Kênh Sinh Viên

quanglinh2004
quanglinh2004
Tôi không muốn tranh luận thêm nhưng không có nghĩa là các bạn đã thuyết phục tôi bằng những lời lẽ vô lí vl đó. Bạn chưa từng vẽ hay viết hay làm những gì liên quan tới những việc như thế. Việc bạn làm đơn giản là re-up. Bạn không quan tâm người ta bỏ ra bao lâu và bao nhiêu đam mê cho những đứa con tinh thần đó của họ. Họ đâu có nhận lại tiền đâu? Họ làm vì fandom, cũng là vì chính họ.
Đúng bạn xin người ta, ngôn ngữ bất đồng, không hiểu ý nhau, người ta không cho thì thôi. Bạn có thể tự lưu về mình tự xem cũng có sao đâu? Cứ phải chia cùng nhau mới được à? Vậy dẫn link đi :)) để tự ai nấy nhấn vào xem cho đỡ, đỡ nạn reup lung tung, đỡ phải làm phiền tác giả :)
quanglinh2004
quanglinh2004
Toi không bắt buộc mọi người làm theo ý tôi. Nhưng làm qtv của gr ấy, toi sẽ làm vậy. Nói toi bảo thủ, ok, tuyf bạn nghĩ. Hay chỉ vì tác giả những bức ảnh đón là người trung nên các bạn mới có cách hành xử như thế ? :)) toi không biết và cũng biết chẳng quan tâm, toi chỉ biết re-up không phải lúc nào cũng đúng. Nhất là trong 1 fandom thì tối thiểu cũng nên cơ cái gọi là tôn trọng.
Trước đây toi reup rất nhiều. Bản thân không biết đó là một sai trái lớn cho tới khi toi vào 1 fandom nhỏ. Mọi người tôn trọng nhau, reup không xin per là xoá bài ngay. Có lẽ toi bị ảnh hưởng từ ở đó. Toi biết không thể áp đặt mọi fandom đều giống nhau được nhưng ít nhất cũng nên có một vài người như thế chứ :3 thật buồn là chẳng ai(trong số những người tranh luận đó) hiểu, còn cmt lại như reup mới là chân ái. Haizz, nhân sinh :)))
Quay lại
Top