định SEO tự nhiên (organic) cho lượng truy cập tốt hơn khoảng 5,66 lần so với quảng cáo tìm kiếm có trả tiền.

    Xem thêm: Mailchimp là gì và sử dụng hiệu quả cho chiến dịch Email Marketing

    Cách triển khai Inbound Marketing đúng chuẩn

    1. Thu hút bằng nội dung chuyên sâu

    Doanh nghiệp phải cung cấp nội dung, thông tin một cách chính xác. Với việc quá tải trong tiếp nhận thông tin hiện nay, khách hàng mong muốn được cung cấp thông tin, giá trị sử dụng cô đọng và hữu ích nhất. Để nổi bật trong cả rừng thông tin ấy, doanh nghiệp phải chia sẻ cái nhìn sâu sắc của mình trong lĩnh vực hàng hóa mình cung cấp. Tất cả điều này sẽ giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng. Từ đó, chuyển từ khách hàng sang người ủng hộ trung thành cho thương hiệu. Theo công ty truyền thông OBI Creative, kỹ thuật SEO vẫn sẽ đóng vai trò chính trong các chiến lược Inbound Marketing những năm tới. Trên blog doanh nghiệp, công ty đưa ra một số chú ý của kỹ thuật SEO bao gồm:

    • Lập chỉ mục (Indexing): đảm bảo tất cả các trang của bạn đang được lập chỉ mục bởi Google.
    • Thu thập dữ liệu (Crawling): đảm bảo tài nguyên CSS và Javascript có thể được thu thập thông tin bởi các bot của Google (và các công cụ tìm kiếm khác).
    • Liên kết bị hỏng (Broken Link): những liên kết hỏng sẽ kéo tụt xếp hạng SERP. Do đó, SEO-er cần thường xuyên kiểm tra và sửa.
    • Đăng ký Sitemap với Search Console của Google.
    • Tối ưu tốc độ trang (Page Speed).
    • Tương thích đa nền tảng: đảm bảo rằng trang web của bạn có thể được đọc trên tất cả các loại thiết bị (smart phone, tablet, laptop,…). Đặc biệt, thiết bị di động là thiết bị bạn cần phải tương đối quan tâm.
    Inbound Marketing là gì

    Inbound Marketing là gì – Doanh nghiệp đã triển khai đúng cách?

    2. Chuyển đổi

    Sau khi người dùng truy cập và được thu hút bởi nội dung hữu ích đến từ nền tảng. Bạn cần đưa ra những cú hích tâm lý để tiếp tục kéo dài hành trình trải nghiệm. Ví dụ, Hubspot thường cung cấp các tài liệu, báo cáo xu hướng marketing automation. Không những thế, nền tảng còn khuyến khích người dùng theo dõi qua email. Từ đó, công ty thu thập thông tin (email, công ty bạn làm việc, đặc điểm nhu cầu của bạn). Khi khách hàng chấp nhận cung cấp các thông tin nói trên đồng nghĩa với việc họ đã bắt đầu tin tưởng vào doanh nghiệp.

    3. Bán hàng, chuyển đổi từ Lead thành Customer

    Xây dựng được tập khách hàng rất chất lượng (những người có nhu cầu về sản phẩm và có ấn tượng rất tốt về doanh nghiệp) là lúc biến những Lead đó thành người mua hàng thực sự. Bạn sẽ cần phân tích về chi tiết về hành vi của khách hàng. Từ đó tìm ra đúng thời điểm để thúc đẩy quá trình mua với thông điệp phù hợp nhất. Ở giai đoạn này doanh nghiệp có thể khiến khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Bạn có thể minh chứng bằng việc cung cấp sản phẩm free (dùng thử) và chứng tỏ chuyên môn. Hãy lưu ý rằng tốc độ phản hồi với người dùng khi họ cần tư vấn là quan trọng nhất để chuyển đổi.

    Theo trang Insidesales.com so sánh, việc phản hồi liên lạc từ người dùng trong 5 phút sẽ giúp khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng (Lead) cao gấp 4 lần việc phản hồi trong 10 phút.

    4. Chăm sóc sau mua

    Đừng bao giờ “bỏ quên” khách hàng. Bởi họ là những người có thể sẽ trở thành kênh giới thiệu vô cùng tuyệt vời và uy tín. Luôn giữ liên lạc và tương tác với khách hàng để xây dựng lòng tin cũng như mối quan hệ. Đó chính là cách mà những người làm marketing ở thời đại công nghệ nâng cao giá trị của khách hàng. Tại hội thảo năm 2018 mới đây của Hubspot, hãng này đã đưa ra triết lý Flywheel nhằm quay vòng bước 4 trở lại bước 1. Triết lý kinh doanh này lấy sự hài lòng của 3 tuyến:

    1. Marketing
    2. Bán hàng
    3. Dịch vụ khách hàng
    Xem thêm: BẤT ĐỘNG SẢN VÀ BÀI TOÁN TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI ĐÚNG?

    Kết luận

    Hy vọng sau bài viết này, bạn đã có thể hiểu rõ Inbound Marketing là gì. Cùng với đó là cách dùng nó theo đúng cách nhất mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Hãy thử và thay đổi chiến lược Marketing để tìm lối đi khác biệt cho doanh nghiệp, bỏi vì trong cuộc đua, kẻ không chịu thay đổi sẽ dễ dàng bị loại bỏ.

    Học Viện GURU

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marrketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
    • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

    Kích thước bài đăng Instagram đạt chuẩn chuyên nghiệp và thu hút​

    Instagram là một nền tảng mạng xã hội được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lưu giữ những kỉ niệm của mình qua những bức ảnh và video. Và kích thước bài đăng Instagram hợp lý sẽ giúp những bức ảnh của bạn giữ được sự trọn vẹn và không bị lệch hay cắt xén. Cùng Adsplus tìm hiểu qua những kích thước giúp bạn tối ưu bài viết một cách chuyên nghiệp và thu hút.

    Xem thêm:
    • Hướng dẫn cách ha.ck follow Instagram bằng website đơn giản
    Kích thước bài đăng Instagram giúp hình ảnh thêm chuyên nghiệp

    Xem thêm:

    Tỷ lệ kích thước bài đăng Instagram đạt chuẩn theo từng ảnh

    Instagram là mạng xã hội rất phổ biến, giúp bạn đăng tải hình ảnh, xây dựng thương hiệu một cách thu hút. Và kích thước bài đăng Instagram là điều vô cùng quan trọng để những bài viết của bạn được thể hiện trọn vẹn, đầy đủ và rõ nét. Qua những loại hình ảnh khác nhau thì kích thước của các bài viết cũng khác nhau.

    Ảnh đại diện

    Hình ảnh là nội dung được chia sẻ rất nhiều và phổ biến trên Instagram và kích thước ảnh đạt chuẩn sẽ giúp cho những tấm hình đăng tải chuyên nghiệp và đẹp mắt. Ảnh đại diện trên nền tảng mạng xã hội này có kích thước đạt chuẩn nhỏ nhất là 180 x 180 pixels và tối đa là 320 x 320 pixels giúp người dùng dễ dàng quan sát.

    Ảnh vuông

    Những bức ảnh bài đăng được người dùng thường xuyên đăng tải lên nhất có tỷ lệ khung ảnh là 1:1 và kích thước đạt chuẩn 1080 x 1080 pixels. Bài đăng với kích thước này sẽ tương thích với hầu hết tất các các thiết bị. Các bức ảnh của bạn sẽ bị cắt xén hay bị mờ khi đăng tải.

    Ảnh dọc

    Ảnh dọc rất được ưa chuộng trong việc chụp chân dung, cảnh quan hay chia sẻ một câu chuyện trải nghiệm được đăng tải lên Instagram. Và để cho những bức ảnh được đăng tải một cách trọn vẹn nhất có tỷ lệ khung là 4:5 tương ứng với kích thước là 1080 x 1350 pixel.

    Ảnh ngang

    Những bức ảnh chụp những sự kiện, ảnh nhóm hoặc phong cảnh sẽ thường được chụp ngang nhằm thể hiện nội dung, con người hay cảnh vật một cách đầy đủ và nổi bật. Và Instagram có tỷ lệ 16:9 với kích thước đạt chuẩn 1080 x 608 pixel sẽ giữ được tất cả những chi tiết trong bức ảnh. Những bức ảnh vượt quá kích thước này sẽ bị cắt xén đi một phần khi đăng tải lên trang mạng xã hội này.

    Các kích thước bài đăng Instagram qua từng hình ảnh

    Khi đăng bài đúng với những kích thước như trên chắc rằng nội dung sẽ trở nên chất lượng hơn. Hơn thế nữa bạn sẽ tạo dựng được niềm tin của người dùng. Ngoài ra, thể hiện được tính chuyên nghiệp của bản thân qua từng nội dung.

    Các kích thước bài đăng instagram giúp trang thêm chuyên nghiệp

    Ngoài những hình ảnh trên bản feed, kích thước bài đăng Instagram còn thể hiện qua Story, Video và Reels. Các hình thức khác nhau có những kích thước phù hợp khác nhau cụ thể như:

    Kích thước Story Instagram

    Story Instagram cho phép người dùng chia sẻ khoảnh khắc trong vòng 24 giờ kể từ khi đăng tải. Đây là một tính năng được các bạn trẻ cực rất yêu thích. Kích thước Story có tỷ lệ phổ biến là 9:16 tương thích với kích thước 1080 x 1920 pixel. Những hình ảnh sẽ được thể hiện toàn bộ qua màn hình điện thoại một cách trọn vẹn. Từ đó người dùng thể dễ dàng xem tin của bạn mà không bỏ mất một chi tiết nào.

    Những kích thước chuẩn cho video Instagram

    Một hình thức khác ngoài hình ảnh được sử dụng và chia sẻ rộng rãi đó chính là video. Instagram hỗ trợ đăng video với 3 kích thước khác nhau giống với bài viết hình ảnh là vuông, dọc và ngang:

    • Tỷ lệ video vuông 1:1 với kích thước 1080 x 1080 pixel
    • Video ngang mang tỷ lệ 1,91:1 có kích thước chuẩn 1080 x 608 pixel
    • Video dọc có tỷ lệ 4:5 kích thước 1080 x 1350 pixel là tối đa
    Ngoài ra, video Reels cũng là một dạng chia sẻ nội dung video ngắn nhằm thu hút người dùng một cách nhanh chóng. Tỷ lệ khung reels chuẩn xác và tối ưu nhất là 9:16 và kích thước 1080×1920 pixels.

    Những kích thước bài đăng Instagram tối ưu nhất

    Khi đăng tải những bài viết lên Instagram với kích thước phù hợp, nội dung của bạn sẽ mang lại thẩm mỹ. Đồng thời nội dung tương thích với giao diện của trang mạng này giúp người dùng dễ tiếp cận hơn.

    Kết luận

    Những kích thước bài đăng Instagram đạt chuẩn sẽ giúp những hình ảnh được truyền tải được đầy đủ. Cùng Adsplus sáng tạo trang cá nhân của bạn thật chuyên nghiệp qua bài viết này nhé!

    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

    Mua sắm trên Messenger (Shopping features on Messenger) – 2024​

    Sắp tới Meta sẽ cho ra mắt tính năng mua sắm trên Messenger (Shopping features on Messenger). Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tính năng mới. Để biết chi tiết thông tin những tính năng mới của (Shopping features on Messenger). Cùng Adsplus theo dõi trong bài dưới đây nhé.

    Xem thêm:
    • Hướng dẫn cách ha.ck follow Instagram bằng website đơn giản
    shopping-features-on-messenger-thum.png

    Xem thêm:

    Mua sắm trên Messenger (Shopping features on Messenger) là gì?

    Mua sắm trên Messenger (Shopping features on Messenger) là tính năng cho phép người dùng chọn lựa sản phẩm, mua bán trực tiếp trên Messenger. Tính năng này sẽ hướng giúp người dùng có trải nghiệm mua sắm liền mạch. Nhà bán hàng tăng doanh thu từ các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook.

    Để biết thêm những lợi ích của tính năng Shopping features on Messenger hãy theo dõi tiếp nội dung của bài viết này nhé.

    Những lợi ích khi sử dụng tính năng mua sắm trên Messenger (Shopping features on Messenger)

    • Dễ dàng thiết lập. Dễ dàng đồng bộ toàn bộ các sản phẩm từ Pancake vào tính năng Shopping features on Messenger. Người bán có thể tự thiết lập dễ dàng để hiển thị sản phẩm sau một vài lần nhấp.
    • Thúc đẩy hiệu quả của quảng cáo. Rút ngắn lộ trình mua hàng của người tiêu dùng ngắn, giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn.
    • Tiết kiệm thời gian quản lý. Sử dụng các công cụ có sẵn được cung cấp từ Pancake, giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hàng thủ công. Điều này giúp quá tình hoạt động của doanh nghiệp được rút ngắn lại.
    • Tạo tải nghiệm mới cho khách hàng. Khi sử dụng tính năng mua sắm trên Messenger (Shopping features on Messenger) khách hàng được trải nghiệm mua sắm liền mạch. Khi sử dụng tính năng này người mua xem sản phẩm, thêm sản phẩm vào giỏ hàng trên cùng một đoạn chat.

    Những tính năng nổi bật khi sử dụng Shopping features on Messenger là gì?

    Khi sử dụng tính năng Shopping features on Messenger sẽ giúp gia tăng giá trị nhanh chóng từ danh mục đến thanh toán. Vì hành trình mua hàng đã được rút ngắn nên mỗi bước trong quy trình đều mở ra cơ hội để khách hàng tương tác. Điều này giúp nhà bán hàng có thể tạo những cuộc trò chuyện cuốn hút với khách hàng.

    Có thể thấy, tất cả các hoạt động của khách hàng từ lúc bắt đầu đến thanh toán chỉ ở trong chat. Người bán có thể đồng bộ danh mục sản phẩm từ nền tảng bán hàng của Pancake trước đó. Từ có thể hỗ trợ người mua có thể xem sản phẩm, đặt hàng, thanh toán và theo dõi đơn trên Messenger.

    Một số lưu ý khi thực hiện đồng bộ danh mục trên Facebook

    Trước khi thực hiện đồng bộ danh mục trên Facebook, bạn cần lưu ý một số thông tin như sau:

    Đảm bảo quyền ADMIN trên Business Manager và Trang Facebook

    Để có thể sử dụng các tính năng trên Messenger bạn cần có quyền Admin trên Bussiness Manager. Tại trang này cho phép bạn phải có quyền Admin để có thể đồng bộ danh mục.

    Quản lý đơn hàng và sản phẩm trên nền tảng Pancake POS

    Theo cập nhật mới, tính năng mua sắm trên Messenger sẽ được liên kết chặt chẽ với Pancake POS. Để sử dụng được tính năng này, bạn cần quản lý sản phẩm và đơn hàng trên Pancake POS.

    Làm thế nào để đồng bộ danh mục từ Pancake với Facebook ?

    Đồng bộ toàn bộ danh mục từ Pancake với Facebook để biến cuộc trò chuyện thành các lượt chuyển đổi trên Messenger. Để thực hiện được việc này bạn chỉ cần thực hiện bằng một số thao tác đơn như sau:

    Bước 1: Truy cập vào Pancake và thực hiện đăng nhập vào tài khoản của bạn.

    Bước 2: Đi đến phần Sản phẩm trên giao diện và chọn vào Đồng bộ Facebook.

    Làm thế nào để đồng bộ danh mục từ Pancake với Facebook ?

    Bước 3: Thực hiện nhấp vào mục Tiếp tục dưới tên…. Hoặc bạn có thể thực hiện đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.

     Thực hiện đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn

    Bước 4: Bạn cần xem lại các quyền và chọn vào mục Bắt đầu để tiếp tục.

    Xem lại các quyền và chọn vào mục Bắt đầu để tiếp tục

    Bước 5: Bạn chọn vào trang và tài khoản hồ sơ doanh nghiệp, sau đó nhấp vào mục Tiếp.

    Chọn vào trang và tài khoản hồ sơ doanh nghiệp, sau đó nhấp vào mục Tiếp

    Bước 6: Tại bước này, bạn cần xác nhận trình quản lý kinh doanh và Trang Facebook của bạn. Sau đó, bạn chọn vào mục Tiếp tục.

    Xác nhận trình quản lý kinh doanh và Trang Facebook để sử dụng tính năng Shopping features on Messenger

    Bước 7: Ở bước này, bạn cần điền thông tin của doanh nghiệp, rồi nhấp chọn Tiếp.

    Điền thông tin của doanh nghiệp để sử dụng tính năng Shopping features on Messenger

    Bước 8: Tại bước này bạn chọn vào Tiếp để cấp quyền cho ứng dụng Pancake.

    Cấp quyền cho ứng dụng Pancake truy cập vào trang của doanh nghiệp để sử dụng tính năng Shopping features on Messenger

    Bước 9: Cuối cùng, chọn Đóng để quay lại Pancake.

    Chọn đóng để quay lại ứng dụng Pancake

    Sau khi thực hiện liên kết Pancake với trang Facebook của doanh nghiệp. Để thực hiện đồng bộ sản phẩm trên nền tảng bán hàng của Pancake với Facebook. Bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

    Bước 1: Chọn sản phẩm mà bạn muốn đồng bộ, chọn tiếp vào mục Đồng bộ trang Facebook.

    Chọn sản phẩm mà bạn muốn đồng bộ, chọn tiếp vào mục Đồng bộ trang Facebook để sử dụng tính năng Shopping features on Messenger

    Bước 2: Tiếp theo chọn trang mà bạn muốn thị sản phẩm.

     Chọn trang mà bạn muốn thị sản phẩm

    Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông báo khi quá trình đồng bộ hoàn tất. Bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái của từng sản phẩm trong tab “Trạng thái”.

    Kiểm tra trạng thái của từng sản phẩm trong tab Trạng thái.

    Trên đây là cách giúp bạn có thể liên kết được tính năng này với trang bán hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi thực hiện cách này bạn phải lưu ý quyền admin và liên kết trang bán hàng với nền tảng Pancake POS.

    Kết luận

    Như vậy, tính năng Shopping features on Messenger được tạo ra bởi Pancake và Meta sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới trong mua sắm. Nếu bạn quan tâm đến những thông tin về tính năng mua sắm trên Messenger thì theo dõi Adsplus. Chúng tôi luôn cập nhật những kiến thức mới về đa dạng các nền tảng liên tục.

    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

    Dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín, giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh​

    Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín giá rẻ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dịch vụ quảng cáo Facebook tại Adsplus. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín, chất lượng này. Hãy theo dõi chi tiết bài viết dưới đây nhé.

    Xem thêm:
    Dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín, giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh

    Giới thiệu dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín tại khu vực Hồ Chí Minh​

    Bạn đang quan tâm về dịch vụ quảng cáo Facebook uy tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Adsplus là lựa chọn đáng tin cậy giúp bạn thực hiện các chiến dịch uy tín và hiệu quả. Hiện tại, Adsplus là một trong những đơn vị Agency đã trở thành đối tác chính thức của Meta. Adsplus cam kết luôn minh bạch và rõ ràng về ngân sách khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.

    Là đối tác chính thức của Meta nên Adsplus luôn đi đầu trong những chuyển đổi mới nhất. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ quảng cáo Facebook tại khu vực Hồ Chí Minh có thể để lại thông tin để được tư vấn nhé.

    Vì sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook?​

    Nhiều bạn thắc mắc vì sao nên sử dụng các dịch vụ quảng cáo Facebook mà không tự chạy quảng cáo. Bạn nên sử dụng các dịch vụ quảng cáo Facebook tại các công ty Agency bởi vì một số lý do như:

    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

    Chọn sử dụng các dịch vụ quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Bởi vì đội ngũ nhân viên luôn có kinh nghiệm thực chiến ở nhiều ngành hàng khác nhau. Từ đó, có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng và tiết được chi phí quảng cáo, mang lại hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch.

    Dễ dàng đạt được mục tiêu

    Hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook đều từng có thâm niên trong nghề rất lâu. Chính vì vậy, có thể giúp khách hàng đưa ra những mức ngân sách thấp mà vẫn nâng cao được hiệu quả chiến dịch.

    Đối tượng nào nên sử dụng các gói dịch vụ quảng cáo Facebook​

    Khách hàng có nhu cầu sử dụng các gói dịch vụ quảng cáo Facebook thường là nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như:

    • Doanh nghiệp: Đối tượng khách hàng có quy mô hoạt động nhỏ và vừa thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Họ có nhu cầu sử dụng các gói dịch vụ quảng cáo Facebook khác nhau với mục tiêu tăng tương tác, tăng chuyển đổi,…
    • Hộ kinh doanh nhỏ, lẻ. Khách hàng là những hộ kinh doanh nhỏ nên chọn các gói dịch vụ quảng cáo Facebook. Giúp tăng lượt tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
    • Xây dựng thương hiệu cá nhân. Nhóm khách hàng này khá đặc biệt, họ có những mục tiêu khác nhau cho từng chiến dịch quảng cáo. Sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook giúp họ tăng được lượt tiếp cận tăng mức độ ảnh hưởng.

    Ưu điểm về dịch vụ quảng cáo Facebook của Adsplus tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh​

    Một số ưu điểm khi bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của Adsplus tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh như sau:

    • Cam kết chi phí minh bạch. Adsplus luôn cam kết minh bạch trong chí phí và dịch vụ quảng cáo cho khách hàng. Báo cáo tình hình chiến dịch hàng ngày nên khách hoàn toàn có thể yên tâm về ngân sách.
    • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật luôn được tranning thường xuyên. Giúp kỹ thuật viên không chỉ có kinh nghiệm chạy ads mà còn cập nhật kiến thức liên tục.
    • Đối tác chính thức của Meta. Hiện tại, Adsplus là đối tác chính thức của Meta và luôn cập nhật những tính năng mới nhất từ Facebook. Chính vì vậy, Adsplus tiên trong việc chuyển đổi những công nghệ mới nhất đến từ Facebook.
    Trên đây là một số ưu điểm về dịch vụ quảng cáo Facebook của Adsplus tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ quảng cáo Facebook hãy liên hệ trực tiếp đến tổng hotline: 1800.0098.

    Kết luận​

    Trên đây là tổng hợp những thông tin về dịch vụ quảng cáo Facebook Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bài viết còn giới thiệu bạn một số đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo uy tín. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ quảng cáo Facebook hãy để lại thông tin cá nhân ở mẫu đăng ký bên dưới nhé.

    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

    [Ebook] Tổng hợp các ý tưởng nội dung Social Media nổi bật​

    Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, mạng xã hội (Social Media) đã trở thành một kênh truyền thông quan trọng. Tuy nhiên, để có thể tạo ra những nội dung Social Media hiệu quả, thu hút người xem thì không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những ý tưởng nội dung Social Media sáng tạo. Hy vọng sẽ giúp bạn xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội.

    Xem thêm:
    Tổng hợp các ý tưởng nội dung Social Media nổi bật

    Xem thêm:

    TẢI NGAY EBOOK Ý TƯỞNG NỘI DUNG SOCIAL MEDIA


    Thiết lập mục tiêu trên Social Media

    Thiết lập mục tiêu trên Social Media là một bước quan trọng trong việc xây dựng và phát triển chiến lược Marketing trên nền tảng này. Các mục tiêu rõ ràng và cụ thể sẽ giúp bạn xác định được hướng đi và chiến thuật phù hợp. Từ đó nâng cao hiệu quả của các hoạt động trên Social Media.

    Dưới đây là một số mục tiêu phổ biến trên Social Media

    Tăng nhận diện thương hiệu

    Mục tiêu này giúp bạn xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình đến với nhiều người hơn. Bạn có thể thực hiện mục tiêu này bằng cách tạo ra các nội dung hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người dùng.

    Tăng lượng truy cập website

    Mục tiêu này giúp bạn tăng số lượng người truy cập website của mình. Bạn có thể thực hiện mục tiêu này bằng cách chia sẻ các liên kết đến website của mình trong các bài đăng trên social media.

    Tăng doanh số bán hàng

    Mục tiêu này giúp bạn thúc đẩy doanh số bán hàng của mình. Bạn có thể thực hiện mục tiêu này bằng cách tạo ra các nội dung quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình.

    Tăng mức độ tương tác

    Mục tiêu này giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng và cộng đồng của mình. Bạn có thể thực hiện mục tiêu này bằng cách tạo ra các nội dung khuyến khích người dùng tương tác với bạn, chẳng hạn như bình luận, chia sẻ, like,…

    Các ý tưởng nội dung Social Media

    Thu hút khách hàng

    Trong lĩnh vực Marketing trên mạng xã hội, các doanh nghiệp phải cạnh tranh với nhau rất gay gắt. Để tạo được dấu ấn riêng, doanh nghiệp cần tạo ra nội dung mang tính đột phá, thu hút sự chú ý của khán giả.

    Xây dựng nhận thức thương hiệu và uy tín

    Nhận thức về thương hiệu và uy tín là hai yếu tố quan trọng giúp thương hiệu xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng trên mạng xã hội. Khi khách hàng nhận biết và tin tưởng vào thương hiệu. Họ sẽ có xu hướng mua sắm và ủng hộ thương hiệu nhiều hơn.

    Tăng doanh thu

    Doanh thu là một thước đo quan trọng để đánh giá sự thành công của tổ chức. Doanh thu tăng lên cho thấy doanh nghiệp đang thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và khách hàng mang lại giá trị cao. Điều này giúp doanh nghiệp có thêm nguồn lực để mở rộng quy mô và phát triển.

    Tăng cường lượng truy cập và tương tác

    Mạng xã hội hoạt động dựa trên hai yếu tố chính là lưu lượng truy cập và tương tác. Khi nội dung của thương hiệu thu hút được nhiều người xem và tương tác. Đây là dấu hiệu cho thấy nội dung đó đã thành công trong việc kết nối với khán giả. Điều này không chỉ giúp thương hiệu tăng độ phủ sóng, mà còn xây dựng danh tiếng và mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.

    Xây dựng nội dung uy tín đến từ chuyên gia

    Nội dung chất lượng là chìa khóa cho Marketing trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nội dung không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin hữu ích. Nó còn là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình là chuyên gia trong ngành.

    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

    [FREE TEMPLATE] banner Canva màu đỏ​


    Bạn đang cần dùng mẫu free template banner canva màu đỏ để tạo mẫu thiết kế cho nhà hàng, ẩm thực hoặc trường học. Trong bài viết này, Adsplus sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu Free template banner trên Canva màu đỏ. Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé.

    Xem thêm:
    [FREE TEMPLATE] banner Canva màu đỏ

    Xem thêm:​

    Ứng dụng của mẫu free template banner màu đỏ là gì?​

    Màu đỏ thật sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong ẩm thực nói riêng và trong kinh doanh nói chung. Đây là một màu sắc rất nổi bật và năng động, có thể gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Trong ngành ẩm thực, màu đỏ thường được sử dụng để làm nổi bật các món ăn trong thực đơn. Điều giúp khách hàng dễ dàng chú ý và tạo cảm giác kích thích vị giác người xem.

    Ngoài ra, màu đỏ cũng mang ý nghĩa của sự may mắn và thành công trong nhiều nền văn hóa. Trong kinh doanh, sử dụng màu đỏ là cách để sự chú ý của khách hàng. Nhiều thương hiệu lớn đã chọn màu đỏ vào thiết kế của họ để gợi cảm giác mạnh mẽ, may mắn.

    Tuy nhiên, hiệu quả của màu sắc trong marketing còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, chúng ta cần phải cân nhắc đến các yếu tố như văn hóa, đối tượng khách hàng,… Việc sử dụng màu đỏ trong thiết kế phải đảm bảo phù hợp với thông điệp và mục tiêu chiến dịch.

    Trong bài viết này, Adsplus cung cấp một số mẫu free template banner trên Canva màu đỏ dành cho nhiều ngành hàng khác nhau. Nếu bạn quan tâm những mẫu free template Canva màu đỏ hãy theo dõi cách tải trong phần tiếp theo bài viết này nhé.

    Hướng dẫn cách tải free template banner Canva màu đỏ​

    Để nhận được những mẫu tempalte banner trên Canva màu đỏ hoàn toàn miễn phí. Bạn hãy để lại thông tin cá nhân tại form bên dưới đây nhé.


    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

    [FREE TEMPLATE] banner Canva màu xanh lá​

    Gợi ý một số mẫu free template banner Canva màu xanh lá ứng dụng vào nhiều ngành nghề khác nhau. Trong bài viết này, Adsplus hướng dẫn bạn cách tải template banner Canva màu xanh lá miễn phí. Để biết cách tải những mẫu banner Canva màu xanh lá siêu xịn này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

    Xem thêm:
    [FREE TEMPLATE] banner Canva màu xanh lá

    Xem thêm​

    Tại sao nên dùng free template banner Canva màu xanh lá ?

    Sử dụng template banner Canva màu xanh lá thường được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Nổi bật nhất phải kể đến các ngành nghề như: nông nghiệp, du lịch, …. Màu xanh thể hiện gam màu tươi mát, thiên nhiên và thoải mái. Chính vì vậy, khi thực hiện các thiết kế banner liên quan đến nông nghiệp đều sử dụng gam màu này.

    Để có thể thực hiện thiết kế banner về các chủ đề nông nghiệp và du lịch nhanh chóng. Trong bài viết này, Adsplus sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu free template trên Canva siêu xịn.

    Hướng dẫn cách tải “Free Template” banner Canva màu xanh lá

    Để có thể tải được mẫu template banner Canva màu xanh lá miễn phí này. Hãy để lại thông tin cá nhân bên dưới này để được nhận tài liệu miễn phí nhé.


    Kết luận

    Hy vọng những mẫu free template banner Canva màu xanh lá sẽ hữu ích trong công việc và học tập của bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về mẫu template miễn phí màu xanh lá này, hãy để lại bình luận bên dưới để được Adsplus giải đáp nhé.

    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

    Bộ tài liệu đa năng cung cấp hơn 30 công cụ Digital Marketing hiệu quả​

    Với bộ tài liệu thần kì như chiếc túi Doraemon này, bạn sẽ có được tất tần tật những công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất mà không cần tốn công sức mày mò, tìm kiếm.

    Xem thêm:
    công cụ digital marketing hiệu quả

    Người làm Digital Marketing vì tính chất công việc đa dạng sẽ phải tương tác với rất nhiều kênh. Đồng thời thực hiện rất nhiều tác vụ khác nhau như lên kế hoạch, nội dung, tối ưu quảng cáo, mạng xã hội,…. Chúng ta cũng được đòi hỏi phải có sự năng động, nhanh nhẹn để có thể xử lý công việc bất kì lúc nào và bất cứ đâu.

    Vì thế, ta cần có sự giúp sức từ những công cụ, ứng dụng dành riêng cho các Digital Marketers. Để giúp công việc của ta linh động, dễ dàng và hiệu quả hơn. Nhưng nói về các công cụ. Thì chẳng biết được cái nào tốt, cái nào nhanh, cái nào hiệu quả. Vậy là một quá trình tìm kiếm gian nan lại bắt đầu!

    Thôi không cần kiếm tìm đâu xa, Adsplus đã tổng hợp hết những công cụ hiệu quả trong bộ tài liệu này rồi đây.

    Bộ tài liệu về công cụ Digital Marketing gồm 3 phần chính:

    • Phần 1: Giới thiệu về lý do tại sao nên sử dụng một mẫu kế hoạch Marketing phù hợp.
    • Phần 2: Các bước xây dựng kế hoạch Marketing.
    • Phần 3: Mẫu Template kế hoạch Marketing.
    Vậy với bộ tài liệu về công cụ Digital Marketing hiệu quả, bạn có tổng cộng có trên 30 công cụ hữu ích gói gọn trong đây. Không cần phải mày mò nữa, tải nó về là bạn có hết tất cả!

    TẢI NGAY TRỌN BỘ CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ


    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

    [FREE TEMPLATE] banner Canva màu cam​

    Bạn đang muốn kiếm những mẫu banner Canva màu cam để thực hiện các thiết kế. Nếu bạn chưa có ý tưởng cho các bản thiết kế banner màu cam cho thương hiệu. Trong bài viết này, Adsplus sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu free template banner màu cam. Hãy cùng Adsplus khám phá trong bài viết dưới đây nhé.
    Xem thêm:
    free-template-banner-mau-cam-vang-thumbnail.png

    Xem thêm:​

    Tại sao nên sử dụng free template banner canva màu cam?​

    Màu sắc trong thiết kế đóng vai trò quan trọng, nó không chỉ đóng vai trò làm thiết kế đẹp hơn mà còn tăng sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, người dùng mẫu free template banner canva màu cam còn có nhiều lợi ích khác nhau như:

    Ứng dụng vào đa ngành nghề​

    Mẫu free template banner canva màu cam thường được ứng dụng vào những ngành ẩm thực, du lịch hay fitness. Bởi vì, bản chất của màu cam là gam màu sáng đại diện cho sự đổi mới và tư duy hiện đại. Ngoài ra, màu cam tạo ra sự thu hút và mới mẻ cho người xem hình ảnh. Chính vì vậy, hầu hết các banner thể hiện tinh thần sảng khoải, tươi trẻ sẽ chọn màu cam.
    Đây là màu được xem là màu của sự đổi mới và tư duy hiện đại. Nó cũng mang ý nghĩa của tuổi trẻ, vui vẻ, tính hợp lý về giá cả và tính có thể tiếp cận. Màu cam thường tạo ra năng lượng thúc đẩy mối quan hệ gắn kết cộng đồng với nhau. tạo cảm giác tập thể, vui vẻ, cởi mở và tràn đầy sức sống. Có thể nói màu cam là màu được thừa hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và kết hợp với sự hạnh phúc của màu vàng. Theo các nghiên cứu cho thấy màu cam nhạt sẽ hấp dẫn với loại hàng hóa dành cho thị trường cao cấp, viện chăm sóc sắc đẹp dành cho phái nữ, dịch vụ y tế, khách sạn.

    Tiết kiệm thời gian​

    Hầu hết các mẫu template banner có sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc tìm kiếm ý tưởng và thiết kế bố cục. Dựa trên thiết kế có sẵn bạn hoàn toàn có thể thay đổi thông tin hoặc một số chi tiết là đã có mẫu banner hoàn chỉnh.

    Tiết kiệm chi phí​

    Thông thường, các mẫu template banner đều được chia sẽ miễn phí trên các nền tảng cho mọi người cùng sử dụng. Khi sử dụng mẫu này bạn có thể tải về máy và thực hiện chỉnh sửa theo gu thẩm mỹ cá nhân.

    Hướng dẫn cách tải mẫu free template banner màu cam​

    Để tải những mẫu free template banner màu cam, bạn hãy điền form thông tin cá nhân bên dưới này để nhận tài liệu miễn phí nhé!

    Kết luận​

    Trên đây là tổng hợp những mẫu free template banner canva màu cam được mà Adsplus gợi ý đến bạn. Nếu bạn có bất kỳ phản hồi nào về mẫu template banner màu cam miễn phí này. Hãy để lại bình luận bên dưới để Adsplus giải đáp nhé.

    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
    >>>>>>> Tham gia Workshop hoàn toàn miễn phí về tính năng mới nhất của Messenger tại đây.

    Gemini Advanced là gì? Sự khác biệt của Gemini Advanced​

    Gemini Advanced là gì? Đây có lẽ câu hỏi mà rất nhiều người dùng đang rất quan tâm. Ngoài ra, bài viết này còn giới thiệu đến bạn về sự khác biệt giữa Gemini Advanced và Gemini AI. Để có thể biết rõ hơn về những thông tin này, hãy cùng AdsPlus khám phá ngay nhé.

    Xem thêm:
    Gemini Advanced là gì ?

    Gemini Advanced là gì?

    Gemini Advanced là công cụ trí tuệ nhân tạo được nâng cấp lên một phiên bản cao cấp hơn của Gemini AI. Đây là phiên bản AI của Google sử dụng Gemini Ultra 1.0 được đánh giá mạnh hơn so với các phiên bản trước đó.

    Gemini Advanced cho phép bạn thực hiện nhiều công việc phức tạp mà những công cụ AI được ra mắt trước đó không làm được. Ngoài ra, người dùng sử dụng Gemini Ultra 1.0 sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng riêng biệt.

    Xem thêm:

    Lợi ích của Gemini Advanced AI là gì?

    Nếu bạn quan tâm đến những tính năng công nghệ thì Gemini Advanced là một sản phẩm mà bạn không thông thể bỏ qua. Trước khi dùng Gemini Ultra 1.0 bạn nên biết những lợi ích mà nó mang lại để có thể sử dụng tối ưu nhất nhé.

    Tính linh hoạt, tương tác tốt hơn

    Các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến với Gemini Advanced AI có thể có khả năng tương tác và linh hoạt cao hơn, cho phép họ tương tác với người dùng một cách tự nhiên hơn và đáp ứng tốt hơn đối với nhu cầu cụ thể.

    Cải thiện hiệu suất

    Gemini Advanced AI là một phiên bản tiên tiến và phát triển hơn của hệ thống sản phẩm trí tuệ nhân tạo. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng tìm kiếm, phân tích và xử lý thông tin dữ liệu chính xác cao hơn.

    Tính cá nhân hóa tùy chỉnh

    Công cụ có khả năng cung cung cấp nhiều tính năng cho người dùng có thể cá nhân hóa và tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể thay đổi để phù hợp với văn hóa và môi trường hoạt động.

    Độ tin cậy cao

    Đối với phiên bản Gemini Ultra 1.0 đã có sự cải thiện rõ rệt về độ tin cậy và ổn định của hệ thống. Điều này giúp người dùng giảm được những rủi ro không đáng có. Ngoài ra, Gemini Advanced AI có thể hoạt động ổn định mang hiệu quả tối ưu nhất.

    Mở rộng phạm vi dễ dàng

    Sự tiến bộ của Gemini Advanced AI được đánh dấu là bước mở rộng của công nghệ trên nhiều lĩnh vực với ngữ cảnh khác nhau. Trong đó, phải kể đến các lĩnh vực như: y tế, tài chính, giáo dục, ô tô tự vận hành,…..

    Sự khác biệt giữa Gemini Advanced và Gemini AI là gì?

    Sự ra đời của Gemini Advanced đã thay đổi khá nhiều về phiên bản Gemini AI trước đó. Đây là phiên bản tiên tiến hơn, cho phép người dùng có thể điều chỉnh các tính năng, hiệu suất, tính cá nhân hóa, tính linh hoạt,..

    Nếu Gemini AI trước đó khá bao quát thì Gemini Ultra 1.0 đã cải tiến rất chi tiết. Bạn có thể sử dụng Gemini Ultra để thực hiện dịch văn bản, xử lý nhiều hướng dẫn trong cùng một câu. Từ đó có thể trả về kết quả chính xác hoặc hình ảnh từ những lời hướng dẫn phức tạp của người dùng.

    Sự khác biệt giữa Gemini Advanced và Gemini AI là gì?

    Bản cải tiến của Gemini này đã thu hút rất nhiều người có mong muốn dùng thử. Để biết cách đăng ký tài khoản, bạn hãy theo dõi nội dung tiếp theo của bài viết này nhé.

    Hướng dẫn cách đăng ký Gemini Advanced

    Nếu bạn đang muốn dùng thử Gemini Advanced mà không tốn quá nhiều chi phí. Bạn có thể chọn lựa hình thức dùng thử 2 tháng hoàn toàn miễn phí bằng cách như sau:

    • Bước: 1 Truy cập trực tiếp để đăng ký trải nghiệm Gemini Ultra tại đây.
    • Bước: 2 Bạn chọn vào mục “ Bắt đầu dùng thử”, sau khi nhập thông tin thanh toán đầy đủ.

    Một số lỗi thường gặp khi sử dụng Gemini AI và Gemini Advanced

    Khi bạn sử dụng Gemini AI thường sẽ gặp nhiều lỗi hơn bản Gemini Ultra. Những lỗi này bạn có thể thường gặp như:

    Tính xác minh của Gemini AI có thể sai

    Những nội dung của Gemini đưa ra có thể mâu thuẫn so với những tìm kiếm khác trên nền tảng Google hoặc thực tế. Do đó, bạn nên đọc kỹ khi sử dụng nội dung tìm kiếm trên bản Gemini Ai.

    Khả năng diễn giải kém

    Hệ thống AI có thể gặp khó khăn trong việc diễn giải các hướng dẫn từ người dùng. Từ đó làm làm giảm khả năng của người dùng trong việc hiểu và tin tưởng vào kết quả.

    Bảo mật và quyền riêng tư

    Đối với 2 công cụ thì lỗi bảo mật và quyền riêng tư có thể xảy ra khi thông tin cá nhân hoặc nhạy cảm được xử lý không đúng cách. Điều này gây ra rủi ro về việc rò rỉ thông tin hoặc vi phạm quyền riêng tư của người dùng.

    Kết luận

    Bài viết trên đã giải thích đã cung cấp thêm thông tin về Gemini Advanced AI là gì? Ngoài ra, bài viết còn cung cấp thêm những lợi ích và tính năng mới của Gemini Ultra. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay phản hồi, hãy để lại bên dưới để AdsPlus giải đáp nhé.

    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
    >>>>>>> Tham gia Workshop hoàn toàn miễn phí về tính năng mới nhất của Messenger tại đây.

    Bí kíp tải ảnh lên Instagram chất lượng cao​

    Bạn muốn đăng tải để lưu giữ những bức ảnh của mình lên Instagram với độ phân giải cao? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải ảnh lên Instagram chất lượng cao một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất một cách trọn vẹn.

    Xem thêm:
    Bí kíp tải ảnh lên Instagram chất lượng cao

    Xem thêm:

    Tại sao nên tải ảnh lên Instagram với chất lượng cao?

    Có nhiều lý do khiến bạn cần tải ảnh Instagram chất lượng cao:

    • Lưu giữ kỷ niệm: Instagram là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Tải ảnh chất lượng cao giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đẹp một cách rõ nét và sống động nhất.
    • Sử dụng cho mục đích công việc: Nếu bạn là một người sáng tạo nội dung, ảnh Instagram chất lượng cao sẽ giúp bạn tạo ra những ấn phẩm đẹp mắt và thu hút người xem.
    • In ấn ảnh: Nếu bạn muốn in ấn ảnh Instagram để làm quà tặng hoặc lưu giữ, ảnh chất lượng cao sẽ cho ra thành phẩm đẹp và sắc nét hơn.

    Cách tải ảnh Instagram rõ nét

    Có nhiều cách để tải ảnh Instagram chất lượng cao, bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Sử dụng công cụ trực tuyến

    Có rất nhiều công cụ trực tuyến miễn phí giúp bạn tải ảnh Instagram chất lượng cao.

    Cách sử dụng:

    • Truy cập trang web của công cụ bạn chọn.
    • Sao chép liên kết ảnh Instagram bạn muốn tải.
    • Dán liên kết vào ô nhập liệu trên trang web.
    • Nhấp vào nút “Tải xuống” để tải ảnh về máy tính hoặc điện thoại của bạn.

    Sử dụng ứng dụng di động

    Có rất nhiều công cụ trực tuyến miễn phí giúp bạn tải ảnh Instagram rõ hơn. Một số công cụ phổ biến như:

    Cách sử dụng:

    • Truy cập trang web của công cụ bạn chọn.
    • Sao chép liên kết ảnh Instagram bạn muốn tải.
    • Dán liên kết vào ô nhập liệu trên trang web.
    • Nhấp vào nút “Tải xuống” để tải ảnh về máy tính hoặc điện thoại của bạn.

    Kết luận

    Tải ảnh Instagram với độ rõ nét cao là một cách tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn!

    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

    5 website thay đổi font chữ đẹp trên Instagram | Siêu ấn tượng​


    Font chữ Instagram đẹp sẽ làm cho trang cá nhân của bạn trở nên chuyên nghiệp và có gu hơn. Nếu bạn đang yêu thích công việc sáng tạo nội dung trên nền tảng Instagram. Trong bài viết này ADSPLUS sẽ giới thiệu đến bạn một số web tạo kiểu chữ Instagram siêu ấn tượng nhé.

    Xem thêm:
    Thay đổi font chữ đẹp trên Instagram

    Xem thêm:

    Tại sao nên đổi font chữ đẹp trên Instagram?

    Thông thường trên nền tảng mạng xã hội như: Instagram, Facebook đều có một kiểu chữ thống nhất với nhau. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thực hiện thay đổi nội dung trên Instagram không chỉ tạo ra sự khác biệt mà còn nhiều mục đích khác với công cụ online như:

    Nổi bật nội dung:

    Instagram là nền tảng có số lượng khổng lồ người sử dụng, vì vậy tạo sự khác biệt trong nội dung là điều quan trọng. Font chữ đẹp giúp bạn thu hút và tạo sự ấn tượng cho người đọc.

    Thể hiện bản sắc riêng:

    Font chữ đẹp không chỉ tạo ấn tượng cho người đọc nội dung, mà còn thể hiện được màu sắc riêng. Nét chữ còn thể hiện được phong cách cá nhân hoặc thương hiệu.

    Tăng tương tác:

    Nội dung bài viết được trình bày chỉnh chu và bắt mắt sẽ thu hút người đọc. Từ đó, họ sẽ thường xuyên quan tâm và tương tác với những bài viết của bạn trên instagram.

    Tạo sự đa dạng:

    Thay đổi font chữ thường xuyên giúp trang cá nhân của bạn trở nên mới mẻ và thu hút hơn.

    Tiết kiệm không gian lưu trữ:

    Lựa chọn những công cụ online chuyển đổi font chữ giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ của máy. Tránh được tình trạng máy bị nhiễm virus và không mất thời gian cài đặt .

    Trên đây là một lý do bạn nên thay đổi font chữ đẹp trên Instagram bằng công cụ online. Nếu bạn, chưa biết cách thay đổi font cho phần nội dung trên Instagram bằng website. Hãy tham khảo một số cách dưới đây nhé.

    Đổi font chữ đẹp trên Instagram bằng Meta Tags

    Thay đổi font chữ đẹp Instagram để trang cá nhân của bạn trông bắt mắt hơn bằng Meta Tags. Đây là công cụ thay đổi kiểu chữ trực tuyến miễn phí, bạn có thể thực hiện như sau:

    Bước 1: Truy cập vào trang web Meta Tag theo đường link sau: Meta Tags

    Bước 2: Nhập nội dung bạn muốn thay đổi font chữ tại ô EDIT TEXT và lựa chọn kiểu chữ phù hợp. Sau đó, nhấn copy và Paste vào phần nội dung trên IG của bạn.

    Đổi kiểu chữ đẹp bằng Meta Tags

    Dùng Instagram Fonts để đổi font chữ đẹp

    Có rất nhiều trang web để thực hiện thay đổi font chữ đẹp trên IG, bạn có thể tham Instagram Fonts. Bạn có thể thực hiện như sau:

    Bước 1: Thực hiện truy cập vào trang web Instagram Fonts tại đây.

    Bước 2: Nhập nội dung bạn cần đổi font chữ vào khung như hình minh họa. Sau đó, bôi đen kiểu chữ mà bạn muốn đổi.

    Dùng công cụ Instagram Fonts để đổi kiểu chữ đẹp

    Bước 3: Thực hiện click chuột phải chọn Copy và Paste vào khung tiểu sử hoặc khung đăng bài trên Instagram.

    Cách đổi font chữ đẹp trên Instagram Fonts for Instagram

    Nếu bạn chưa kiếm được kiểu chữ đẹp cho phần nội dung mới trên trang các nhân Instagram. Bạn cũng có thể tham khảo công cụ online Instagram Fonts for Instagram. Để thay đổi fonts chữ bạn thực hiện như sau:

    Bước 1: Truy cập vào website Instagram Fonts for Instagram tại đây.

    Bước 2: Nhập nội dung cần thay đổi font chữ vào bên trái màn hình và chọn lựa những font chữ phù hợp ở bên phải.

    Cách đổi kiểu chữ đẹp trên Instagram Fonts for Instagram

    Bước 3: Khi có kiểu chữ phù hợp bạn sử dụng phím tắt hoặc nhấn phải chuột để thực hiện Copy và Paste vào khung bài viết trên IG.

    Đặc điểm nổi bật của Fonts for Instagram là có nhiều phong cách khác nhau so với hai công cụ bên trên. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kèm theo những biểu tượng cảm xúc khác nhau trong phần nội dung bài viết khi thực hiện chuyển font.

    Thay đổi Font chữ đẹp bằng Instagram Fonts Generator

    Cách hoạt động của Instagram Fonts Generator cũng giống như những web chuyển đổi Font khác. Tuy nhiên, khi sử dụng web này bạn sẽ không thấy bất kỳ quảng cáo nào trong quá trình sử dụng, nên thao tác nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện như sau:

    Bước 1: Truy cập Instagram Fonts Generator tại link này.

    Bước 2: Bạn thực hiện nhập nội dung cần thay đổi tại khung đầu tiên. Nội dung được chuyển đổi fonts sẽ hiển thị ở dưới, bạn có thể lựa chọn phù hợp.

    Giao diện công cụ online Instagram Fonts Generator

    Bước 3: Để có thể chuyển nội dung lên khung tiểu sử hay bài đăng trên Instagram bạn sử dụng tổ hợp phím tắt Sao chép và Dán.

    Đổi font chữ Instagram bằng Cool Fonts

    Cool Fonts cũng là một trong những website thay đổi font trên Instagram với nhiều kiểu đặc biệt. Để thực hiện thay đổi fonts chữ cho bài viết trên Instagram, bạn làm theo hướng dẫn sau đây nhé. Hướng dẫn cách thực hiện:

    Bước 1: Để sử dụng công cụ này, bạn truy cập vào đường link này.

    Bước 2: Nhập nội dung cần thay đổi kiểu chữ vào ô Input text. Sau đó, bạn sẽ chọn nội dung phù hợp được hiển thị bên dưới.

    Đổi kiểu chữ bằng Cool Fonts

    Bước 3: Chọn vào nút Copy bên góc phải màn hình, để sao chép nội dung dán lên trang cá nhân của bạn.

    Ngoài ra đối với công cụ Cool Fonts, bạn có thể chọn fonts chữ trước bằng cách chọn vào biểu tượng trái tim bên dưới nút copy.

    Kết luận

    Tóm lại, font chữ đẹp trên Instagram có thể thay đổi bằng nhiều website miễn phí khác nhau. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà những công cụ online này vô cùng dễ sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về thông tin của bài viết này, hãy để lại bình luận bên dưới để được ADSPLUS giải đáp nhé.

    Một số lưu ý khi thực hiện đổi font chữ trên Instagram

    1. Thay đổi font chữ trên Instagram có vi phạm quy định của nền tảng không?
    Thay đổi font chữ trên Instagram sẽ không vi phạm quy định của nền tảng này nhé. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sáng tạo trên IG nhé.

    1. Nên chọn font chữ như thế nào khi viết các bài đăng trên Instagram?
    Thay đổi font chữ trên nền tảng IG khá độc đáo và thú vị, giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo nội dung. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những font chữ dễ nhìn và tránh tình trạng lỗi font nhé.

    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

    Bật mí cách tạo story đẹp, ấn tượng trên Instagram​

    Story trên Instagram ngày càng ít lượt xem và tương tác và bạn đang muốn cải thiện điều đó? Bài viết này dành cho bạn. Vừa qua, Instagram đã cung cấp thông tin tổng quan mở rộng về các mẹo và thủ thuật dành cho Story. Tuy thông tin này không tiết lộ bất kỳ tính năng mới nào nhưng nó cung cấp một số ghi chú thú vị về cách tạo story đẹp trên Instagram trong quá trình sáng tạo của bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
    Xem thêm:
    Bật mí cách tạo story đẹp, ấn tượng trên Instagram

    Xem thêm:

    Instagram chia sẻ mẹo và thủ thuật dành cho Story

    Chia sẻ về điều này, Instagram cho biết phần tổng quan sẽ bao gồm mẹo trình bày cũng như một số ghi chú chia sẻ nhằm nâng cao mức độ sử dụng Story của người dùng.

    1/ Sử dụng mẫu nhãn dán để tạo story

    Sử dụng mẫu nhãn dán để tạo story đẹp

    Mẹo đầu tiên để tạo ra một story bắt mắt đó là sử dụng “Mẫu nhãn dán” mà Instagram đã ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái:

    Những mẫu nhán dán như lời tham gia giữa những người dùng luôn tạo được sự hưởng ứng đông đảo và khiến mọi người thích thú thông qua lời nhắc “Quảng cáo của bạn”. Đây là một cách dễ dàng để thúc đẩy sự tham gia và tương tác trực tiếp hơn.

    Instagram cho biết người dùng có thể thêm ảnh GIF, văn bản hoặc hình ảnh vào mẫu của họ để giúp thúc đẩy mức độ tương tác.

    Cách tạo

    Để tạo mẫu Thêm của bạn, hãy chọn “Thêm mẫu của bạn” từ danh sách nhãn dán. Bạn có thể tạo mẫu tùy chỉnh hoặc chạm vào xúc xắc để xem các gợi ý khác. Sau khi bạn chia sẻ lên câu chuyện của mình. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng mẫu của bạn và thêm nội dung của họ vào đó.

    2/ Sử dụng khung bố cục

    Sử dụng khung bố cục

    Cách thứ hai để tạo được một story đẹp trên Instagram là sử dụng khung bố cục. Cách này cho phép bạn trình bày nhiều hình ảnh theo những cách sáng tạo theo màu sắc riêng của bạn.

    Cách làm

    Trước khi chụp ảnh, hãy nhấn vào biểu tượng Bố cục. Bạn có thể nhấn vào “Thay đổi lưới” để thay đổi bố cục ảnh của mình. Sau đó, bạn có thể chụp một loạt ảnh bằng máy ảnh của mình hoặc chọn ảnh từ thư viện ảnh.

    3/ Tô nền story

    Sử dụng khung bố cục

    Mẹo tiếp theo mà Instagram gợi ý cho người dùng đó là tô nền stories bằng một màu đồng nhất. Điều này cũng sẽ giúp cho Stories của bạn trong chuyên nghiệp hơn. Đồng thời người dùng cũng sẽ dễ dàng thực hiện việc này bằng cách chọn màu mà họ mong muốn, sau đó nhấn và giữ trên nền Story.

    Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thêm lớp phủ mờ vào câu chuyện của mình bằng cách làm theo các bước tương tự. Chỉ cần chọn biểu tượng bút đánh dấu trước khi nhấn vào màn hình để tô màu.

    4/ Boomerang

    Instagram cũng nhấn mạnh tùy chọn biến ảnh trực tiếp thành Boomerang. Người dùng có thể chọn ảnh trực tiếp từ thư viện ảnh (những ảnh này sẽ có biểu tượng boomerang ở góc). Sau đó, nhấn và giữ vào ảnh để biến nó thành Boomerang.

    5/ Sử dụng công cụ văn bản

    Những font chữ đẹp hay biểu tượng cảm xúc cũng hoàn toàn có thể giúp cho stories được “tỏa sáng hơn”.

    Cách làm

    Người dùng có thể sử dụng công cụ văn bản để gõ biểu tượng cảm xúc họ muốn. Sau đó, chọn phông chữ chữ thảo neon và chuyển đổi màu nền của văn bản. Biểu tượng cảm xúc bây giờ sẽ có ánh sáng dịu nhẹ xung quanh nó. Người dùng cũng có thể thay đổi màu của ánh sáng bằng cách sử dụng bộ chọn màu.

    Adsplus.vn

    Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.v
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top Bottom