rong thời đại dịch Covid 19, xu hướng và phong cách sống của con người dần trở nên thay đôi khi mà chúng ta đều chuyển sang lối sống tối giản, sống xanh, thân thiện với môi trường, Chúng ta đã lựa chọn những thực phẩm hữu cơ, hạn chế dùng những đồ hữu cơ hoặc túi nilong, đồ nhựa,…hầu hết đều sử dụng sản phẩm “thân thiện” với cơ thể. Thói quen làm đẹp của chúng ta cũng đều thay đổi theo hướng tích cực đó.
Một thị trường tiềm năng và bền vững khi tương tự với
thực phẩm chay thì mỹ phẩm thuần chay cũng sẽ “Say No” với các thành phần có nguồn gốc động vật như nhau thai cừu, dịch ốc sên, mật ong,…và không thí nghiệm trên động vật. Trên trang thương mại điện tử cao cấp Net-a-porter hiện nay, danh mục “mỹ phẩm sạch” bao gồm những dòng mỹ phẩm thuần chay, hữu cơ cũng như bền vững xuất hiện càng ngày càng nhiều các thương hiệu và đã tăng 50% doanh thu so với năm trước. Theo đó, hạng mục chăm sóc da sạch tăng lên 70% còn mỹ phẩm trang điểm tăng lên 30%. Trong khi đó, chuỗi mỹ phẩm bình dân Superdrug tại Anh cũng cho ra mắt 1 cửa hàng pop-up về mỹ phẩm thuần chay ở London và ghi nhận tăng 60% doanh số của mỹ phẩm thuần chay trong năm qua.
Trên trang thương mại điện tử cao cấp Net-a-porter hiện nay, danh mục “
mỹ phẩm sạch” bao gồm những dòng mỹ phẩm thuần chay, hữu cơ cũng như bền vững xuất hiện càng ngày càng nhiều các thương hiệu và đã tăng 50% doanh thu so với năm trước. Theo đó, hạng mục chăm sóc da sạch tăng lên 70% còn mỹ phẩm trang điểm tăng lên 30%. Trong khi đó, chuỗi mỹ phẩm bình dân Superdrug tại Anh cũng cho ra mắt 1 cửa hàng pop-up về mỹ phẩm thuần chay ở London và ghi nhận tăng 60% doanh số của mỹ phẩm thuần chay trong năm qua.
Trên trang thương mại điện tử cao cấp Net-a-porter hiện nay, danh mục “mỹ phẩm sạch” bao gồm những dòng mỹ phẩm thuần chay, hữu cơ cũng như bền vững xuất hiện càng ngày càng nhiều các thương hiệu và đã tăng 50% doanh thu so với năm trước. Theo đó, hạng mục chăm sóc da sạch tăng lên 70% còn mỹ phẩm trang điểm tăng lên 30%. Trong khi đó, chuỗi mỹ phẩm bình dân Superdrug tại Anh cũng cho ra mắt 1 cửa hàng pop-up về mỹ phẩm thuần chay ở London và ghi nhận tăng 60% doanh số của mỹ phẩm thuần chay trong năm qua.